[Giải đáp] Bình sữa Hegen có mấy loại? Giá từng loại bao nhiêu?

0
6001

Bình sữa Hegen là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng bởi chất lượng an toàn, thiết kế độc đáo với nhiều size bình khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của bé. Vậy bình sữa Hegen có mấy loại? Nên chọn size nào cho bé? Các mẹ cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Bình sữa Hegen có mấy loại? Giá từng loại bao nhiêu?

Các mẹ đều biết rằng trong mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ hấp thụ vào cơ thể một lượng sữa khác nhau, chính vì vậy việc lựa chọn size bình Hegen đúng với lứa tuổi cho bé là điều cần thiết. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng biết bình sữa Hegen có mấy loại và nên chọn size nào cho bé của mình.

Thực tế, trên thị trường hiện nay bình sữa Hegen được chia thành 4 loại size tương ứng với từng độ tuổi riêng của bé gồm: bình Hegen 60ml, 150ml, 240ml và 330ml.

binh-sua-Hegen-co-may-loai-3
                                       Bình sữa Hegen có mấy loại? Giá từng loại bao nhiêu?

Tham khảo ngay bình sữa Hegen chính hãng, giá tốt tại KidsPlaza:

Bình sữa Hegen loại 60ml 

Bình sữa Hegen 60ml là loại bình được thiết kế dành cho các bé trong độ tuổi từ 0-1 tháng tuổi. Bình 60ml giống như một cốc trữ sữa non hoàn hảo trong những tuần sữa mẹ đang về. Núm ty bình Hegen 60ml sử dụng size extract flow, size có tia sữa và đầu ti nhỏ vừa với miệng bé sơ sinh.

Bên cạnh đó bình sữa Hegen 60ml được thiết kế thông minh với van chống sặc, giúp phân phối lượng sữa vừa đủ cho bé, giúp giảm tình trạng nổi bọt khí ở sữa, không làm mất đi các chất dinh dưỡng trong sữa, tránh nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở trẻ. 

Hiện nay bình sữa Hegen loại 60ml có giá tham khảo khoảng 440.000đ/bình.

Bình sữa Hegen loại 150ml 

binh-sua-Hegen-co-may-loai-1
                                                             Bình sữa Hegen loại 150ml

Đối với các bé trong độ tuổi từ 1-3 tháng tuổi thì nên sử dụng bình sữa Hegen loại có dung tích 150ml để đảm bảo lượng sữa cung cấp cho cơ thể bé. Bình được thiết kế dạng hình vuông với phần thân ngắn đặc biệt chống trơn trượt khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bình sữa Hegen 150ml sử dụng loại núm ti size S với đầu tia sữa nhỏ, cùng van chống sặc, phù hợp với lực bú của bé trong giai đoạn đầu đời, tránh bị sặc sữa và gây nôn trớ.

Bình Hegen được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU và núm ti bằng Silicone y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Trên thị trường hiện nay, bình sữa Hegen loại 150ml được bán với giá khoảng 490.000đ/bình.

Bình sữa Hegen loại 240ml 

Bình sữa Hegen 240ml sẽ có thiết kế phẩn thân bình dài hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé trong độ tuổi từ 3-6 tháng tuổi. Bình Hegen 240ml sử dụng là núm ty size M có thiết kế tia sữa tròn nhưng tia lớn hơn giai đoạn trước, sữa sẽ chảy nhanh hơn, giúp bé bú không bị mệt.

Bình loại 240ml vẫn được thiết kế hình vuông chống trơn trượt cho bé khi cầm cùng với núm ti có van thoáng khí giúp bé không bị sặc và ngăn chặn không khí từ bên ngoài tràn vào bình khi sử dụng, tránh được nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở bé.

Bình sữa Hegen 240ml hiện nay được bán với giá khoảng 550.000đ/bình.

Bình sữa Hegen loại 330ml 

Bình sữa Hegen 330ml là loại bình dành cho các bé trên 6 tháng tuổi, với thiết kế hình vuông với thân dài phù hợp với nhu cầu của bé trong giai đoạn này.

binh-sua-hegen-co-may-loai-5
                                                            Bình sữa Hegen loại 330ml

Có một điểm đặc biệt là loại bình Hegen 330ml sử dụng được với 2 loại núm ti size L và Y:

  • Núm ty size L với tia sữa tròn ra nhanh và mạnh hơn cái size khác, giúp bé bú bình không bị mệt.
  • Núm ti size Y có lỗ cắt hình chữ Y trên núm, có thể dùng để bổ sung cho bé các loại thức ăn sệt như cháo, trái cây nghiền nát,.. những loại thức ăn dinh dưỡng trong thời kỳ ăn dặm của bé.

Bình Hegen 330ml hiện nay được bán với giá khoảng 590.000đ/ bình.

Mách mẹ cách vệ sinh bình Hegen đúng cách đảm bảo an toàn

Để đảm bảo các vi khuẩn và các tác nhân gây hại xâm nhập vào bình sữa của bé, các mẹ cần vệ sinh bình sữa đúng cách, dưới đây là những bước vệ sinh bình Hegen và cách tiệt trùng bình sữa Hegen đúng cách, các mẹ hãy tham khảo ngay nhé!

  • Bước 1: Mẹ cần vệ sinh sạch sẽ tay trước khi vệ sinh bình cho bé, sau đó tháo gỡ các bộ phận rời ra với nhau từ nắp bình, ruột bình, núm vú và các bộ phận còn lại.
  • Bước 2: Dùng tay cọ khoắng sâu xuống đáy bình, cổ bình, các mép, nắp bình và núm bình Hegen bằng nước rửa bình chuyên dụng hoặc nước rửa bát, để đảm bảo không còn váng sữa và mùi hôi đọng lại.
  • Tiệt trùng cho bình sữa: sau khi đã rửa sạch bình bằng nước, mẹ cần tiến hành tiệt trùng bình sữa cho bé, có thể cho vào nước sôi luộc khoảng 5 phút, hoặc thể sử dụng máy tiệt trùng bình sữa để làm sạch các vi khuẩn còn sót lại
  • Bước 3: Sau khi tiệt trùng, mẹ nên kiểm tra xem các bộ phận của bình sữa còn mùi sữa hay mùi nước rửa bình hay không rồi để bình ở những nơi khô ráo.
binh-sua-Hegen-co-may-loai-2
                                       Cách vệ sinh bình Hegen đúng cách đảm bảo an toàn

Qua nội dung bài viết trên các mẹ có thể dễ dàng thấy được bình sữa Hegen có mấy loại, hiện nay bình Hegen được chia làm 4 loại với dung tích khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của bé. Các mẹ có thể dựa vào độ tuổi của bé nhà mình để lựa chọn loại bình phù hợp nhất nhé! Để có thể tìm mua các sản phẩm bình sữa Hegen chính hãng ba mẹ mua tại hệ thống cửa hàng siêu thị mẹ bầu và bé Kidsplaza để đảm bảo chất lượng khi sử dụng cho bé.

Đọc thêm:

>>> Bình sữa Hegen của nước nào? Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu?

>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?

>>> Mẹo phân biệt bình Hegen thật giả dễ dàng cho mẹ