[Góc Review] Máy tiệt trùng bình sữa Avent Philips chính hãng

0
525

Mẹ đang quan tâm chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent tuy nhiên mẹ lại không biết máy tiệt trùng hãng này có tốt không, chất lượng ra làm sao. Vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cực kỳ chi tiết về sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent để mẹ tham khảo và chọn mua.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent của nước nào?

Máy tiệt trùng Avent là dòng sản phẩm của thương hiệu Philips Avent số 1 tại Anh Quốc. Philips Avent được thành lập chính thức vào năm 1984 tại Anh trải qua gần 40 năm thương hiệu này đã được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Các sản phẩm của hãng Philips Avent như bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa, ti ngậm…đều được đánh giá cao về mặt chất lượng thuộc nhóm sản phẩm cao cấp cho mẹ và bé. Những sản phẩm này đều trải qua quá trình sản xuất hiện đại và được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt những sản phẩm của Philips Avent rất an toàn không chứa các chất độc hại như BPA

Xem thêm: Top 10+ bình sữa không chứa BPA độc hại,

Philips Avent thương hiệu mẹ và bé hàng đầu tại Anh

Philips Avent sản xuất rất đa dạng các dòng sản phẩm và chia theo 4 nhóm sản phẩm chính:

– Sản phẩm cho mẹ như: máy hút sút sữa, túi giữ nhiệt, máy hâm sữa.

– Sản phẩm cho trẻ sơ sinh

– Sản phẩm cho trẻ từ 3 tháng đến 1 tuổi

– Sản phẩm cho trẻ trên 1 tuổi.

Trong đó, máy tiệt trùng bình sữa Avent là một sản phẩm giúp mẹ hỗ trợ chăm sóc bé tốt nhất. Mẹ sẽ có nhiều thời gian hơn, làm được nhiều việc hơn mà bình sữa, núm ty các vật dụng của trẻ đều được tiệt trùng một cách sạch sẽ và đánh bay vi khuẩn đảm bảo cho trẻ có một sức khỏe an toàn nhất. Vì vậy mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu của sản phẩm này khi chọn mua.

>> Tham khảo thêm:

Các loại máy tiệt trùng bình sữa Avent hiện nay

Hiện nay máy tiệt trùng Avent có 2 loại khác nhau để cho mẹ có thể lựa chọn tùy vào tính năng và nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể chọn loại máy thích hợp nhất. Một vài loại máy tiệt trùng bình sữa Avent nổi bật mẹ có thể tham khảo:

– Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Avent Starlight Plus: Là dòng máy tiệt trùng có kèm chức năng sấy khô, khử mùi hôi và bảo quản vô trùng bình sữa nên rất tiện ích. Giá tham khảo: 3.155.000 đ

– Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 Starlight: sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khoang chứa rộng có thể tiệt trùng cùng lúc 6 bình sữa. Giá tham khảo: 1.950.000 đ

2 dòng máy tiệt trùng Avent đang được mua nhiều hiện nay

Review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?

Máy tiệt trùng Philips Avent được đánh giá là dòng máy tiệt trùng tốt, chất lượng bền đẹp và có khả năng tiệt trùng tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99.9%, an toàn với người sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent:

– Máy tiệt trùng Avent với phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp PP. Nhựa PP có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và không chứa chất độc hại BPA nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Ngoài ra nhựa PP cũng không làm ảnh hưởng tới các đồ dùng của trẻ trong quá trình tiệt trùng.

– Hiệu quả tiệt trùng của máy Avent có thể tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn bán trên bình sữa, núm ty của trẻ chỉ bằng sức nóng từ tự nhiên mà không cần đến bất cứ loại chất tẩy rửa hóa học nào, Chính vì vậy mà sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Avent vừa an toàn lại mang lại hiệu quả cao. Quá trình tiệt trùng chỉ từ 5-10 phút giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức không phải sử dụng phương pháp tiệt trùng luộc bình thủ công nữa. Mẹ chỉ cần cho mọi đồ dùng của trẻ vào máy và bật chế độ tiệt trùng là đã có thể tự động tiệt trùng mọi thứ sạch sẽ.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent giúp mọi đồ dùng của bé luôn sạch sẽ

– Máy tiệt trùng còn có chức năng khử mùi hôi rất hiệu quả, giúp bình sữa của trẻ luôn thơm tho sạch sẽ.

– Với một số loại máy tiệt trùng Philips Avent còn có chức năng tự động sấy khô bình sữa luôn trong quá trình tiệt trùng. Nhờ chức năng này giúp mẹ không phải bỏ bình sữa ra phơi khô nên rất tiện.

– Máy được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian trong gia đình nhà bạn, đồng thời thiết kế khoang chứa rộng có thể tiệt trùng 6 bình sữa dù cổ rộng hay cổ hẹp đều được.

– Máy rất dễ sử dụng, mọi hướng dẫn trên máy đều rõ ràng nên ai cũng có thể sử dụng.

>> Xem thêm:

Review máy tiệt trùng bình sữa Avent chân thực nhất từ mẹ bỉm sữa

Đã có rất nhiều bà mẹ chọn mua và sửa dụng máy tiệt trùng Avent sau khi sử dụng tất cả các mẹ đều cho những đánh giá phản hồi rất tốt. Dưới đây là một số review của các mẹ đã mua và đang dùng sản phẩm để mẹ tham khảo.

Review máy tiệt trùng Avent từ mẹ bỉm sữa

Nhìn chung theo đánh giá thì máy tiệt trùng bình sữa Avent là một dòng sản phẩm mẹ nên mua để sử dụng. Những tác dụng của máy tiệt trùng sẽ giúp cho mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc bé.

Để mua máy tiệt trùng Avent chính hãng mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza cam kết bán sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi nhất. Để tham khảo các thông tin về máy tiệt trùng Avent mẹ có thể xem thêm tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-tiet-trung-binh-sua.html

Tin liên quan: