Món ngon cho Bà Bầu vào mùa hè, giải nhiệt

0
3127

Một số món ngon cho bà bầu

Gợi ý cho bà bầu chúng ta tham khảo một số món sau:

Gà nấu đậu phộng rang

Đây là món ăn được chế biến cùng hạt đậu phộng, cùng với đó là kết hợp với gà tạo nên món ăn tuyệt vời và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Trong hạt đậu phộng có nhiều vitamin, hàm lượng chất đạm… đều là những dưỡng chất tốt cho mẹ bầu.

Canh rau muống nấu nghêu

Đây là món ăn được yêu thích vào mùa hè, giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt. Làm mát cho cơ thể cực kỳ hiệu quả. Khi kết hợp chúng vào với nhau tạo nên hương vị tươi mát cùng chất dinh dưỡng đầy đủ tạo nên một món ăn tuyệt vời cho bà bầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 05 thực phẩm giải nhiệt cho mẹ bầu

Cháo tôm bí đỏ

Cháo tôm bí đỏ chứa hàm lượng sắt, kẽm cao, hạn chế tình trạng thiếu máu ở bà bầu. Và hơn thế nữa trong tôm và bí đỏ chứa những hàm lượng chất dinh dưỡng tốt cho bà bầu nên đây là món không thể bỏ qua.

Súp cua

Súp cua rất tốt cho bà bầu, chứa hàm lượng chất dinh dưỡng là sắt, kẽm, canxi và các loại vitamin. Một chén súp cua sẽ làm cho bà bầu có được những chất dinh dưỡng mong muốn và giải nhiệt cho cơ thể vào mùa hè.

Súp lơ xào thịt bò

Trong thịt bò hàm lượng sắt cao cộng với đó là kết hợp cùng súp lơ chứa nhiều vitamin, chất xơ tạo nên một món ăn vô cùng tốt cho bà bầu. 

Canh chua cá hồi

Canh chua được xem là món dễ ăn và giúp giải nhiệt cơ thể tốt. Khi kết hợp cùng cá chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho bà bầu tạo nên một món ăn vô cùng thú vị và hữu ích. Thích hợp cho mùa hè nóng bức.

Thức ăn rất quan trọng đối với bà bầu. Khi được dung nạp vào trong cơ thể những chất dưỡng chất tốt và hữu ích sẽ giúp cho cơ thể, tinh thần của bà bầu tốt hơn rất nhiều. Mang đến một cảm giác dung hòa với mọi thứ. Vì thế việc lên thực đơn bà bầu vào mùa hè là rất cần được quan tâm và chú ý tới. Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho thực đơn của mình.

Ngoài bổ sung các chất dinh dưỡng qua thực phẩm ăn hàng ngày mẹ có thể uống thêm sữa bầu để cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ nhất cho mẹ và thai nhi nhé:

Xem thêm:

>>> Tự làm chè khúc bách giải nhiệt khi hè về

>>> Thực đơn rau củ quả cho mẹ bầu vào mùa hè