CÙNG GLICO KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT GIÚP TRẺ KHỎE MẠNH VÀ THÔNG MINH

0
184

Con yêu cao lớn khỏe mạnh và thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ có con từ 0-3 tuổi. Tuy nhiên làm sao để con yêu có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và nên bổ sung sữa hay thực phẩm nào để con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và trí não tinh anh. Cùng Glico Icreo khám phá nhé!

Tại sao con ăn nhiều mà vẫn không tăng cân, hay ốm vặt ?

Nhiều ba mẹ muốn con tăng cân nên cho con ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khiến đường tiêu hóa của con bị quá tải mà không biết rằng hệ tiêu hóa của trẻ non yếu, không thể nào dung nạp được hết các chất vào cơ thể.Bởi vậy nếu trẻ ăn nhiều mà không tăng cân ba mẹ nên xem lại chế độ dinh dưỡng của trẻ như: số lượng bữa ăn chưa đáp ứng nhu cầu của trẻ, chưa cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cần thiết để đường tiêu hóa con khỏe mạnh.

Sữa Glico là sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ

Bí quyết giúp con hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết

Hệ tiêu hóa đóng vai trò cung cấp 100% năng lượng cho cơ thể, quyết định 80% tình trạng miễn dịch và tham gia vào quá trình phát triển não bộ. Vì vậy để con lớn khôn khỏe khoắn và thông minh, trước tiên mẹ cần một hệ tiêu hóa vững vàng. Ở trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa đang trong quá trình hoàn thiện đầy đủ, bởi vậy, các mẹ cần đặc biệt chú ý chăm sóc đường ruột còn mỏng manh của con, đồng thời cho bé ăn đầy đủ các nhóm chất bổ cần thiết.Trong mỗi bữa ăn, bố mẹ cần cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của con, như chất đạm, chất béo, chất xơ và nhiều loại khoáng chất khác. Thay vì để trẻ ăn một lượng lớn thức ăn, các mẹ nên cho con ăn nhiều bữa trong ngày để hệ tiêu hóa của con có thể làm việc hiệu quả hơn.

Con khỏe mạnh thông minh nhờ Glico Icreo

Glico ICREO với 5 loại Nucleotide bảo vệ hệ tiêu hóa mạnh kết hợp cùng dầu tía tô xanh được chuyển hóa thành DHA và ARA giúp trí não bé tinh anh, cho con lớn khôn cân bằng toàn diện. Glico ICREO nỗ lực nghiên cứu cho ra nguồn dinh dưỡng vừa phải, từng thành phần được cân đo đong đếm sao cho phù hợp với cơ thể non yếu của em bé nhất.

Được sản xuất với công thức đặt biệt đầy đủ chất dinh dưỡng

5 loại Nucleotides giúp đề kháng vững vàng ,Axit Palmitic hấp thu trọn vẹn dưỡng chất, công nghệ khử muối độc quyền giúp làm giảm áp lực lên thận non yếu của trẻ.

Đây là một giải pháp hoàn hảo cho nỗi lo con ăn nhiều mà vẫn không tăng cân, đồng thời giúp các mẹ yên tâm rằng con luôn có hệ miễn dịch tối đa, phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Đây là sản phẩm có giá trị cao nhất, được mẹ Nhật tin dùng và là sự lựa chọn của hơn 900 bệnh viện tại đất nước Mặt trời mọc.

Hiểu đúng về cách con hấp thu chất dinh dưỡng cũng chính là tìm ra phương pháp giúp con mau lớn, khỏe mạnh và thông minh. Glico hi vọng bài viết này sẽ mang tới cho các mẹ những gợi ý tuyệt vời để chăm sóc con yêu.

Xem thêm tin liên quan: