Lý do bình Hegen bị chảy sữa và cách khắc phục?

0
3011

Bình sữa Hegen là một trong các loại bình sữa cho bé tốt nhất và được các mẹ bỉm sữa yêu thích tin dùng nhất hiện nay. Nhưng có một số mẹ bỉm sữa đang cho con sử dụng lại thấy hiện tượng bình Hegen bị chảy sữa mà không biết nguyên nhân. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp lý do bình Hegen bị chảy sữa và cách khắc phục cho các mẹ tham khảo.

Giải đáp: Tại sao bình Hegen bị chảy sữa?

Bình sữa Hegen là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của đất nước Singapore, được sản xuất với rất nhiều các ưu điểm và tính an toàn tiện dụng. 

Hiện nay, trên thị trường có 4 size bình Hegen phù hợp với nhu cầu sử dụng và giai đoạn phát triển của trẻ, đó là: bình Hegen 60ml, bình Hegen 150ml, bình Hegen 240ml và bình Hegen 330ml.

binh-sua-hegen-bi-chay-sua
                              Bình sữa Hegen được sản xuất ở Singapore với rất nhiều ưu điểm

Với một số trường hợp các mẹ bỉm sữa gặp phải tình trạng bình Hegen bị chảy sữa thì nguyên nhân có thể là do lúc các mẹ quá vội hay không cẩn thận mà lắp cổ bình với bình không khớp thì sẽ bị hở cổ và dẫn đến chảy sữa như trên.

Tham khảo bình sữa Hegen chính hãng, giá tốt tại KidsPlaza:

Một số lưu ý và cách khắc phục để tránh tình trạng bị chảy sữa

Dưới đây là một vài cách mẹ có thể áp dụng khi bình sữa Hegen bị chảy sữa nhé:

Lắp núm ti Hegen đúng cách

Đầu tiên, ba mẹ hãy lắp núm bình Hegen vào cổ bình sữa sao cho logo Hegen trên cổ bình phải khớp với lỗ thông hơi nằm trên núm ti.

Sau đó, ba mẹ hãy lắp nắp vặn núm ty vào cổ bình sao cho núm và cổ bình khít với nhau, như vậy sẽ không làm cho sữa bị rò rỉ ra ngoài ngay cả khi bình sữa bị nghiêng hay đổ.

binh-Hegen-bi-chay-sua-3
                                                     Cách lắp núm ti Hegen đúng cách nhất

Lắp cổ bình và thân bình đúng cách

Để đậy chặt bình sữa mẹ bỉm sữa chỉ cần ấn nhẹ vào cổ bình là được chứ không cần phải mất thêm thao tác xoay hoặc là vặn để đóng như các sản phẩm bình sữa khác hiện nay.

Khi ba mẹ cần khóa cổ bình, ba mẹ chỉ cần xoay nắp sang trái là được. Ngược lại, khi ba mẹ muốn mở cổ bình sữa, thì ba mẹ chỉ cần dùng 1 tay xoay nhẹ cổ bình sang phải rồi nhấc lên là đã có thể mở được.

binh-Hegen-bi-chay-sua-2
                                       Cách lắp và đóng mở cổ bình sữa đơn giản, chính xác nhất

Như vậy với bài viết trên chúng tôi đã giúp cho các mẹ bỉm sữa tìm hiểu được tại sao bình Hegen bị chảy sữa và cách khắc phục tình trạng chảy sữa. Qua đó giúp các mẹ nào bị tình trạng chảy sữa khi sử dụng bình sữa Hegen hiểu biết được nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các mẹ có thể tham khảo thêm cách tiệt trùng bình sữa Hegen đúng chuẩn chuyên gia nhé.

Tin liên quan:

>>> [Giải đáp] Bình sữa Hegen có mấy loại? Giá từng loại bao nhiêu?

>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?