Top 3 bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng bán chạy nhất tháng 3/2023 tại Kids Plaza

0
1028

Thời điểm thích hợp nhất để bé tập ăn dặm đó chính là khi bé được 6 tháng tuổi. Đây là thời điểm bé cần một lượng dinh dưỡng nhất định để khám phá thế giới. Chính vì vậy, việc lựa chọn bột ăn dặm cho bé trong thời điểm này rất quan trọng. Các mẹ hãy tham khảo ngay 3 loại bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng bán chạy nhất tháng 3/2023 tại KidsPlaza để sử dụng cho bé nhé.

Tin liên quan:

Bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng tuổi lúa mì sữa 

Bột ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi lúa mì sữa là một trong số các loại bột ăn dặm cho bé tốt nhất được các mẹ mua sắm nhiều tại KidsPlaza trong tháng 03/2023 vừa qua.

bot-an-dam-nestle-cho-be-6-thang-1
                                     Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 tháng tuổi lúa mì sữa

Thành phần chính có trong bột ăn dặm Nestle Cerelac lúa mì sữa cho trẻ 6 tháng tuổi gồm có:

  • Bột lúa mì, sữa bột tách béo 25%, đường sucrose, dầu thực vật gồm các loại: dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, hàm lượng axit erucic thấp.
  • Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như: Canxi cacbonat, Natri phốt phát, sắt Fumarat, kẽm sun phát, kali iodid, dầu cá, các loại Vitamin  C, E, B1, A, B6, B2, D3, B12…,  taurine và hương vani tổng hợp. 
  • Bên cạnh đó trong 100g bột có chứa 416.6kcal, 9g chất béo, 1.4g Omega6, 15g chất đạm, 68g Carbohydrate, 1.8g chất xơ, 140 mg Omega 3,  8mg DHA, và 350mg Canxi và 10mg sắt.
  • Có chứa hệ vi khuẩn có lợi Probiotic Bifidus BL

Công dụng chính của bột ăn dặm Nestle lúa mì sữa đem lại cho bé như sau:

  • Cung cấp cho cơ thể bé đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn phát triển đầu đời
  • Hỗ trợ cơ thể, trí não của trẻ phát triển của và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho bé
  • Bổ sung năng lượng cho bé, đảm bảo đủ năng lượng cho bé vui chơi và khám phá thế giới.
  • Bổ sung hệ vi sinh vật có lợi Bifidus BL giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột.

Hiện nay, mẹ có thể mua bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Nestle lúa mì sữa tại các cửa hàng KidsPalza với giá 59.000đ/ 1 hộp 200gr.

Xem thêm: >>> Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle lúa mì sữa

Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 tháng tuổi rau xanh và bí đỏ

Bột ăn dặm Cerelac rau xanh và bí đỏ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé trong độ tuổi từ 6 tháng tuổi, với hương vị thân quen cùng với đặc điểm thành phần và công dụng sản phẩm như sau:

bot-an-dam-nestle-cho-be-6-thang-2
                                   Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 tháng tuổi rau xanh và bí đỏ

Thành phần chính của sản phẩm gồm có:

  • Skimmed milk powder 25% (sữa bột tách béo), đường sucrose, dầu thực vật gồm có: dầu cọ, dầu hạt cải hàm lượng axit erucic thấp, dầu dừa, dầu hướng dương.
  • Các khoáng chất cần thiết gồm: Canxi cacbonat, Natri phốt phát, sắt Fumarat, kẽm sun phát, kali iodid, dầu cá và các loại vitamin nhóm B, C, E, B1, A, B6, B2, D3, B12…lợi khuẩn Bifidus B
  • Bên cạnh đó, thành phần bột ăn dặm còn có chứa taurine, rau xanh, bí đỏ cùng hương vani tổng hợp tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.
  • Ngoài ra, sản phần còn có chứa DHA, Omega 6, Omega 3, đạm, năng lượng,..với hàm lượng cao.

Công dụng chính của sản phẩm:

  • Sản phẩm chưa các thành phần dinh dưỡng nguyên cám từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. 
  • Bên cạnh đó, với kết cấu bột có chứa những miếng rau củ rất nhỏ, giúp bé cũng dễ dàng tập nhai và làm quen với thức ăn cứng.
  • Được sản xuất với công nghệ độc quyền CHE phân cắt tinh bột thành những phần nhỏ, giúp bé dễ tiêu hóa mà vẫn giữ nguyên vị ngọt tự nhiên.
  • Lợi khuẩn Bifidus B giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ và giúp cho hệ lợi khuẩn phát triển.
  • Giúp cấu tạo nên tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể bé, và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 tháng tuổi rau xanh và bí đỏ tại KidsPlaza đang được bán với giá 64.000đ/ 1 hộp 200gr.

Xem thêm: >>> Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ

Tham khảo ngay các sản phẩm bột ăn dặm cho bé Nestle bán chạy tại KidsPlaza:

Bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa dành cho bé 6 tháng tuổi

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 loại bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng bán chạy nhất tháng 3/2023 tại Kids Plaza đó chính là bột gạo lức Nestle với thành phần chính và công dụng như sau:

bot-an-dam-nestle-cho-be-6-thang
                            Bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa dành cho bé 6 tháng tuổi

Thành phần chính của sản phẩm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa gồm có:

  • 28.7% sữa bột tách béo, 21% bột gạo, 20.08% bột gạo lứt, 12.6% đường sucrose (12.6%), dầu cọ, chất độn gồm arabic (E414) và chất độn maltodextrin.
  • Các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như: natri phốt phát, canxi cacbonat,  , taurine, dầu cá, kẽm sun phát, kali oidid, axit folic, chất làm dày gelatin, tinh bột bắp, sắt fumarat, bifidobacterium lactis và có chứa hương vani giống tự nhiên
  • Các nhóm vitamin thiết yếu gồm: vitamin C, vitamin E, vitamin B1, vitamin A, vitamin B6, vitamin B2, vitamin D3, biotin, vitamin B12.
  • triglyceride chuỗi trung bình (MCT), chất chống đông vón silicon dioxide (E551), chất chống oxy hóa hỗn hợp tocopherol (E307b), chất chống oxy hóa ascorbyl palmitate (E304) và một lượng rất ít đậu nành.

Công dụng chính của sản phẩm đem lại cho bé:

  • Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh cùng với hương vị thơm ngon, ngọt dịu giúp bé thích thú khi mới bắt đầu ăn dặm.
  • Hệ lợi khuẩn Bifidus B có trong sản phẩm có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, ngăn ngừa các bệnh do vi khuẩn gây ra.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu tăng trưởng và phát triển của bé và rất phù hợp với hệ tiêu hóa non trẻ của trẻ trong giai đoạn 6 tháng tuổi.

Giá bán bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa tại KidsPlaza hiện nay là 62.000đ/1 hộp 200gr.

Trên đây là 3 sản phẩm bột ăn dặm Nestle cho bé 6 tháng bán chạy nhất tháng 3/2023 tại KidsPlaza được rất nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho con bước vào thời kỳ ăn dặm. Với hương vị thơm ngon gần gũi và giàu dinh dưỡng, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các loại bột ăn dặm Nestle cho bé yêu nhé!

Đọc thêm: