Top 10 bình sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tốt nhất hiện nay

0
546

Bình sữa cho bé từ 0-6 tháng loại nào tốt hiện nay đang là vấn đề nhiều mẹ bỉm còn băn khoăn. Thấu hiểu nỗi lòng người mẹ, KidsPlaza sẽ gợi ý cho mẹ 10 loại bình sữa cho bé từ 0-6 tháng đang được khuyên dùng. Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-12
Top 10 bình sữa cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Bình sữa Moyuum xuất xứ Hàn Quốc

  • Thương hiệu: Moyuum
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang
Bình sữa cho bé 0-6 tháng thương hiệu Moyuun Hàn Quốc

Chiếc bình sữa cho bé từ 0-6 tháng đang khá hot hiện nay đó là bình Moyuum silicone đến từ Hàn Quốc. Thân bình được làm từ chất liệu 100% Silicone y tế cao cấp, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ, khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ C.

Phần núm ty của bình Moyuum mô phỏng theo ty của mẹ và làm bằng silicon y tế mềm mại. Khi bé sử dụng bình Moyuun mẹ hoàn toàn yên tâm.

Tham khảo bộ sưu tập Moyuum độc quyền tại KidsPlaza:

Bình sữa cho  bé từ 0-6 tháng Comotomo 

  • Thương hiệu: Comotomo
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-1 (2)
Bình Comotomo dành cho bé từ 0M+

Comotomo là thương hiệu sản xuất bình sữa an toàn và uy tín của Mỹ. sản phẩm bình sữa này được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới tin tưởng. Đặc trưng nổi bật của bình Comotomo có thể kể đến như:

Miệng của bình được thiết kế khá rộng, kết hợp với van thông khí dạng kép vừa hạn chế được tình trạng đầy hơi, nôn trớ cho bé mà việc vệ sinh cũng rất đơn giản.

Phần thân bình được làm từ silicon y tế cao cấp, có thể chịu được nhiệt cao nên an toàn khi dùng trong lò vi sóng, máy rửa bát, máy tiệt trùng… Núm vú được thiết kế tương tự như vú của người mẹ, mềm mại, giúp bé có hứng thú hơn.

Bình sữa quốc dân Pigeon 

  • Thương hiệu: Pigeon
  • Xuất xứ: Nhật Bản
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-3
Bình sữa Pigeon được mệnh danh là bình sữa quốc dân đến từ Nhật

Một trong những thương hiệu bình sữa được khuyên dùng cho bé từ 0-6 tháng đó là Pigeon đến từ đất nước mặt trời mọc. Bình được thiết với hình dáng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, bé dễ cầm nắm. Phần núm ty được làm bằng chất liệu silicon an toàn, mềm mại, mang đến cảm giác bé ty bình mà như đang ti mẹ.

Thân bình được là từ nhựa PPSA, không chức thành phần BPA nên dù sử dụng ở nhiệt độ cao hay dùng trong máy tiệt trùng thì bình cũng rất an toàn với sức khỏe của bé.

Xem thêm các sản phẩm Pigeon được ưa chuộng nhất hiện nay:

Bình sữa cho bé 0-6 tháng Avent Philips Natural

  • Thương hiệu: Avent
  • Xuất xứ: Anh Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-5
Bình Avent 125ml cho bé 0-6 tháng

Bình sữa Avent cũng là một trong những sản phẩm bình sữa uy tín đến từ Châu Âu và đang được khuyên dùng cho bé từ lúc lọt lòng. Bình được làm từ nhựa an toàn, không chứa BPA, không tạo ra các vi nhựa trong quá trình bé sử dụng.

Bình được thiết kế phần cổ rộng, phần thân bình thon nhỏ lại giúp cho việc cầm nắm của bé được dễ hơn. Phần núm vú được là từ silicone mềm với thiết kế hình xoắn ốc dạng cánh hoa giúp hạn chế tình trạng xẹp núm khi bé bú bình.

Chi tiết giá các sản phẩm Avent:

Bình sữa cho bé Hegen 

  • Thương hiệu: Hegen
  • Xuất xứ: Singapore
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-6
Bình Hegen dành cho bé sơ sinh

Một thương hiệu bình sữa đến từ Singapore đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ sơ sinh hiện nay đó là Hegen. Bình mang những ưu điểm nổi trội như:

Phần nắp bình được thiết kế rất độc đáo, khi đóng nắp mẹ chỉ cần ấn xuống. Khi cần mở thì xoay nhẹ là được. 

Thân bình thiết kế dạng vuông độc quyền, vừa tạo cảm giác khỏe khoắn lại hạn chế tình trạng lăn, đổ.

Núm ty có hình dạng elip mô phỏng tương tự như ty của người mẹ, thiết kế nghiêng về một bên để điều chỉnh tư thế ty an toàn cho bé, hạn chế tình trạng sặc.

Van chống sặc được thiết kế thông minh và đơn giản nhằm hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở trẻ nhỏ.

