Top 5 loại bột ăn dặm gạo sữa bán chạy nhất tháng 3/2023 tại Kids Plaza

0
3722

Bột ăn dặm gạo sữa là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều bà mẹ quan tâm lựa chọn cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 bột ăn dặm gạo sữa bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza trong tháng 3/2023 để ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé.

Top 5 bột ăn dặm gạo sữa bán chạy nhất

Bột gạo sữa cho bé tập ăn dặm với thành phần chính từ bột gạo trộn với sữa cùng với các thành phần thiết yếu khác là món ăn dặm thơm ngon cho các bé.

Bột ăn dặm Hipp khởi đầu gạo sữa 

bot-an-dam-gao-sua-1
                                         Bột Hipp gạo sữa cho bé mới bắt đầu tập ăn dặm

Bột Hipp gạo sữa của Đức là sản phẩm nằm trong top được các mẹ mua nhiều nhất. Bột Hipp Organic với thành phần 100% bột gạo và sữa thích hợp cho các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng những nguyên liệu 100% organic an toàn nhất cho bé.

Bột ăn dặm Hipp khởi đầu chứa thành phần vitamin A, D và canxi giúp bé phát triển chiều cao. Các thành phần như iot, sắt, và các khoáng chất khác giúp bé khỏe mạnh toàn diện. Bột Hipp có hương vị thơm ngon giúp bé ăn ngon miệng và không bị ngấy.

Ngoài ra trong bột Hipp gạo sữa còn bổ sung thêm thành phần Prebiotic hay còn gọi là chất xơ GOS là trong những thức ăn cho vi lợi khuẩn phát triển. Vì vậy giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

  • Thương hiệu: Hipp
  • Nơi sản xuất: Đức
  • Độ tuổi: từ 4 tháng
  • Giá bán tham khảo: 135.000đ/ gói 200g

Tham khảo TOP sản phẩm bột ăn dặm Hipp cho bé tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Ridielac vị gạo sữa của Vinamilk

bot-an-dam-gao-sua-2
                                       Bột Ridielac gạo sữa cho trẻ từ 6 tháng của Vinamilk

Bột Ridielac vị gạo sữa cho bé là dòng sản phẩm của hãng Vinamilk nổi tiếng tại Việt Nam. Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa chứa các lợi khuẩn đường ruột Bifidobacterium và lợi khuẩn BB-12TM tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, bé ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra trong bột ăn dặm Ridielac còn chứa tới 21 vitamin và các khoáng chất giúp bé khỏe mạnh nhanh lớn.

Bổ sung thêm Lysin và các vitamin nhóm B cùng Kẽm có tác dụng giúp bé ăn ngon miệng, trẻ không còn biếng ăn. Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa cũng không chứa chất bảo quản, không biến đổi gen và không chất tạo màu nhân tạo nên mẹ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

  • Thương hiệu: Ridielac 
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Độ tuổi: 6 tới 24 tháng
  • Giá bán tham khảo: 50.000đ/ hộp 200g

Tham khảo TOP sản phẩm bột ăn dặm Ridielac cho bé tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Cerelac gạo lức trộn sữa của Nestle

bot-an-dam-gao-sua-3
                                                  Bột gạo lứt trộn sữa Cerelac của Nestle

Bột gạo lứt Nestle là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng trên thế giới. Bột ăn dặm thích hợp cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Thành phần bột ăn dặm chứa Bifidus B là vi lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, các khoáng chất như sắt, kẽm, vitamin a, c cũng được bổ sung với hàm lượng phù hợp.

Bột ăn dặm Cerelac còn được sản xuất bởi công nghệ CHE độc quyền. Giúp phân cách những tinh bột gạo thành các phần nhỏ cho trẻ dễ tiêu hóa và giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.

Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo thêm bột ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng vị ngọt như: bột ăn dặm nestle rau xanh bí đỏ.

  • Thương hiệu: Cerelac của Nestle
  • Nơi sản xuất: Malaysia
  • Độ tuổi: cho bé từ 6 tháng 
  • Giá bán tham khảo: 62.000đ/ hộp 200g

Xem thêm: >>> Top 3 bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng bán chạy nhất tại KidsPlaza

Tham khảo TOP các loại bột ăn dặm Nestle cho bé tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Ecofood cho bé vị gạo sữa và lúa mạch

bot-an-dam-gao-sua
                                                 Bột ăn dặm Ecofood vị gạo sữa thơm ngon

Bột ăn dặm gạo sữa lúa mạch Ecofood bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết đối với trẻ nhỏ. Đồng thời giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngừa táo bón ở trẻ nhỏ.

  • Thương hiệu: Ecofood
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Độ tuổi: từ 4 tháng
  • Giá bán tham khảo: 86.000đ

Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cho trẻ

bot-an-dam-gao-sua-4
                                                   Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt cho bé

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt cũng là một trong những dòng bột gạo sữa được mua nhiều nhất hiện nay. Bột ăn dặm cung cấp năng lượng đầy đủ cho bé trong ngày và rất nhiều các vitamin khác như vitamin A, C, E, D, B cho bé phát triển toàn diện. Bột Ridielac 4 gói vị ngọt bao gồm: 2 gói gạo sữa, 1 gói gạo trái cây, 1 gói yến mạch sữa.

  • Thương hiệu: Ridielac
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Độ tuổi:Từ 6 -24 tháng
  • Giá bán tham khảo: 66.000đ/ hộp 200g

Xem thêm: >>> Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại?

Mua bột ăn dặm cho bé ở đâu uy tín?

Để mua được những dòng sản phẩm bột gạo sữa cho bé ăn dặm trên ba mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những siêu thị mẹ và bé số 1 hiện nay tại Việt Nam phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm đồ dùng, sữa, bột ăn dặm cho bé của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Để chọn mua được loại bột ăn dặm phù hợp cho bé mẹ có thể mua tại Kidsplaza để được tư vấn chi tiết nhất.

– Tổng đài: 1800.6608

– Website: kidsplaza.vn

Trên đây chúng tôi đã cập nhật danh sách bột ăn dặm gạo sữa cho trẻ được bán chạy nhất tại Kidsplaza trong tháng 3/ 2023. Hy vọng qua những thông tin trên ba mẹ có thể tham khảo và mua được loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé.

Tin liên quan: