Tìm hiểu về thành phần sữa Meiji thanh 0 – 1 nhập khẩu

0
2334

Meiji Infant Formula EZcube dạng thanh là sữa công thức giàu dưỡng chất, tiện lợi giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não. Vậy thành phần sữa Meiji thanh 0 – 1 nhập khẩu có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

thanh-phan-sua-meiji-thanh-0-1-noi-dia.png
Sữa Meiji Infant Formula EZcube

Thành phần sữa Meiji 0 – 1 nhập khẩu có gì nổi bật? 

  • Sữa Meiji thanh số 0 – 1 bổ sung 5 loại Nucleotide gần giống với sữa mẹ giúp tăng kháng thể và cải thiện hệ miễn dịch của trẻ.
  • Trẻ không có khả năng tự tổng hợp Taurine, do đó sữa Meiji dạng thanh đã bổ sung 5.5mg Taurine/ 100kcal giúp trẻ dễ hấp thu chất béo qua đường tiêu hóa, bảo vệ dây thần kinh, hạn chế suy giảm chức năng gan và võng mạc,… 
  • Bổ sung 20mg/ 100Kcal DHA và ARA, hàm lượng 2 thành phần này được cân bằng tối ưu giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và học hỏi mọi thứ xung quanh. 
  • Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS với nồng độ 0,4/100Kcal đảm bảo hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, phòng táo bón. 
  • Nồng độ năng lượng calo tối ưu 68 Kcal/100ml đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của trẻ trong giai đoạn từ 0 – 1 tuổi. 
  • Bên cạnh đó, công thức sữa được tính toán, nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo đầy đủ vitamin, khoáng chất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. 
Thanh-phan-sua-meiji-0-1-nhap-khau-01.jpg
Bảng thành phần sữa Meiji 0 – 1 nhập khẩu

Sữa Meiji dạng thanh 0 – 1 nhập khẩu có tốt không? 

Sau khi tìm hiểu về thành phần sữa Meiji thanh 0 – 1 nhập khẩu, chúng ta hãy cùng đánh giá sản phẩm này có tốt cho bé hay không?

  • Meiji là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất dinh dưỡng sữa cho trẻ. 
  • Mùi vị sữa thơm mát gần giống sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng thích nghi, hứng thú khi uống. 
  • Sữa phù hợp với cả những trẻ bị dị ứng đạm sữa bò hoặc bất dung nạp lactose. 
  • Gia tăng lợi khuẩn đường ruột, cải thiện tình trạng táo bón, thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch ở trẻ. 
  • Bổ sung khoáng chất, vitamin giúp thúc đẩy khả năng tăng chiều cao, đảm bảo trẻ có hệ xương chắc khỏe, cứng cáp. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tránh tình trạng ốm vặt ở trẻ. Đồng thời, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả trí tuệ và thể chất.
  • Sữa Meiji số 0 – 1 dạng thanh đã trải qua cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về tính an toàn, đạt giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho trẻ sử dụng. 
Thanh-phan-sua-meiji-0-1-nhap-khau-03.jpg
Sữa Meiji số 0 – 1 dạng thanh tiện lợi, hỗ trợ mẹ chăm bé nhàn tênh

>>> Tham khảo: Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng sữa thanh Meiji Infant Formula EZcube

Thanh-phan-sua-meiji-0-1-nhap-khau-02.png
Hướng dẫn pha sữa Meiji Infant Formula EZcube được in trên bao bì.

Bước 1: Mẹ rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa, đồng thời đảm bảo các đồ dùng thiết yếu, bình sữa được tiệt trùng sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập gây hại cho trẻ. 

Bước 2: Mẹ mở gói sữa Meiji thanh và cho số lượng viên cần thiết vào bình. Một gói sữa có 5 thanh và mỗi 1 viên sữa tương đương với 40ml nước ấm.

Bước 3: Sau khi pha đủ lượng nước chỉ định, mẹ đóng nắp bình sữa và lắc nhẹ sữa. Trước khi cho bé ăn mẹ cần đảm bảo nhiệt độ sữa để tránh bé bị bỏng lưỡi, phồng rộp. 

Thanh-phan-sua-meiji-0-1-nhap-khau.jpg
Meiji Infant Formula EZcube có công thức vượt trội hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa Meiji 0 – 1 dạng thanh 

  • Mẹ cần đảm bảo nhiệt độ pha sữa theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất, đảm bảo sữa không có đặc hoặc quá loãng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. 
  • Sau khi pha sữa mẹ cho bé sử dụng tối đa trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Nếu quá thời gian này sữa bị dư thừa mẹ nên đổ bỏ, tuyệt đối không cho bé dùng. 
  • Bảo quản sữa Meiji thanh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng từ mặt trời. Đặc biệt, mẹ không nên bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh. 
  • Mẹ nên tìm mua sữa tại các đơn vị uy tín, chính hãng như Kidsplaza để đảm bảo sức khỏe cũng như được hưởng mức giá tốt, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về thành phần sữa Meiji 0 – 1 nhập khẩu. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho mẹ trong quá trình tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ. 

Xem thêm:

>>>Review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Đánh giá, giá cả và thông tin chi tiết

>>>Sữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?