Review top 5 phòng khám nhi Bắc Giang rất được nhiều mẹ tin tưởng

0
1495

Khi con yêu bị ốm thì việc ba mẹ nghĩ đến đầu tiên luôn là tìm được cơ sở khám chữa bệnh uy tin nhất. Do đó, chúng tôi sẽ Review top 5 phòng khám nhi Bắc Giang rất được nhiều mẹ tin tưởng để các bậc phụ huynh ở khu vực tỉnh Bắc Giang có thể tham khảo.

Top 5 phòng khám nhi Bắc Giang tốt nhất

1. Phòng khám đa khoa Bảo Minh

– Phòng Khám Đa Khoa Bảo Minh là một địa điểm phòng khám chuyên khoa nhi với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhi. Phòng khám với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại có không gian phòng khám thoáng mát, rộng rãi và luôn tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên hỗ trợ khám luôn nhiệt tình, yêu trẻ thơ để luôn đem đến cho các bệnh nhi cảm giác vui vẻ và thoải mái mỗi khi đi khám bệnh.

– Phòng khám là một trong những phòng khám nhi ở Bắc Giang tốt nhất với hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, hơn nữa còn được thường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Dụng cụ y tế ở phòng khám chỉ được sử dụng qua 1 lần để có thể tránh lây nhiễm bệnh từ các trẻ khác.

– Ngoài ra, tại phòng khám còn hoạt động cả trong mảng khám dinh dưỡng với kinh nghiệm và kiến thức về dinh dưỡng của mình các bác sĩ ở đây sẽ tư vấn cho trẻ chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý và phù hợp với từng độ tuổi.

– Phòng khám có các dịch khám chữa bệnh sau:

  • Thăm khám da liễu nhi
  • Khám tai mũi họng nhi
  • Khám tâm lý cho các trẻ
  • Hút mũi cho trẻ em và phẫu thuật tịt mũi cửa sau cho trẻ
  • Các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho các bé…

Thông tin phòng khám:

top-5-phong-kham-nhi-Bac-giang-4

Phòng khám đa khoa Bảo Minh là một phòng khám nhi bắc giang tốt nhất

Xem thêm: Review top 5 phòng khám nhi tại Hoàng Mai – Hà Nội uy tín chất lượng

2. Phòng khám nhi của BS Phan Cương Quyết

– Phòng khám Nhi khoa của BS Phan Cương Quyết là một trong những phòng khám nhi tại Bắc Giang tốt nhất. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con yêu đến thăm khám tại đây, phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tình và chu đáo. Hơn nữa, dịch vụ được thực hiện tại phòng khám rất nhanh chóng nếu như các bậc phụ huynh đã đặt lịch trước và đến đúng lịch hẹn thì mọi người sẽ nhanh chóng được thăm khám cho con yêu và nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất từ đội ngũ bác sĩ.

– Phòng khám có thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ hơn nữa cơ sở vật chất theo chuẩn mô hình bệnh viện – khách sạn; không gian phòng khám thì thoáng đãng được thiết kế để đảm bảo tính tiện ích, hiện đại, phòng khám còn được trang bị đầy đủ máy móc cũng như cơ sở vật chất nhằm mang đến cho các bệnh nhi quy trình thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

Thông tin phòng khám:

top-5-phong-kham-nhi-Bac-giang-5

Phòng khám nhi BS Phan Cương Quyết có thiết kế hiện đại

Xem thêm: Danh sách phòng khám nhi tốt nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

3. Phòng khám nhi BS Ngô Trọng Tùng

– Phòng khám của BS Ngô Trọng Tùng là phòng khám chuyên về Tai – Mũi – Họng. Phòng khám chuyên chữa và điều trị các bệnh về Tai – Mũi – Họng ở trẻ. Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính nhưng lịch bác sĩ có thể thay đổi do lịch làm việc, vì vậy mọi người có thể liên hệ trước để chắc chắn lịch khám của bác sĩ.

– Phòng khám luôn luôn cập nhật các công nghệ và kỹ thuật mới nhất, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ ba mẹ mỗi khi con yêu bị bệnh.

Thông tin phòng khám:

top-5-phong-kham-nhi-Bac-giang-1

Phòng khám nhi Bs Tùng chuyên về khám Tai – mũi – họng cho trẻ

Xem thêm: Review top 10 phòng khám nhi tốt nhất ở Hà Nội được nhiều mẹ chọn lựa

4. Phòng khám Nhi khoa của BS Bùi Hương

– Khi kể đến các phòng khám nhi tại Bắc Giang uy tín nhất không thể không kể đến phòng khám của BS Bùi Hương. Tại đây luôn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

– Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cũng như máy móc, dụng cụ hiện đại và mới mẻ nhất, để đảm bảo đạt tiêu chuẩn nên các bệnh nhi sẽ được thăm, khám và điều trị dưới những điều kiện tốt nhất.

– Các bậc phụ huynh nên đăng ký khám trước cho bé để khi đến khám không phải chờ đợi lâu

– Quá trình khám chữa bệnh của con tại phòng khám sẽ được nhân viên tại đây lưu trữ hồ sơ một cách cẩn thận nên bố mẹ khi cho con đến khám không cần phải mang theo hồ sơ bệnh cũ.

Thông tin phòng khám:

top-5-phong-kham-nhi-Bac-giang-2

Phòng khám BS Bùi Hương có trang thiết bị, máy móc hiện đại

5. Phòng khám nhi khoa BS Yến

– Bác sĩ Phan Thị Yến là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên khám chữa bệnh ở khoa nhi và có trình độ chuyên môn cao. Bằng sự tận tình và tận tâm của mình mà bác sĩ Yến đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con đến để khám và chữa bệnh. Số lượng khách hàng đến đây ngày càng đông do uy tín của bác sĩ đã được mọi người truyền tai nhau.

– Phòng khám có chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý, cũng như mua thuốc tại đây giá luôn có ưu đãi và thấp hơn mặt bằng chung của các phòng khám khác cho nên được nhiều người lựa chọn. Hơn nữa phòng khám cũng có đầy đủ mọi thiết bị y tế và máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

Thông tin phòng khám:

top-5-phong-kham-nhi-Bac-giang-3

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám của BS Yến

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu được các phòng khám nhi Bắc Giang uy tín và được các bậc phụ huynh đánh giá cao. Qua đó có thể giúp cho các bậc phụ huynh tìm được một địa chỉ phù hợp nhất mỗi khi con yêu bị ốm. 

Xem thêm: