Cái hay của việc cho bé ngủ giường tầng

0
1356

Ngày nay, các khu đô thị ngày càng mở rộng và diện tích các căn hộ sẽ thu hẹp lại vì vậy mà giường tầng đã trở nên vô cùng quan trọng có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa và nhiều những chức năng thiết thực, cùng tôi tìm hiểu và làm rõ hơn về những chức năng này nhé.

Cái hay của giường tầng là

giường tầng trẻ em

  • Tiết kiệm diện tích

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội chỉ có ở giường tầng vì cấu trúc là chồng 2 chiếc giường lên nhau nên có khả năng tiết kiệm được một nửa không gian phòng so với giường thông thường.

  • Cho bé không gian học tập vui chơi thoải mái

Việc tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ đồng nghĩa với việc tạo thêm không gian thông thoáng cho bé học tập, vui chơi thoải mái, tự do khám phá làm những việc mình yêu thích.

Lưu ý: Một chiếc giường tầng đã đảm bảo yếu tố an toàn nhưng ba mẹ cần phải trải nệm mỏng hoặc chọn chiếu cói xuất nhật trên khu vực tầng 2.

giường tầng cho bé đẹp

  • Có nhiều cấu trúc thẩm mĩ

So với giường đơn thông thường thì giường tầng lại có nhiều cấu trúc và mẫu mã hơn, phong phú về chất liệu và giá cả, quan trọng là chọn những mẫu đúng với sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

  • Tăng cường tình cảm anh em trong gia đình

Nếu nhà bạn có 2 bé thì nên cho bé sử dụng chung một phòng và ngủ chung một chiếc giường tầng. Bởi vì điều đó tạo điều kiện để các con có thêm nhiều cơ hội được tiếp xúc với nhau nhiều hơn, từ đó anh em sẽ yêu thương đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống sau này.

giường tầng cho bé đẹp

Hướng dẫn sử dụng giường tầng an toàn

Một chiếc giường 2 tầng đáp ứng đầy đủ những yếu tố về chất lượng an toàn nhưng trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý một số những điều sau:

  • Không cho bé nô đùa trên giường tầng 2 bởi vì tầng 2 cách đất một khoảng khá cao nên bé dễ giẫm hụt và rơi tọt xuống đất.
  • Không cho bé chạy trên cầu thang: Bề mặt mỗi bậc cầu thang đều được bào bóng và sơn mịn nên độ ma sát hầu như không có, bé chạy nhanh quá hoặc đi vội vàng sẽ dễ bị trượt chân và ngã nhào xuống dưới.
  • Không đặt những vật có trọng lượng lớn so với tải trọng của giường bởi vì mỗi một chiếc giường tầng đều có một tải trọng riêng biệt, mẹ cần phải tìm hiểu kỹ để chọn những cấu trúc phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Không kế giường ở những vị trí như cạnh cửa sổ, đối diện cửa ra vào vì những nơi như vậy là giao thoa với không gian bên ngoài, nhiệt độ chênh lệch sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé và làm giảm sút tới chất lượng của thiết kế.

giuong-3-tang-tre-em-bella-45179-go-xuat-khau-1

Giường tầng quả là một vật dụng quan trọng không thể thiếu với những gia đình có diện tích chật hẹp mà đông con, hãy liên hệ trực tiếp qua siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để tham khảo và chiêm ngưỡng nhiều cấu trúc ấn tượng và chọn lựa cho mình một cấu trúc phù hợp nhất.