Đánh giá sữa Pediasure Nga vị dâu có tốt không? Có hỗ trợ tăng cân không?

0
580

Trên thị trường hiện nay, sữa Pediasure vị dâu được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất đối với trẻ chậm tăng cân hay trẻ biếng ăn. Liệu trên thực tế, sữa Pediasure có giúp trẻ tăng cân không? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thương hiệu sữa Pediasure Nga vị dâu

Pediasure-nga.png
Pediasure vị dâu

Sữa Pediasure của Nga là thương hiệu được tin dùng trên khắp thế giới. Cùng với lịch sử lâu đời và uy tín lâu năm trên thị trường, các sản phẩm sữa Pediasure Nga luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và sử dụng, nhất là những gia đình có con đang trong độ tuổi phát triển nhưng chậm lớn, biếng ăn và khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng còn kém. Sữa Pediasure vị dâu là sản phẩm được sản xuất dành cho các bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng và chậm tăng cân.

Sữa Pediasure vị dâu được đánh giá cao và được coi là dòng sữa bột dành cho trẻ biếng ăn tốt nhất hiện nay.

Sữa Pediasure vị dâu dành cho trẻ mấy tuổi?

Đa phần các sản phẩm sữa của Pediasure đều dành cho bé trên 1 tuổi vì trẻ dưới 1 tuổi có hệ tiêu hóa còn non nớt, trong khi sữa Pediasure thì chủ yếu hỗ trợ tăng cân, giảm suy dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao và trị thấp còi. Chính vì lý do đó mà hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa Pediasure sẽ có thể quá tải đối với trẻ. Khi trẻ uống sữa sẽ gặp phải tình trạng khó tiêu dẫn đến ngày càng biếng ăn hơn. Vì vậy, sữa Pediasure vị dâu tốt nhất chỉ nên sử dụng cho các bé từ 1 tuổi trở lên, bé dưới 1 tuổi ba mẹ không nên sử dụng sản phẩm cho bé.

Uống sữa Pediasure vị dâu có tốt không?

Pediasure-nga-3.png
Pediasure Nga vị dâu có tốt không?

Sữa Pediasure hương dâu thuộc thương hiệu sữa hàng đầu Hoa Kỳ cùng với lịch sử kinh nghiệm lâu đời của mình, sản phẩm đã có thời gian chiếm thị phần lớn trên thị trường mà không một đối thủ nào có thể sánh được. Vì vậy, sữa Pediasure vị dâu được coi là sản phẩm tốt và chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong quá trình nuôi con.

  • Thành phần sữa có chứa ba nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép hiện đại tạo cảm giác cho trẻ ăn ngon miệng, nhờ đó kịp thời bổ sung nguồn năng lượng và dưỡng chất cần thiết để trẻ có năng lượng vui chơi và hoạt động trong ngày dài.
  • Trong sữa có các khoáng chất cần thiết và các loại vitamin như A, AA, DHA hỗ trợ phát triển tối đa thị lực của trẻ.
  • Bên cạnh đó, sữa Pediasure vị dâu còn có thành phần các chuỗi chất béo MTC tạo điều kiện cho quá trình hấp thu chất béo trong cơ thể của trẻ diễn ra nhanh chóng, nhờ đó, hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sẽ được bảo vệ, cho trẻ ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tối ưu.
  • Sản phẩm tăng cường các vi sinh vật có lợi đối với hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa hiện tượng táo bón ở trẻ.
  • Hàm lượng vitamin K2 có trong sữa giúp vận chuyển canxi vào xương và hỗ trợ hấp thụ canxi hoàn hảo, giúp cho trẻ phát triển chiều cao vượt trội so với các bé trong cùng độ tuổi.
  • Không chứa Gluten vì vậy, thích hợp đối với những trẻ dị ứng Gluten
  • Sản phẩm được phần lớn các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa tin dùng.

>>>>Tham khảo: Review sữa Pediasure Nga dạng nước có mấy vị? Có tốt không?

Sữa Pediasure hương dâu có giúp trẻ tăng cân không? 

Sua-Pediasure-Nga-3
Pediasure hương dâu có hỗ trọ tăng cân không?

Sản phẩm dành cho trẻ chậm lớn, trẻ biếng ăn với hệ dưỡng chất cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người và hệ chất béo đặc biệt chứa MCT rất dễ dàng hấp thụ, giải phóng năng lượng kịp thời nhờ đó giúp trẻ tăng cân lành mạnh. Chính vì vậy, sữa Pediasure vị dâu hoàn toàn có khả năng giúp trẻ tăng cân đều đặn.

Ba mẹ hãy dựa theo thể trạng và khả năng hấp thụ của các bé mà lựa chọn liều lượng phù hợp để con có thể tăng cân và tăng chiều cao một cách thích hợp.

Sữa Pediasure vị dâu là sản phẩm được nghiên cứu chuyên dụng dành cho trẻ em muốn tăng cân và phát triển chiều cao. Mặc dù vậy, thời gian trẻ có thể tăng cân và tăng cân nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chế độ ăn uống, cân nặng ban đầu của trẻ cũng như là tình trạng sức khỏe của trẻ.

>>>>Tham khảo: Đánh giá tất tần tật sữa Pediasure Nga có tốt không?

Mua sữa Pediasure vị dâu ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay sữa Pediasure vị dâu là sản phẩm có lượng tiêu thụ cao trên thị trường, vì vậy rất dễ gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ba mẹ nên kiểm tra thông tin trước khi mua hàng và lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng. Tại Kid Plaza, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Giao hàng tận nơi và khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Với những thông tin trên, chắc hẳn ba mẹ đã biết sữa Pediasure vị dâu có tốt không? Có hỗ trợ tăng cân không? Đây là sản phẩm tốt, mẹ nên mua và sử dụng cho bé, đặc biệt là trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng. Đặc biệt, tại KidsPlaza cung cấp đầy đủ sản phẩm Pediasure như: sữa pediasure của Úc, pediasure ba, pediasure pha sẵn,…. ba mẹ có thể tham khảo trước khi cho bé sử dụng nha!

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

>>> Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

>>> Review sữa Pediasure Nga và sữa Pediasure Úc, nên dùng loại nào?