Máy hút sữa bị trào ngược nên được xử lý như thế nào?

0
3036

Một trong những vấn đề mà mẹ thỉnh thoảng gặp phải khi sử dụng máy hút sữa đó là máy hút sữa bị trào ngược nên được xử lý như thế nào? Vậy thì bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn mẹ một cách xử lý nhé! Cùng xem ngay thôi nào!

Máy hút sữa bị trào ngược nên được xử lý như thế nào?

Nếu gặp tình trạng máy hút sữa bị trào ngược khi đang hút sữa thì mẹ hãy nhấn tắt ngay chế độ hút. Nếu không sữa sẽ theo dây ống khí chạy vào bên trong động cơ rất nhanh làm hỏng máy. Ngoài ra, khi máy bị sặc sữa nước vào nước, mẹ nên tắt máy ngay lập tức không nên cố gắng hút sữa thêm.

Trường hợp không may sữa đã chạy vào bên trong động cơ, mẹ hãy mang máy đến cửa hàng bảo hành để nhân viên cửa hàng xử lý kịp thời. Đồng thời, tránh để máy quá lâu mới mang ra sửa sẽ ảnh hưởng đến thiết bị bên trong. 

tat-may-hut-sua-bi-trao-nguoc
Nên tắt máy khi máy hút sữa bị trào ngược

Cách vệ sinh máy hút sữa tại nhà

Cách vệ sinh dưới đây chỉ áp dụng đối với máy hút sữa bị trào ngược được kịp thời tắt máy, sữa chưa chạy vào trong động cơ.

Bước 1: Tháo miếng mặt nạ động cơ máy ra và để ngâm trong hỗn hợp nước có pha nước rửa chuyên dụng khoảng 5’

Bước 2: Nhẹ nhàng dùng bàn chải đầu mềm hoặc khăn mềm làm sạch miếng mặt nạ. Sau đó để khô tự nhiên

Bước 3: Dùng khăn ẩm lau lớp màng van trên động cơ (khăn ẩm này chỉ cần nhúng nước sạch)

Bước 4: Sau khi để khô xong, gắn mặt nạ động cơ lại

ve-sinh-may-hut-sua
Cách vệ sinh máy hút sữa tại nhà

Nơi bảo hành máy khi bị hỏng

Mẹ có thể mang trực tiếp sản phẩm ra những cửa hàng nhỏ lẻ để sửa chữa. Tuy nhiên, việc sửa chữa ở đây có thể ko đảm bảo bằng nhà phân phối sản phẩm.

Nhưng nếu mẹ mua hàng ở những cửa hàng có uy tín chuyên nhập khẩu máy hút sữa ví dụ như Kidsplaza. Khi máy xảy ra vấn đề mẹ có thể mang máy đến để cửa hàng để nhờ đi bảo hành hộ vô cùng tiện lợi. Những cửa hàng lớn thường sẽ có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về quá trình bảo hành.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho mẹ thông tin thật hữu ích khi máy hút sữa bị trào ngược nên được xử lý như thế nào? Trong quá trình sử dụng mẹ nên lưu ý để tránh máy bị trào ngược sữa vào trong động cơ làm mất thời gian của mẹ.

Bên cạnh đó, mẹ hãy chọn nơi mua hàng uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng chẳng hạn như Kidsplaza. Để nếu không may sản phẩm xảy ra vấn đề mẹ có thể được bảo hành uy tín và chất lượng nhé!

>>> Tham khảo các sản phẩm máy hút sữa chính hãng, bền đẹp theo thời gian:

Bài viết liên quan:

>>> Vắt sữa bằng máy có bị mất sữa không? Nên dùng máy vắt sữa khi nào?

>>> Nên mua máy hút sữa đơn hay đôi? Ưu nhược điểm từng loại máy?