Mách mẹ cách phân biệt sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì?

0
5926

Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều các loại sữa, dòng sữa nội, ngoại nhập khác nhau. Trong đó, sữa Enfamil và Enfagrow được xem là 2 loại sữa nổi tiếng, mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. Do vậy, hãy cùng chúng tôi phân biệt sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau ?

Sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì?

Sữa Enfamil và sữa Enfagrow đều là 2 loại sữa thuộc thương hiệu Mead Johnson, là thương hiệu thuộc TOP nổi tiếng tại Mỹ. Cả 2 đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu khi cho ra những công thức sữa độc quyền mang đến nguồn dinh dưỡng cho bé tốt nhất. Đồng thời, với hàng chục năm phát triển, các dòng sữa thuộc thương hiệu Enfa không ngừng phát triển và nhận được sự tin tưởng của các mẹ trên Thế giới.

sua-Enfamil-va-Enfagrow-khac-nhau-gi
Mẹ băn khoăn sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì?

So sánh sữa Enfamil và Enfagrow chi tiết qua nhiều đặc điểm

    Tiêu chí 

Sữa Enfamil

Sữa Enfagrow

Thương hiệu
  • Thương hiệu: Mead Johnson
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Sản xuất tại: Việt Nam
Độ tuổi sử dụng
  • Nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng
  • Nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 1 tuổi – 6 tuổi.
Các dòng sản phẩm
Ưu điểm nổi bật
  • Hơn 15 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, các dòng sữa của Enfamil mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào.
  • Chứa lượng lớn Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng sản sinh lợi khuẩn và sức chế sự sinh sôi của hại khuẩn.
  • Trong các loại sữa của Enfamil chú trọng đến chất đạm và chất béo giúp bé dễ dàng hấp thu mà không bị quá tải hay ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Bổ sung thành phần DHA, Canxi vừa đủ giúp bé phát triển toàn diện về trí não và chiều cao.
  • Chú trọng đến nguồn chất xơ giúp củng cố hệ tiêu hóa của trẻ, tránh các trường hợp nhiễm khuẩn, nhiễm trùng đường tiêu hóa.
  • Enfagrow chú trọng đến vấn đề phát triển não bộ, củng cố hệ thần kinh của bé.
  • Bổ sung lượng lớn các thành phần DHA, ARA, Choline, Taurine và Selen giúp phát triển tư duy, tăng khả năng nhận thức, kích thích sự học hỏi, sáng tạo khi bé ở giai đoạn thích khám phá.
  • Vẫn đảm bảo các thành phần vitamin, khoáng chất cần thiết giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn.
  • Thành phần Canxi và Vitamin D bổ trợ cho quá trình phát triển chiều cao trong “giai đoạn vàng” sinh trưởng.
Hương vị
  • Hương vị của 2 loại sữa đều có vị ngọt nhẹ, độ ngọt vừa phải với mùi hương thơm, ngon dễ uống.
  • Bé có thể dễ dàng thích nghi với hương vị của cả 2 loại
Giá thành
  • Giá thành dao động khoảng 220.000 – 820.000VNĐ 1 hộp (Tùy vào từng dòng sản phẩm và tùy từng phân loại khối lượng)
  • Giá thành được đánh giá là phù hợp với tài chính của đa số gia đình Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

 

sua-Enfamil-va-Enfagrow-khac-nhau-gi-7
Mẹ hãy tham khảo sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì trước khi đưa ra quyết định mua

Có thể thấy rằng, độ tuổi và tỷ lệ thành phần dinh dưỡng sẽ giúp mẹ phân biệt được 2 loại sữa này tốt nhất. Bởi khi hàm lượng dinh dưỡng khác nhau sẽ mang đến những công dụng khác nhau cho bé ở những giai đoạn khác nhau. Tuy nhiên, mẹ có thể an tâm về 2 loại sữa này, đã được các chuyên gia nghiên cứu và cho ra công thức tối ưu về các thành phần.

Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil cho bé chính hãng giá tốt:

Mẹ nên chọn sữa Enfamil hay Enfagrow?

sua-Enfamil-va-Enfagrow-khac-nhau-gi-9
Mẹ hãy chọn mua sữa Enfamil và Enfagrow ở địa chỉ uy tín

Qua phần so sánh sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì chắc hẳn mẹ đã có thêm nhiều thông tin về hai loại sữa này. Có thể thấy hai loại sữa đều hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Enfamil là dòng sản phẩm dành cho các bé dưới 1 tuổi, còn Enfagrow dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên. 

Các phân loại sữa của Enfamil sẽ chú trọng đến dinh dưỡng để phát triển đồng bộ các chỉ số, nâng cao trí lực và thể lực.

Còn các dòng sản phẩm của Enfagrow chú trọng đến các thành phần có tác động đến hệ thần kinh, cấu trúc não bộ của trẻ. Ngoài ra, giá thành của 2 loại sản phẩm Enfamil hay Enfagrow là ở mức tương đương nhau. Do đó, mẹ hãy cân nhắc thể trạng, sự phát triển của bé để chọn lựa được loại sữa phù hợp nhất cho bé yêu mẹ nhé!

Mua ngay sữa Enfagrow cho bé với giá ưu đãi nhất tại Kidsplaza:

Trong giai đoạn dưới 1 tuổi, con cần có một sức khỏe tốt, sức đề kháng cao cũng như hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ 2 tuổi trở đi, con cần tập trung phát triển cân đối về chiều cao, cân nặng. Từ giai đoạn 3 tuổi, con cần chú trọng đến phát triển nhận thức, khả năng học tập để nâng cao tư duy.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì, cách phân biệt và nên lựa chọn loại nào. Bởi vậy, mẹ hãy chọn mua 2 loại sữa này hoặc các dòng sữa Enfa tại cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng khi cho bé sử dụng. Mẹ có thể tham khảo mua tại Kids Plaza, địa chỉ uy tín với các sản phẩm sữa có đầy đủ giấy tờ đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tham khảo nhiều hơn các sản phẩm sữa bột cho bé tại đây.

Đọc thêm: