Mua Sữa Meiji Chính Hãng Cho Bé ở đâu? Nơi nào Uy Tín?

0
111

Sữa Meiji là thương hiệu sữa bột nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa Meiji giả, nhái, kém chất lượng, khiến các bậc cha mẹ hoang mang không biết mua sữa Meiji chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ cung cấp cho ba mẹ địa điểm mua sữa Meiji chính hãng cho bé, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Tại sao mẹ nên mua sữa Meiji cho bé

mua-sua-meiji-chinh-hang-o-dau.jpg
Sữa Meiji tốt cho hệ tiêu hóa

Vị ngon tự nhiên, dễ hấp thu

Sữa Meiji sở hữu hương vị thơm mát, gần giống với sữa mẹ, kích thích vị giác của bé, giúp bé dễ dàng tiếp nhận và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Bé sẽ không còn cảm thấy lạ miệng hay khó chịu khi sử dụng sữa Meiji, đồng thời giảm thiểu nguy cơ nóng trong, táo bón hay khó tiêu thường gặp ở các dòng sữa thông thường khác.

Phát triển đồng đều cả về chiều cao và cân nặng

Sử dụng sữa Meiji số 9 (820gr) dành cho bé từ 1-3 tuổi, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển chiều cao và cân nặng lý tưởng của bé. Khác với các loại sữa bột nhập khẩu khác từ Châu Âu có thể khiến bé tăng cân đột ngột, Meiji chỉ tập trung vào những dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển đều đặn, khỏe mạnh mà không lo béo phì.

Hỗ trợ phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện

Sữa Meiji cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi, vitamin C, D,… giúp bé phát triển hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ, giúp bé thông minh, tiếp thu nhanh hơn.

Tăng cường miễn dịch và hệ tiêu hóa của trẻ

Nhờ có Nucleotides (thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (chất xơ tự nhiên), taurine, sữa Meiji giúp gia tăng lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giảm thiểu vi khuẩn có hại, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé.

Tiện lợi cho mẹ, an toàn cho bé

Sữa Meiji có 2 loại phổ biến: Sữa Meiji số 0 (0-12 tháng tuổi) và số 9 (12-36 tháng tuổi), giúp mẹ chăm sóc bé liên tục từ sơ sinh đến 3 tuổi mà không cần đổi sữa. Đặc biệt, sữa Meiji còn có dạng thanh nhỏ gọn, tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình khi ra ngoài và đảm bảo pha đúng lượng sữa cần thiết cho bé.

TOP sữa Meiji bán chạy tại KidsPlaza:

Mua sữa Meiji chính hãng ở đâu uy tín?

mua-sua-meiji-chinh-hang-o-dau.jpg
Thế giới sữa tại Kids Plaza

Kids Plaza là chuỗi cửa hàng mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, trong đó có sữa Meiji. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, Kids Plaza luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Kids Plaza cung cấp đầy đủ các dòng sữa Meiji dành cho bé từ 0 đến 10 tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của bé trong từng giai đoạn phát triển. Kids Plaza luôn cập nhật giá cả ưu đãi cho các sản phẩm sữa Meiji, giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa chi tiêu.

Đội ngũ nhân viên tại Kids Plaza được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé. Đặc biệt Kids Plaza có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại cửa hàng gần nhất.

Ba mẹ hãy tới các cửa hàng Kids Plaza gần nhất để mua sữa Meiji cũng như các sản phẩm cho mẹ và bé. Ngoài ra ba mẹ cũng có thể đặt hàng tại website Kidsplaza.vn hoặc gọi tới hotline 18006608  để mua hàng và được tư vấn miễn phí. Hãy đến với Kids Plaza để lựa chọn cho bé yêu những sản phẩm sữa Meiji chính hãng và chất lượng tốt nhất!

Bài viết liên quan:

>>>8+ Cửa hàng sữa bột cho bé TPHCM

>>>TOP 7 sữa bột cho bé 6 tuổi tăng chiều cao, phát triển não bộ

>>>Tác dụng của sữa Meiji 0-1: Sự lựa chọn thông minh cho sự phát triển của bé