Top 5 sữa Colosbaby cho bé 1 tuổi, mẹ nên biết?

0
660

Sữa Colosbaby – Bổ sung kháng thể IgG có vai trò tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp nắm vững khoảng trống miễn dịch, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu hóa từ các virus và vi khuẩn, từ đó tạo cơ sở cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Cùng KidsPlaza “điểm mặt” top 5 sữa Colosbaby cho bé 1 tuổi, thông qua bài viết dưới đây.

Sữa Colosbaby Gold cho bé 1 tuổi

sua-Colosbaby-cho-be-1-tuoi-1
Sữa Colosbaby Gold chứa sữa non Colos IgG 24h

ColosBaby Gold là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt được bổ sung thêm sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên. Sữa non ColosIgG 24h này là một sản phẩm sữa non cao cấp, được thu hái từ các trang trại hạng A tại Mỹ và được nhập khẩu độc quyền bởi VitaDairy. ColosBaby Gold giúp cải thiện sức kháng miễn dịch và tăng cân tốt cho trẻ nhờ kết hợp nguyên liệu chất lượng cao như sữa non ColosIgG 24h, Lactium và hệ dưỡng chất cân đối. Sản phẩm này giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn qua từng ngày.

Kết quả của nghiên cứu lâm sàng về “Hiệu quả của việc bổ sung sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold đối với chỉ số sức kháng, tình trạng tiêu hóa, sự biếng ăn và hô hấp ở trẻ từ 24 đến 59 tháng tuổi”, được thực hiện bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, đã cho thấy rằng sản phẩm này có các lợi ích sau đối với trẻ:

  • Giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp.
  • Tăng cường sức kháng miễn dịch trong đường tiêu hóa.
  • Cải thiện tình trạng tăng cân của trẻ một cách hiệu quả.

Tại KidsPlaza, sữa Colosbaby Gold bao gồm: sữa colosbaby gold 0+, sữa colosbaby gold 1+, sữa bột colosbaby 2.

>>>>Tham khảo: Sữa Colosbaby 0 có mấy loại? Colosbaby cho trẻ sơ sinh…

Sữa Colosbaby Bio Gold cho bé 1 tuổi

sua-Colosbaby-cho-be-1-tuoi-3
Sữa Colosbaby Bio Gold chứa bộ 3 dưỡng chất giúp bé tiêu hóa tốt

“Miễn dịch mạnh mẽ – Tiêu hóa tốt” Trong giai đoạn ‘khoảng trống miễn dịch’, khi hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện và thiếu kháng thể để chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn và virus, trẻ thường dễ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa và hô hấp. 

ColosBaby Bio Gold – Công thức dinh dưỡng đột phá của VitaDairy, bao gồm sữa non ColosIgG nhập khẩu độc quyền từ Mỹ trong vòng 24 giờ, kết hợp với 2’FL HMO, vi khuẩn có lợi Bifidobacterium và nhiều dưỡng chất cao cấp khác, mang đến nguồn dinh dưỡng xuất sắc cho trẻ. Nó giúp củng cố hệ miễn dịch, thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển vượt trội về thể chất và tinh thần trong những năm đầu đời của bé.

Sữa Colosbaby Bio Gold cho bé 1 tuổi ba mẹ có thể tham khảo: colosbaby bio gold 0, colosbaby bio gold 1 800g, colosbaby bio gold 2 cho bé trên 2 tuổi. 

Sữa Colosbaby IQ Gold cho bé 1 tuổi

sua-Colosbaby-cho-be-1-tuoi-5
Sữa Colosbaby IQ Gold chăm bé thông minh bản lĩnh

Dòng sữa Colosbaby IQ Gold có công dụng “Miễn dịch khỏe – Bé thông minh”

Ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch vẫn chưa phát triển hoàn toàn, và số lượng kháng thể còn hạn chế, không đủ để bảo vệ bé khỏi các nguy cơ gây bệnh từ môi trường xung quanh. Việc hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sản xuất kháng thể, giúp bé có hệ miễn dịch mạnh mẽ và cơ thể khỏe mạnh là nền tảng quan trọng để đảm bảo sự phát triển vượt trội về trí thông minh và tình cảm.

ColosBaby IQ – công thức khoa học độc đáo, với hương vị nhẹ tự nhiên, sử dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cao cấp, cùng với 2’FL HMO, DHA, Lactium, các Vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé có hệ miễn dịch mạnh mẽ, phát triển trí não, và đảm bảo sự phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, tiêu hóa và giấc ngủ.

Sữa Colosbaby IQ Gold cho bé 1 tuổi ba mẹ có thể tham khảo: sữa colosbaby iq gold 0, colosbaby iq gold 1+ 800g, colosbaby iq gold 2 cho bé trên 2 tuổi.

>>>Tham khảo: Thành Phần sữa Colosbaby IQ có khác gì so với các…

Sữa Colos DHA cho bé 1 tuổi

sua-Colosbaby-cho-be-1-tuoi
Sữa Colos DHA cho bé 1 tuổi đề kháng khỏe , bé thông minh

Colos DHA+ được thiết kế với một công thức đặc biệt để phát triển trí não và đem lại khả năng đề kháng tốt. Với ba lần lượng DHA được chiết xuất từ tảo, cùng với Lactium và nhiều dưỡng chất quý giá giúp cải thiện sức kháng và sức khỏe trí não. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung ColosIgG 24h, sữa tươi nhập khẩu độc quyền từ Mỹ và HMO để tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển toàn diện cho trí não và sự phát triển toàn diện.

Khuyến khích Sự Phát Triển Trí Não và Tăng Cường Sức Đề Kháng là cơ sở quan trọng để thúc đẩy sự phát triển xuất sắc về cả thể chất và trí tuệ, tạo điều kiện tốt cho trẻ thỏa sức khám phá, học hỏi và trưởng thành thông minh, nhanh nhẹn.

Sữa Colos DHA cho bé 1 tuổi ba mẹ có thể tham khảo: colos dha 0 800g, sữa colos dha 1

Sữa Colos Gain cho bé 1 tuổi

Mẹ luôn mong muốn tìm kiếm một cách để giúp con tăng cân nhanh, đồng thời cải thiện sức kháng, và đảm bảo sức khỏe tổng thể của con để đạt được tăng trưởng tỷ lệ và khỏe mạnh.

sua-Colosbaby-cho-be-1-tuoi-2
Sữa Colos Gain hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh

Colos Gain – Tăng cân nhanh – Miễn dịch khỏe – với công thức dinh dưỡng cao năng lượng, bao gồm sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ, hệ dưỡng chất HMO, MCT, DHA, là một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến của VitaDairy nhằm đảm bảo rằng bé sẽ có một tốc độ tăng trưởng phù hợp và sức khỏe tốt trong những năm đầu đời. Ba mẹ có thể tham khảo sữa colos gain 1 cho bé 1 tuổi nha.

KidsPlaza  hi vọng rằng bài viết về “Top 5 sản phẩm sữa Colosbaby dành cho trẻ 1 tuổi” đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa ColosBaby và sản phẩm Colos của nhà Vitadairy. Để mua các sản phẩm sữa bột cho bé, đặc biệt là sữa Colosbaby, ba mẹ có thể mua sắm tại KidsPlaza – chuỗi hệ thống, siêu thị mẹ bầu và em bé trên toàn quốc.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Colosbaby pha sẵn giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín?

>>>Sữa colosbaby miễn dịch khỏe bé tăng cân là loại nào?…

>>>Review các dòng sữa Colosbaby có tại KidsPlaza