Vì sao giường tầng được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

0
1380

Ngày nay, tại các khu đô thị có diện tích nhà ở chật hẹp thì giường tầng ngày càng trở nên phổ biến, nó không đơn thuần là vật dụng để nghỉ ngơi mà còn là nơi để bé học tập vui chơi sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về những tính năng thiết thực mà nó đem lại.

Vì sao giường tầng được nhiều người yêu thích đến như vậy?

giường tầng trẻ em

Chiếc giường 3 tầng đang được nhiều người lựa chọn

Thứ nhất là vì khả năng tiết kiệm diện tích phòng ngủ tối đa: Với cấu trúc cơ bản là chồng 2 chiếc giường lên nhau thì giường tầng có thể tiết kiệm được một nửa diện tích phỏng ngủ so với giường ngủ thông thường, mang lại cho các bé một không gian sinh hoạt thoải mái, thông thoáng tự do làm những việc mình yêu thích.

giường tầng cho bé đẹp

Giường vừa để nghỉ ngơi, vừa là nơi để bé học tập

Thứ 2 là mang lại cho bé một cuộc sống năng động và tiện lợi: Với công nghệ tiên tiến như hiện nay thì một chiếc giường đã được tích hợp đầy đủ những chức năng thông minh như bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo, cho bé thoải mái chứa đựng những vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

giường tầng cho bé đẹp

Cấu trúc khá độc đáo bởi những đường nét tinh tế

Thứ 3 là có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ: So với những chiếc giường thông thường thì giường tầng lại khá phong phú về mẫu mã thiết kế. Ví dụ như những nhà có 3 bé thì mẹ có thể chọn mẫu giường 3 tầng, hoặc với những căn phòng siêu mỏng thì lưu ý chọn mẫu giường đa năng, ngoài chức năng ngủ ra ta có thể gấp lại để lấy không gian sinh hoạt cho việc khác. Nói tóm lại, giường tầng có vô vàn những mẫu khác nhau nên chắc chắn các mẹ sẽ chọn lựa được một cấu trúc phù hợp với địa hình diện tích, sở thích và nhu cầu sử dụng của các bé.

Lưu ý: Dù rằng giường tầng đã đầy đủ những tiêu chí đảm bảo an toàn nhưng đối với khu vực tầng 2 mẹ cũng nên chọn chiếu cói để bé được an toàn tuyệt đối.

giuong-2-tang-kiza-5

Giường này thì đơn giản nhưng tiết kiệm được diện tích tối đa

Thứ 4 là giúp tình cảm anh em trở nên thân thiết và gắn bó hơn: Việc cho các bé ngủ chung một giường và sử dụng chung một phòng cũng chính là tạo điều kiện để các con có cơ hội được tiếp xúc và va chạm với nhau nhiều hơn. Bởi các bé sẽ trò chuyện và tâm sự với nhau cả những chuyện mà ngay cả mẹ cũng chưa chắc đã biết, cứ như thế tình cảm anh em sẽ trở nên thân thiết, đoàn kết và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống sau này.

giường tầng trẻ em

Chiếc giường thông minh được tích hợp nhiều chức năng ân tượng

Thứ 5 là tiết kiệm tiền: Việc chọn mua giường tầng đã được tích hợp đầy đủ những vật dụng cần thiết sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày của 1 đứa trẻ, sẽ giúp mẹ tiết kiệm được tối đa chi phí tiền bạc vì không phải sắm thêm những vật dụng đó nữa.

giuong-3-tang-tre-em-bella-45179-go-xuat-khau-1

Cấu trúc gỗ tự nhiên luôn luôn được nhiều người lựa chọn

Nếu ba mẹ muốn cho bé ra riêng nhưng lại phân vân chưa biết chọn cấu trúc giường nào phù hợp với bé, thì giường tầng chính là câu trả lời lý tưởng nhất. Nó có những ưu điển vô cùng thiết thực mà giường đơn không thể co sánh được. Hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và thỏa sức tham khảo, chọn lựa những thiết kếgiường 2 tầng phù hợp nhất.