Bình Hegen bán chạy tại KidsPlaza:

Bình sữa cho bé từ 0-6 tháng UPIS Hàn Quốc

  • Thương hiệu: Upis
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-8
Bình Upis Hàn Quốc

Nhắc đến bình sữa an toàn cho bé không thể không nhắc đến bình UPIS xuất xứ Hàn Quốc. Hiện nay, bình UPIS đang được tin dùng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Đặc trưng nổi bật của mẫu bình sữa này phải kể đến như:

Nguyên liệu để sản xuất bình UPIS đó là từ nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu từ Solway (Mỹ). Ưu điểm của nguyên liệu này là rất nhẹ, có khả năng chống xước, có giá trị thẩm mĩ cao, đặc biệt rất an toàn với em bé. Bình có thể chịu được mức nhiệt cao lên đến 200 độ C.

Van chống sặc của bình UPIS sử dụng công nghệ vết cắt chữ thập (Soft – Crosscut) có tác dụng hạn chế lưu lượng chảy của dòng sữa. Chỉ khi có lực hút từ miệng bé từ sữa mới có thể chảy được ra.

Bình sữa Dr. Brown cổ hẹp 120ml

  • Thương hiệu: Dr.Brown’s
  • Xuất xứ: USA
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-8
Bình sữa Mr. Brown với thiết kế thông minh, an toàn cho bé

Nếu đang phân vân không biết dùng bình sữa nào cho bé từ 0-6 tháng tuổi thì mẹ có thể tham khảo Dr. Brown cổ hẹp 120ml nhé. Bình có xuất xứ từ Mỹ và được thiết kế rất thông minh. Hệ thống thông khí đặc biệt trên núm ty vừa giúp hạn chế tình trạng đầy hơi, nôn trớ lại vừa giúp giữ lại tối đa hàm lượng vitamin A, C, E có trong sữa.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm cho bé yêu chiếc bình sữa đa năng như vậy thì hãy lựa chọn bình Dr. Brown nhé.

Bình sữa cho bé thương hiệu Wesser

  • Thương hiệu: Wesser
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-9
Bình Wesser Hàn Quốc

Mẹ đang tìm hiểu bình sữa cho bé từ 0-6 tháng, hãy tham khảo bình Wesser nhé. Bình được thiết kế khá đơn giản với chất liệu an toàn, có độ bền cao như PPSU, không chứa BPA độc hại, chịu nhiệt lên tới 180 độ C. Ngoài ra, bình Wesser được thiết kế với hình dáng tinh tế và chắc chắn, nhờ vào sự kết hợp của đường cong lượn sóng ở trung tâm của thân bình cùng với vật liệu siêu nhẹ. Điều này giúp cho việc cầm nắm bình trở nên dễ dàng hơn đối với trẻ nhỏ. 

Phần núm ty được làm bằng chất liệu silicone mềm mại tạo cảm giác thân thiện cho bé khi bú bình.

Các sản phẩm Wesser mẹ có thể tham khảo:

Bình sữa cho bé Tommee Tippee 

  • Thương hiệu: Tommee Tippee
  • Xuất xứ: Anh Quốc
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-10
Bình sữa Tommee Tippee mang đến cảm giác vừa sang trọng, vừa mềm mại

Nhắc đến những thương hiệu bình sữa bán chạy, được nhiều mẹ tin dùng là nhắc đến bình Tommee Tippee đến từ Anh Quốc.

Cách chuyên gia nhí đã lấy cảm hứng từ người mẹ để thiết kế nên chiếc bình sữa này. Vì vậy chúng ta có thể nhận thấy phần núm ty thoạt nhìn như ty người mẹ với các đường rãnh sóng vòng xoắn ốc giúp bé ngậm và bú dễ hơn. 

Phần bầu ty tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển như bầu ty của mẹ theo từng nhịp hút của bé, giúp bé nhanh làm quan được với việc ty bình.

Van chống tràn và chống đầy hơi giúp ngăn chặn sự hình thành bọt khí trong quá trình bé ty. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng đầy hơi hoặc sặc ở trẻ bú bình.

Bình sữa thương hiệu NUK

  • Thương hiệu: Nuk
  • Xuất xứ: Đức
binh-sua-cho-be-tu-0-6-thang-11
Bình Nuk cho bé từ 0-6 tháng

Một thương hiệu bình sữa cũng được khuyên dùng đến từ Đức phải kể đến NUK. Đặc trưng nổi bật của chiếc bình sữa này chính là núm ty được thiết kế khác hoàn toàn so với núm truyền thống. Núm ty được thiết kế kiểu dẹt, hướng theo đường cong của lưỡi bé. Nó giúp cho việc chuyển động lưỡi khi ty bình của bé dễ dàng hơn. Ngoài ra, với kiểu thiết kế núm ty như thế này còn giúp hạn chế tình trạng sặc sữa khi bé bú bình.

Phần van chống sặc theo công nghệ Nuk Anti-Colic System giúp hạn chế tối đa tình trạng coluc ở trẻ, loại bỏ tối đa lượng khí thừa sinh ra trong khi bé ty bình, ổn định dòng sữa cũng như tốc độ chảy, giảm thiểu tối đa tình trạng sặc, đầy hơi ở trẻ nhỏ.

Hy vọng những thông tin KidsPlaza chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp ba mẹ chọn được cho bé yêu chiếc bình thích hợp nhất. Nếu cần tư vấn hoặc đặt mua, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan: