Top 8 thương hiệu cân sức khỏe cho gia đình bền, rẻ

0
1492

Cân sức khỏe mang lại rất nhiều ưu việt cho người dùng bởi những tính năng mà nó mang lại. Dưới đây là top 8 thương hiệu cân sức khỏe cho gia đình bền và rẻ.

Cân sức khỏe Omron

Cân sức khỏe cho gia đình: Omron là một thương hiệu rất nổi tiếng được biết đến từ Nhật Bản về các thiết bị điện tử, y tế như: nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp…Các sản phẩm cân sức khỏe Omron có thiết kế đa dạng, kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Mặt kính cân chịu lực cao đồng thời cân nhạy bén xác định nhanh chóng sự thay đổi trọng lượng nhỏ nhất đến 0,1g.

Ngoài ra về thông số, cân có đến 4 cảm biến giúp đưa ra cho bạn chỉ số chính xác nhất. Cân cũng tự động ngắt sau khi bạn tiến hàng cân xong. Khi bạn sử dụng cũng không cần bật mà đèn sẽ tự sáng hiển thị cân nặng khi bạn bước lên cân giúp bạn đọc kết quả chính xác hơn.

Cân sức khỏe cho gia đình: cân điện tử Beurer

Thương hiệu có xuất xứ từ Đức, với thế mạnh sản xuất cũng là lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc. Ưu điểm của cân điện tử là thiết kế rất chắc chắn, vừa vặn, thoạt nhìn có vẻ mỏng nhẹ nhưng độ chính xác thì lại cao tuyệt đối đồng thời tính năng bên trong đầy đủ hữu dụng các chức năng tiện ích đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Cân sức khỏe Laica

Laica là thương hiệu của Italia kinh doanh khá nhiều. Cân điện tử Laica có đủ có đầy đủ các ưu điểm chung của cân sức khỏe điện tử. Tuy nhiên, thiết kế của cân này hơi xấu so với các sản phẩm thương hiệu khác cùng mức giá. Tuổi thọ pin cũng không được lâu.

Cân sức khỏe cho gia đình
Cân sức khỏe cho gia đình

Cân sức khỏe Tanita

Tanita là thương hiệu chuyên sản xuất cân sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm cân sức khỏe của Tanita bao gồm cả cân cơ học và cân điện tử. Công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn, thiết kế độc đáo. Có nhiều mức giá cả khác nhau và đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Cân sức khỏe điện tử Tanita thiết kế thanh lịch, sang trọng và nhỏ gọn. Mặt kính cường lực cao cấp, chịu lực tốt. Màn hình LCD rộng hiển thị kết quả rõ ràng. Chế độ bật tắt tự động rất tiện lợi…

Cân sức khỏe Camry

Camry từ lâu đã được biết đến với các sản phẩm cân cơ học và cân điện tử được phân phối trải khắp trên nhiều quốc gia. Cân sức khỏe Camry được sản xuất tại Trung Quốc, có độ chính xác và độ bền cao. Thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã và giá cả tương đối bình dân từ khoảng 200.000VND.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa

Cân sức khỏe Nhơn Hòa chỉ có loại cân cơ học. Điểm chung dễ thấy của các sản phẩm cân sức khỏe Nhơn Hòa là đều có tấm lót và bảng tham khảo. Chúng được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bền chắc. Cân chịu lực và chống va đập rất tốt. Mặt ngoài của cân được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ rất tốt.

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có nhiều mức tải trọng khác nhau. Mức giá tương đối rẻ, dao động từ khoảng 200.000VND đến 1.000.000VND. Tuy họa tiết, màu sắc khá đa dạng, bắt mắt nhưng kiểu thiết kế các model thì không khác nhau mấy.

Cân sức khỏe Xiaomi

Thương hiệu thứ hai về dòng cân sức khỏe chúng tôi muốn đề cập đến chắc sẽ không còn quá xa lạ gì với người dùng đó chính là hãng Xiaomi, một trong những ông lớn trong ngành công nghệ sản xuất. Điểm mạnh của các dòng cân sức khỏe Xiaomi đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với độ nhạy bén chính xác cao, ngoài ra thiết kế bề ngoài đều được chuẩn hóa đến từng chi tiết góc cạnh một cách tinh sảo đẹp mắt.

Để nhìn một cách khách quan chúng tôi thấy rằng sản phẩm của xiaomi quả là đáng hoàn hảo, tuy nhiên với mức giá sẽ hơi cao so với các hãng khác ít nhiều. Nhưng chúng tôi thấy rằng sẽ phù hợp với một số nhu cầu đối của những khách hàng ưu chuộng sự toàn diện hơn.

Có rất nhiều cân sức khỏe loại tốt cho bé lựa chọn

Cân điện tử Etekcity Digital Body Weight

Nếu tiêu chí hàng đầu của bạn khi chọn mua cân là chất lượng, độ chính xác thì sản phẩm cân điện tử Etekcity Digital Body Weight Bathroom mà chúng tôi giới thiệu ở đây là lựa chọn số 1 về chất lượng. Nhược điểm duy nhất là sản phẩm này bạn sẽ phải chờ lâu một chút thì mới có hàng. Lý do là nó sẽ được nhập từ Amazon.com về khi bạn đặt mua theo Link ở dưới đây.

Nhưng đổi lại, bạn có một sản phẩm cân điện tử hàng đầu với độ chính xác cao, hoạt động ổn định. Dòng sản phẩm này có các chế độ cảm biến và cân sẽ hoạt động khi bạn đặt chân lên trên mặt cân. Cân có thể cài đặt để đo theo Pound hoặc Kg. Vì thế mà khi về Việt Nam bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng. Khoảng đo tối ưu của cân là từ 5 – 180kg.

Về công nghệ, cân sử dụng 4 cảm biến trọng lực, tự động tắt khi không sử dụng. Đồng thời cân cũng có chế độ báo quá tải hay pin sắp hết. Cân sử dụng hai viên pin AAA nên rất dễ tìm và thay thế khi pin hết.

Xem thêm:

Mua cân sức khỏe ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM?

Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé

Nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học