So sánh Aptamil Anh và Úc? Loại nào được yêu thích hơn?

0
3529

Để so sánh sữa Aptamil Anh và Úc loại nào được yêu thích hơn, mẹ có thể tìm hiểu review về 2 dòng sữa này từ các bà mẹ bỉm sữa. Và cũng để mẹ có thể yên tâm chọn sữa bột tốt cho con ở giai đoạn đầu đời, trong bài viết này KidsPlaza sẽ so sánh chi tiết nhất về sữa Aptamil Anh và Úc về đặc điểm sữa, công dụng, giá cả…

Phân biệt sữa Aptamil Anh và Úc bằng hình thức nhập khẩu

Sữa Aptamil Anh và Aptamil Úc đều có hàng nội địa và nhập khẩu. Tuy nhiên khi mới tìm hiểu về sữa Aptamil cho con, mẹ cũng không biết được nên chọn sữa hàng nhập khẩu hay hàng nội địa tốt hơn. Mẹ có thể tìm hiểu và phân biệt sữa Aptamil Anh, Aptamil Úc nội địa với các thông tin dưới đây

Sữa Aptamil Anh nội địa và nhập khẩu

Sữa Aptamil nội địa Anh là sữa được sản xuất riêng cho thị trường nội địa Anh. Aptamil nội địa Anh cũng là dòng sữa dùng cho trẻ em Anh Quốc. Thông tin trên sữa nội địa Aptamil Anh được in hoàn toàn bằng tiếng anh.

Sữa Aptamil Anh nhập khẩu có tem nhãn Nutricia được in trên hộp sữa. Sữa được sản xuất để xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Âu và là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Thông tin về sữa hay cách pha, hướng dẫn sử dụng được in tem phụ bằng tiếng việt. 

so-sanh-sua
So sánh sữa Aptamil Anh và Úc qua hình thức xuất xứ

Sữa Aptamil Úc nội địa và nhập khẩu

Cũng giống như sữa Aptamil Anh, Aptamil Úc nội địa được sản xuất cho thị trường nội địa Úc. Thông tin về sản phẩm được in bằng tiếng Anh.

Sữa Aptamil Úc nhập khẩu được sản xuất với tiêu chuẩn y tế Đông Âu, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Thông tin in trên sản phẩm được sử dụng tiếng việt.

So sánh sữa Aptamil Úc và Aptamil Anh về công dụng nổi bật

Sữa Aptamil Anh được đặc chế theo thành phần dinh dưỡng. Aptamil Anh chú trọng bổ sung Nucleotides thúc đẩy chức năng tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Bên cạnh đó sữa còn bổ sung hàm lượng chất sắt lớ, tăng cường lượng hồng cầu, nuôi dưỡng cơ thể. Hàm lượng DHA, vitamin D cao có trong Aptamil Anh cũng là yếu tố quan trọng để bé phát triển não bộ, xương chắc khỏe hơn, đặc biệt vô cùng quan trọng trong giai đoạn bé bắt đầu học tập, hoàn thiện xương răng.

Riêng về sữa Aptamil Úc, sữa có 4 số được chính thức cung cấp trên thị trường. Sữa có chứa hàng triệu lợi khuẩn, cung cấp men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa Probiotics. Lợi khuẩn này giúp bé tăng sức đề kháng tốt hơn, phòng ngừa các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đặc biệt sữa Aptamil Úc thân thiện với sức khỏe đường ruột của trẻ nhỏ, ngăn ngừa chứng táo bón, tiêu chảy, khó tiêu.

Tuy nhiên cũng khó để đánh giá được sữa Aptamil Anh hay Aptamil Úc tốt hơn vì cả 2 loại sữa này đều có chất lượng tốt, phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời.

so-sanh-sua-aptamil-anh-va-uc
So sánh sữa Aptamil Anh và Úc về công dụng sản phẩm

So sánh giá sữa Aptamil Úc và Anh

Giá sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) 0 – 6 tháng tuổi 950.000đ

Sữa Aptamil Profutura số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi 950.000đ

Sữa Aptamil Profutura số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi 850.000đ

Sữa Aptamil Profutura số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi       800.000đ

Giá sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Profutura Anh số 1 (800gr) 0 – 6 tháng tuổi 582.000đ

Sữa Aptamil Pronutra số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi 577.000đ

Sữa Aptamil Pronutra số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi 542.000đ

Sữa Aptamil Pronutra số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi 503.000đ

Sữa Aptamil Anh và Úc loại nào tốt hơn?

Thông qua những thông tin so sánh 2 dòng sữa Aptamil Anh và Úc bên trên có thể thấy sữa Aptamil của cả 2 thị trường đều tốt chỉ khác nhau về giá thành, xuất xứ. Sữa Aptamil Anh thì tại Việt Nam đã có nhà phân phối độc quyền nhập khẩu nguyên hộp từ Anh nên chất lượng được đảm bảo cho tới giá thành đều tốt. Còn nguồn sữa Aptamil Úc đa phần được cung cấp dưới dạng hàng xách tay nên giá cao hơn. 

Mẹ có thể tham khảo thêm sữa Aptamil Newzealand có tốt cho bé không tại blog Kidsplaza!

Bài viết liên quan

>>> Sữa Aptamil cho trẻ sơ sinh nên dùng số mấy và của nước nào? 

>>> Giá sữa Aptamil các loại? Aptamil nào có giá tốt nhất? 

>>> Sữa aptamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Có thành phần gì?