[HOT] Morinaga khuyến mãi hoành tráng nhân dịp đổi bao bì sản phẩm

0
4952

Nổi bật trong ngành hàng chăm sóc em bé, sữa Morinaga đã và đang chiếm được tình cảm của nhiều gia đình có con từ sơ sinh đến 3 tuổi nhờ những giá trị tuyệt vời về mặt dinh dưỡng. Năm 2020 có lẽ là một bước đi mới cho Morinaga, với sự thay đổi đặc biệt về bao bì và thành phần sản phẩm. 

Đặc biệt sữa Morinaga vừa cho ra hai tin vui nóng hổi cho các bố mẹ bỉm sữa. Một là thay đổi bao bì sản phẩm và nâng cao hàm lượng dinh dưỡng. Hai là chương trình khuyến mãi mua sữa đổi quà hấp dẫn.

Thông tin sữa Morinaga mẫu mới 2020

Bao bì thay đổi

Sữa Hagukumi (sữa Morinaga số 1) và Chilmil (sữa Morinaga số 2) vừa được cải tiến về ngoại hình, chính thức lên kệ vào tháng 2/2020.

Nhìn chung, bao bì mới sữa Morinaga được làm nổi bật hơn, giúp các bố mẹ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và tra cứu thông tin hơn.

Sữa Morinaga số 1 Hagukumi cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi
Sữa Morinaga số 2 Chilmil cho bé từ 6 – 36 tháng tuổi

Tăng hàm lượng DHA, bổ sung thêm ARA

Đi cùng với bao bì mới, sữa Morinaga số 1 và 2 còn được thay đổi đáng kể về thành phần theo nhu cầu chung của trẻ em Việt Nam thời đại 4.0 ngày nay:

  • Sữa Hagukumi tăng hơn 40% hàm lượng DHA (100mg) so với mẫu cũ và thêm 100mg ARA.
  • Sữa Chilmil tăng hơn 8% hàm lượng DHA (70mg) so với mẫu cũ và thêm 20mg ARA.

Sự thay đổi này đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển trí não của bé trong giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên, nó không làm ảnh hưởng đến hương vị của sữa nên bố mẹ nào đang cho bé uống Morinaga có thể yên tâm lựa chọn tiếp cho bé yêu của mình.

=>> Tham khảo một số dòng sữa Morinaga mẫu mới 2020:

Chương trình sữa Morinaga khuyến mãi 2020 “Quà tưng bừng, mừng sữa mới”

Ăn mừng cho sự thay đổi ngoạn mục này, Morinaga tung ngay chương trình khuyến mãi “Quà tưng bừng, mừng sữa mới” hoành tráng với cơ cấu quà tặng đa dạng, hấp dẫn, gần gũi với nhiều gia đình.

Chương trình có quy mô toàn quốc, phân thành 2 miền nam – bắc để tiện cho việc vận chuyển quà tặng đến các địa phương, giúp bố mẹ nhanh chóng nhận quà tận tay hơn.

Hiện tại, Kidsplaza cũng hưởng ứng chương trình “Quà tưng bừng, mừng sữa mới”, bố mẹ có thể đổi quà tại các cửa hàng hoặc đặt mua online kèm quà tặng trong trường hợp ngại đi ra ngoài mùa dịch “Cô Vy”. Mọi người cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!