Cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối đúng chuẩn nhất

0
2816

Bài viết này, Kids Plaza sẽ hướng dẫn bạn cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối vừa ngắn gọn, dễ hiểu lại vừa đảm bảo dinh dưỡng, an toàn nhất cho bé khi sử dụng:

  • Công thức pha chuẩn: 1 muỗng bột pha với 3 muỗng nước
  • Cách pha bột ăn dặm Heinz: Cho bột vào nước ấm đun sôi để nguội còn 50 độ C theo tỉ lệ 3 muống nước + muỗng bột vào bát và khuấy đều. Cần kiểm tra nhiệt độ của bột trước khi cho bé ăn. Lượng sử dụng có thể tăng hoặc giảm tùy vào nhu cầu của mỗi bé.

Lưu ý: Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối có khối lượng tịnh: 125g/hộp. Và các chuyên gia dinh dưỡng của Heinz đã cảnh báo rằng không sử dụng quá 100g/ngày cho bé.

Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối

Ngoài ra khi pha bột Heinz vị yến mạch chuối cho bé còn cần chú ý là sử dụng thìa, bát, đĩa hợp vệ sinh để pha cho bé, rửa sạch tay và lau khô trước khi pha bột ăn dặm cho bé. Không được sáng tạo cách pha hoặc thay đổi tỉ lệ pha sữa khi không có sự chi định của các bác sĩ chuyên khoa.

Bột ăn dặm Heinz của Anh Quốc hiện đang nằm trong top 5 thương hiệu bột dinh dưỡng được ưa chuộng nhất cho trẻ hiện nay. Bột Heinz có đa dạng các vị, có cả bột ngọt và mặn. Trong số đó thì Heinz vị ngũ cốc và chuối là loại bột ngọt có công thức phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên mới bắt đầu bước vào giai đoạn tập ăn dặm. Vị thơm ngọt tự nhiên của chuối kích thích bé ngon miệng, thành phần có bổ sung chất xơ hỗ trợ tốt quá trình thẩm thấu dinh dưỡng và tiêu hóa ở trẻ.

Cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối

Thông tin chi tiết về thành phần, hàm lượng dinh dưỡng, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, hạn sử dụng,… của bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc chuối được in chi tiết trên tem phụ và bao bì của sản phẩm. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản, không thêm muối nên tuyệt đối an toàn cho thận và tốt cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

>>>Bài viết liên quan: