Bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần là tốt nhất cho bé?

0
7217

Bình sữa Hegen hiện nay được rất nhiều các ba mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé. Nhưng liệu các mẹ có biết bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần chưa? Hãy xem ngay thông tin bên dưới để giải đáp thắc mắc này nhé.

Giới thiệu về bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen là sản phẩm được đánh giá cao tại Singapore. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cực kì an toàn cùng với đó là sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia hàng đầu cho nên các loại bình sữa Hegen luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn. 

binh-sua-Hegen-bao-lau-thay-1-lan
                                         Bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần là tốt nhất?

Bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần?

Bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần?” là câu hỏi đang được rất nhiều mẹ quan tâm. Bởi mẹ lo sợ khi sử dụng bình quá lâu sẽ biến đổi chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tuy nhiên, thời gian thay đổi bình còn phụ thuộc rất nhiều vào tần suất và thời gian sử dụng của bé. 

Bình sữa Hegen được thiết kế hình vuông bo tròn 4 góc rất dễ cầm nắm khác biệt so với các loại bình sữa khác. Thân bình được sử dụng chất liệu nhựa PPSU cao cấp với màu nâu cánh gián và có thể chịu nhiệt lên đến 180 độ C. Do đó, theo nhà sản xuất khuyến cáo bình sữa Hegen chính hãng có thể sử dụng trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, nếu tần suất bé sử dụng bình nhiều khiến bình có một số hiện tượng như chuyển màu, mờ vạch, xước, mẹ có thể thay đổi bình mới cho bé.

>>> Tham khảo chi tiết giá bán các loại bình sữa Hegen tại KidsPlaza:

Các dấu hiệu cần thay bình sữa

Trong suốt thời gian bé sử dụng bình sữa mẹ cần thường xuyên kiểm tra bình sữa và lập tức thay bình nếu phát hiện những dấu hiệu sau:

– Bình sữa bị trầy, xước, bóp méo, sứt mẻ khi bình bị các dấu hiệu này có thể là nguồn gốc phát tán các chất độc hại, nếu bị sứt mẻ có thể các mảnh vỡ sẽ làm bé bị thương.

– Bình sữa có mùi lạ sau thời gian sử dụng dài các mẹ có thể cảm thấy mùi chua khó chịu vệ sinh kỹ càng cũng không thể loại bỏ được thì nên thay bình cho bé.

– Bình sữa chuyển màu vấn đề này có thể do chất lượng bình không tốt hoặc vệ sinh không đúng lâu ngày gây tích tụ vi khuẩn các mảng bám các mẹ nên thay bình sữa cho bé.

Xem thêm: >>> Tư vấn cách chọn size bình Hegen phù hợp nhất với bé yêu

Các dấu hiệu cần thay núm bình Hegen

Núm bình Hegen chỉ nên sử dụng từ 2-3 tháng/lần. Các mẹ nên thường xuyên kiểm tra tình trạng sử dụng của núm vú để có thể kịp thời thay đổi.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các loại núm bình Hegen giá tốt:

– Sữa chảy ra không đều hoặc thành dòng, thường sữa chỉ chảy ra nhỏ giọt. Nếu sữa tuôn ra thành dòng thì núm vú đã có vấn đề có thể là quá to rất dễ làm bé bị sặc.

– Núm có hiện tượng biến dạng hoặc mỏng hơn, trong quá trình sử dụng có thể làm núm bị biến dạng các mẹ có thể dùng cách kéo núm ra nếu núm trở lại như bình thường thì vẫn  còn sử dụng được ngược lại thì không.

– Núm bị phai màu hoặc phồng lên, các mẹ có thể theo dõi màu của núm để kiểm tra chất lượng. Khi thấy núm bị phồng khi bé bú núm bẹp không ra sữa các mẹ hãy thay núm cho con.

– Núm bị rách hoặc bị nứt, vấn đề dễ thấy nhất giúp các mẹ nhận ra được việc thay núm.

binh-sua-hegen-bao-lau-thay-1-lan-1
                                                                Các size núm bình Hegen

Bài viết trên giúp các mẹ giải đáp thắc mắc bình sữa Hegen bao lâu thay 1 lần là tốt nhất. Hy vọng các mẹ sẽ có được những kiến thức về việc thay bình sữa để đảm bảo sức khỏe cho bé tốt nhất. Để tránh mua phải bình Hegen giả hàng kém chất lượng ba mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc.

Đọc thêm:

>>> Bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh có thực sự an toàn không?

>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?