Top 5 siro trị ho sổ mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

0
45703

Ho, viêm mũi là một trong những bệnh trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường gặp, tình trạng này nếu kéo dài liên tục có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho mẹ TOP 5 sản phẩm siro trị ho sổ mũi cho trẻ sơ sinh rất an toàn và hiệu quả để có thể cho bé sử dụng.

Top 5 siro trị ho sổ mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Việc điều trị sớm những triệu chứng ho, mũi sẽ giúp ngăn ngừa các biến chứng nặng như viêm phế quản, phổi và các bệnh hô hấp ở trẻ. Chính vì vậy ngay từ khi mới chớm ho, sổ mũi ba mẹ có thể cho bé sử dụng ngay siro trị ho mũi. Top siro trị ho cho bé dưới đây là những gợi ý tốt ba mẹ có thể tham khảo.

1. Siro Ích Nhi – siro trị ho khan cho bé

siro-tri-ho-cho-be-2
Siro ho thảo được Ích Nhi số 1 tại Việt Nam

Siro ho Ích Nhi là dòng sản phẩm siro ho thảo dược rất được các mẹ tin dùng. Ích nhi là siro trị ho sổ mũi cho bé, sử dụng được cho cả các bé sơ sinh cũng đều rất an toàn.

– Thành phần chính siro trị ho Ích nhi được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên khá lành tính và phù hợp với bé như mật ong, kinh giới và quất, mạch môn và gừng… Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và có độ hiệu quả cao với trẻ.

– Xuất xứ : Việt Nam

– Giá bán tham khảo siro ho Ích Nhi: 52.000đ

2. Siro trị ho cho bé Brauer Kids 100ml

siro-tri-ho-cho-be-4
Siro hỗ trợ điều trị ho hiệu quả Brauer

Siro trị ho Brauer cũng là một trong những lựa chọn mẹ có thể tham khảo cho bé. Siro ho Brauer là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị ho hiệu quả với thành phần được chiết xuất từ cao khô lá thường xuân và mật ong manuka có tác dụng chính giúp làm loãng đờm, long đờm và giảm ho hiệu quả đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé.

– Xuất xứ: Úc

– Giá bán tham khảo: 335.000đ

3. Siro trị ho sổ mũi cho trẻ sơ sinh Prospan

siro-tri-ho-cho-be-1
Siro trị ho sổ mũi Prospan của Đức

Siro trị ho sổ mũi cho bé Prospan Syrup là sản phẩm được sản xuất từ công ty Engelhard Arzneimittel của Đức. Hiện nay sản phẩm đã được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

– Thành phần chính của siro Prospan là dịch chiết độc quyền EA575TM từ lá thường xuân. Dịch chiết này có tác dụng chủ yếu là làm lỏng các dịch nhầy bị ứ đọng trong phế quản và làm giảm bớt các cơn ho,  chống co thắt vùng cơ hiệu quả. Siro trị ho Prospan còn có 4 sức mạnh trị ho hiệu quả như long đờm, giãn phế quản, kháng viêm, giảm ho.

– Độ an toàn và hiệu quả của siro trị ho khan cho bé Prospan đã được kiểm nghiệm an toàn cho cả trẻ sơ sinh. Bởi Siro trị ho không chứa đường, không chứa cồn và các chất tạo màu nên phù hợp với trẻ sơ sinh và cả trẻ nhỏ. Và đặc biệt là siro trị ho sổ mũi cho bé Prospan không gây hại cho hệ thần kinh trung ương của bé.

Siro Prospan Syrup còn có 4 sức mạnh trị ho hiệu quả như long đờm, giãn phế quản, kháng viêm, giảm ho.

– Xuất xứ: Đức

– Giá bán tham khảo: 80.000đ 

4. Siro trị ho sổ mũi cho bé Muhi xanh lá

siro-tri-ho-cho-be-3
Siro Muhi xanh lá là loại siro trị ho sổ mũi từ Nhật Bản

Thành phần chính của siro trị ho sổ mũi cho bé Muhi xanh lá chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính như: bạc hà, bạch đàn và hoa cúc… hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho trẻ với tính năng chính là giảm ho và sổ mũi. Mẹ cũng cần phải chú ý một số tác dụng phụ của thuốc cho bé như gây táo bón và đặc biệt sản phẩm không dành cho trẻ bị hen suyễn. Cha mẹ có thể cho trẻ ăn nhiều rau củ quả để hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ sơ sinh.

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Giá bán tham khảo: 220.000đ

5. Kids Allergy 0-9 – siro trị ho sổ mũi cho bé

siro-tri-ho-cho-be-5
Ba mẹ có thể tham khảo Siro trị ho mũi Kids Allergy của Mỹ

Siro Kids Allergy 0-9 là siro trị ho khan cho bé có độ tuổi từ 0 đến 9 tuổi. Sản phẩm đến từ Mỹ với thể tích chỉ 25ml nhưng tác dụng của loại siro trị ho thật sự khiến nhiều mẹ phải ngạc nhiên.

– Thành phần chính của siro Kids Allergy 0-9 gồm Allium cepa 6X, Nux Vomica 6X, Euphrasia Officinalis 6X… có công dụng chủ yếu là giúp giảm nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi, chảy nước mắt, ngứa mắt. Siro ho sổ mũi cho bé Kids Allergy 0-9 có hương vị chuối cực thơm nên trẻ dễ uống.

– Xuất xứ: Mỹ

– Giá bán tham khảo: 220.000 đ

Tham khảo thêm một số sản phẩm siro trị ho và siro tăng đề kháng cho bé đang được các mẹ tin dùng:

Mách mẹ địa chỉ mua siro trị ho chính hãng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại siro trị ho khác nhau cũng như nhiều nơi bán để ba mẹ chọn mua. Tuy nhiên để được tư vấn cũng như mua được siro ho chính hãng ba mẹ nên chọn mua tại các hiệu thuốc, bệnh viện hoặc các siêu thị mẹ và bé uy tín. Tránh mua thuốc xách tay hay mua hàng trôi nổi không kiểm soát rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để mua được các loại siro nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi nhất cũng như được tư vấn chi tiết về từng dòng sản phẩm.

Trên đây là top siro trị ho cho bé tốt nhất hiện nay chúng tôi giới thiệu để các mẹ có thể tìm hiểu và tham khảo. Ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

Đọc thêm: