Chọn bình sữa Nano Sliver Baby One – mẹ an tâm bé bú tốt, hạn chế tiêu chảy

0
1201

Mẹ lo lắng vì không chọn được bình sữa phù hợp để hạn chế tiêu chảy cũng như giúp bé bú tốt. Đừng lo nhé, chúng tôi chia sẻ đến bạn một trong những sản phẩm bình sữa tốt nhất hiện nay sử dụng công nghệ Nano Bạc (Nano Sliver) giúp bảo vệ đường ruột, hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp mẹ an tâm bé khỏe mạnh.

bình sữa nano silver

Chọn bình sữa Nano Sliver Baby One – mẹ an tâm bé bú tốt, hạn chế tiêu chảy

Công nghệ Nano Sliver là gì?

Công nghệ Nano Sliver hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc công nghệ Nano Bạc với tính năng kháng khuẩn, diệt khuẩn vượt trội lên đến 99.99%, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là ứng dụng trong sản xuất bình sữa cho trẻ em hiện nay.

bình sữa nano silverChọn bình sữa Nano Sliver Baby One – mẹ an tâm bé bú tốt, hạn chế tiêu chảy

Công nghệ Nano Silver sử dụng Ag+ để diệt khuẩn, một chất liệu đã được dùng trị bệnh từ hàng trăm năm trước. Ag+ có tác động rất mạnh đối với lớp vỏ của các vi khuẩn, làm thay đổi cấu trúc của các đại phân tử sinh học, làm chúng trở nên mất tác dụng trong tế bào. Chính vì vậy mà tính sát khuẩn của Ag+ rất cao, thậm chí có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là 2 chủng Staphylococcus (gây ung thư) và E coli (gây tiêu chảy).

Bình sữa Baby One ứng dụng công nghệ Nano Sliver giúp bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ

Công nghệ Nano Sliver đã được thương hiệu Baby One – thương hiệu chăm sóc bé yêu hàng đầu Hàn Quốc ứng dụng sản xuất các đồ dùng cho trẻ em như bình sữa, núm ti,…

bình sữa nano silver

Chọn bình sữa Nano Sliver Baby One – mẹ an tâm bé bú tốt, hạn chế tiêu chảy

Với sản phẩm bình sữa Nano Sliver Baby One hãng đã sử dụng công nghệ tráng phủ bạc tiệt trùng, giúp kháng khuẩn, diệt khuẩn, tiêu độc, chống đầy hơi, Các ion âm của bạc luôn phóng ra tiêu diệt 99,9% hai loại vi khuẩn Staphylococci và E.Coli gây bệnh ưng thư và tiêu chảy.

bình sữa nano silver

Ưu đãi: Mua bình sữa Nano Silver Baby One Tặng 1 ti ngậm Bibi

Đặc biệt, công nghệ Nano Silver ứng dụng trên bình sữa Baby One giúp hạn chế sự tấn công của vi khuẩn, từ đó sẽ bảo quản sữa tươi ngon lâu hơn, sữa không bị biến mùi, biến chất, không bị ảnh hưởng của các yếu tố môi trường như ánh sáng, nhiệt độ,…

Đặc điểm bình sữa Nano Silver Hàn Quốc

Thành phần:

Bình sữa Nano Silver Baby One Hàn Quốc ứng dụng công nghệ tráng phủ bạc Nano Silver giúp kháng khuẩn, bảo quản sữa an toàn lâu hơn và hạn chế tình trạng tiêu chảy ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

– Bình sữa Nano Silver được làm từ chất liệu nhựa PES cao cấp, khó vỡ, khả năng chịu nhiệt cao và ít biến dạng khi tiệt trùng.

– Các phân tử bạc trên thành bình sữa làm cho đạm và chất béo từ sữa không bám vào thành bình sữa giúp mẹ vệ sinh bình sữa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hơn nữa, tính năng này còn giúp bình sữa không bị mờ và luôn bóng đẹp.

bình sữa nano silver

Ưu đãi: Mua bình sữa Nano Silver Baby One Tặng 1 ti ngậm Bibi

Phân loại:

  • Bình sữa Nano Silver Baby One 150ml cổ hẹp
  • Bình sữa Nano Silver Baby One 250ml cổ hẹp
  • Bình sữa Nano Silver Baby One 260ml cổ rộng

Lứa tuổi sử dụng: từ sơ sinh – 2 tuổi

CAM KẾT:

  • An toàn cho trẻ em: Sử dụng chất liệu an toàn và được tráng lớp nano bạc silver tiệt trùng.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm của Baby One rất thân thiện với môi trường, có thể tái chế.

Bình sữa Nano Silver Baby One gửi mẹ ƯU ĐÃI: Mua 1 bình sữa Nano Silver Baby One bất kỳ TẶNG 1 ti ngậm Bibi. Hãy sắm ngay cho bé yêu của mình sản phẩm an toàn, chất lượng nhé!

>>> Tin liên quan: