Review phòng khám nhi quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng cao 

0
444

Mặc dù được chăm sóc kỹ lưỡng nhưng sức đề kháng kém và hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện khiến trẻ rất dễ bị mắc bệnh. Để dễ chăm sóc và tiện theo dõi sức khỏe của trẻ, cha mẹ hãy ghi chú lại những thông tin, địa chỉ phòng khám nhi Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng cao dưới đây nhé!

Top phòng khám nhi Hoàn Kiếm chất lượng mà cha mẹ nên biết 

Đây là danh sách tổng hợp các phòng khám nhi quận Hoàn Kiếm được đánh giá cao về chất lượng, cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé. 

Phòng khám đa khoa Quốc tế VietSing – Địa chỉ phòng khám nhi Hoàn Kiếm uy tín 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing là một trong số những địa chỉ phòng khám nhi Hoàn Kiếm uy tín. Đây là một cơ sở y tế trực thuộc Công ty CP Y học Rạng Đông, đạt chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000, chứng nhận Labo xuất sắc của Mỹ. 

Phòng khám hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa Quốc tế – Khách sạn 5 sao. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám còn trang bị hệ thống vật chất hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu điều trị. 

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing

phong-kham-nhi-hoan-kiem-01

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế VietSing – Địa chỉ khám nhi uy tín tại quận Hoàn Kiếm 

Xem thêm>>> Top 8 phòng khám nhi quận Tây Hồ – Hà Nội uy tín chất lượng chắc chắn ba mẹ phải biết <<<

Khám nhi tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức 

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ uy tín để các bậc cha mẹ có thể đưa con em đến khám khi có vấn đề về sức khỏe. Bởi ở đây là một trong số những bệnh viện tuyến đầu, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị vô cùng chuyên nghiệp. 

Cha mẹ có thể đăng ký khám cho bé vào các ngày trong tuần từ Thứ 2 – thứ 7, lịch sáng 7h – 12h00, chiều 13h30 – 16h30 tại địa chỉ Nhà C4, Tầng 1, số 16-18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 19001902.

Xem thêm>>> Review top 8 phòng khám nhi ở Cầu Giấy uy tín chất lượng<<<

Một số lưu ý khi đi khám nhi tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức: 

  • Số lượng bệnh nhân thăm khám tại Việt Đức khá đông, do đó cha mẹ nên cho trẻ đi thăm khám từ sớm để giảm thiểu thời gian chờ đợi. 
  • Cha mẹ nên chủ động chuẩn bị một số câu hỏi liên quan đến tình trạng của bé trước khi đi khám để quá trình khám bệnh đạt hiệu quả cao.

phong-kham-nhi-hoan-kiem-02

Cha mẹ có thể lựa chọn thăm khám, điều trị bệnh cho bé tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức 

Phòng khám Đa khoa V- Hope – Phòng khám nhi Hoàn Kiếm tin cậy

Phòng khám Đa khoa V- Hope được biết đến là một trong những phòng khám nhi Hoàn Kiếm chất lượng hàng đầu hiện nay. Nơi đây tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình tâm huyết với nghề. 

Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nhanh chóng và toàn diện, quy trình thăm khám chuẩn khoa học, mức giá thăm khám hợp lý. Nếu cha mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi cho bé tại Hoàn Kiếm thì đừng bỏ qua Phòng khám Đa khoa V- Hope nhé!

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám Đa khoa Vietlife 

Đến với khoa nhi của Phòng khám Đa khoa Vietlife, bé sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình và điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Mỗi bé sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nhi khoa trực tiếp chẩn đoán điều trị. 

Ngoài các dịch vụ thăm khám thông thường như Nhi hô hấp, tiêu hóa, tai mũi họng,…. Khoa Nhi – Phòng Khám Đa khoa Vietlife còn xây dựng các dịch vụ trọn gói giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí như tiêm chủng cho bé từ 0 – 2 tuổi, gói chăm sóc sức khỏe cho trẻ,…

Thông tin liên hệ: 

VIETLIFE TRẦN BÌNH TRỌNG

phong-kham-nhi-hoan-kiem

Phòng khám nhi Hoàn Kiếm Đa khoa Vietlife sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại. 

Phòng khám nhi – Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh 

Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh hiện đang là Trưởng khoa Tiêu hóa, bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, đồng thời bác sĩ cũng là Phó Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam. 

Tuy quy mô phòng khám của bác sĩ Khánh không lớn nhưng lại rất sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ thiết bị máy móc tiên tiến, chi phí khám chữa được đánh giá hợp lý, vị trí thuận tiện đi lại. 

Ngoài việc thăm khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa của trẻ, bác sĩ Khánh còn khám dinh dưỡng và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho quá trình phát triển của trẻ. 

Thông tin liên hệ: 

Chúng tôi hy vọng với bài viết chia sẻ về những phòng khám nhi Hoàn Kiếm uy tín trên đây sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Hãy sáng suốt, thông minh và cân nhắc tài chính để lựa chọn một nơi uy tín gửi gắm sức khỏe con mình, cha mẹ nhé!

Xem thêm: