Các kích thước giường tầng cho bé

0
17254

Kích thước giường tầng trẻ em.

Đây là nỗi băn khoăn khá lớn từ các bậc phụ huynh vì không biết các kích thước giường tầng trẻ em trên thị trường hiện nay như thế nào? Để phù hợp với không gian phòng ngủ của bé.

Sau đây KidsPlaza chúng tôi xin đưa ra các mẫu kích thước kèm theo của tầng mẫu giường tầng cho bé để các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn chiếc giường phù hợp nhất cho căn phòng của bé.

Các kích thước giường tầng thông dụng hiện nay.

Kích thước 110 x 250 cm.

Mẫu giường tầng với kích thước 110 x 250 cm trở nên thông dụng hiện nay và phù hợp với hầu hết các mẫu không gian nội thất thông thường hiện nay.  Đối với loại kích thước  là các mẫu giường 3 tầng có cần thang liên hợp, vì có thêm cầu thang rời phía ngoài nên kích thước sẽ tang lên.

Đồi với loại giường tầng với kích thước này thì bạn phải xem xét kích thước phòng 1 cách cẩn thận hơn.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em
Kích thước 110 x 210 cm.

Đối với không gian bé hơn hoặc những bé thích phong cách đơn giản thì mẫu giường 2 tầng truyền thống hoặc giường 2 tầng cách tân là điều mà các bạn nên lựa chọn, vì hầu hết đối với các mẫu giường tầng này thì đều được thiết kế với kích thước 110 x 210

giuong-2-tang-tre-em-Diva3-trang

Giường tầng cho bé kết hợp 100 hoặc 110 cm x 210 (cho tầng trên) và 140 x 210 cm (cho tầng dưới)

Đây thường là mẫu giường 3 tầng được thiết kế với mẫu giường tầng dưới lớn hơn tầng trên và thường có thêm ngăn kéo ở tầng dưới cùng. Đây là mẫu mà được các ông bố bà mẹ quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây.

giuong-2-tang-co-ngan-keo-bella-esprit-palmetto-nau

Kích thước đặt.

Nhiều ông bố, bà mẹ muốn đặt một chiếc giường phù hợp theo ý muốn, với kích thước này bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn cho chiếc giường tầng của bé. Hãy cố gắng chọn 3 kích thước mà Kids Plaza chúng tôi gợi ý ở trên nhé.

Chúc các bạn chọn được chiếc giường tầng phù hợp nhất cho căn phòng của bé.