Sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu – cập nhật mới nhất

0
377

Bên cạnh các dòng sữa Enfa, sữa Meiji thì sữa NAN Nga cũng là thương hiệu được nhiều mẹ bỉm Việt quan tâm, tìm hiểu. Nếu mẹ đang thắc mắc sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu? Sữa NAN có tốt hay không? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung qua bài viết sau nhé!

Xuất xứ và thành phần sữa NAN Nga 

Sữa NAN Nga là sản phẩm của Nestle – Thương hiệu hàng đầu đầu trên thế giới sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng và đồ uống cao cấp. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng và công nghệ hiện đại hàng đầu, luôn được người tiêu dùng tin tưởng, an tâm sử dụng và đánh giá cao.

sua-nan-nga-so-3-gia-bao-nhieu-02
Hệ dưỡng chất dồi dào có trong thành phần sữa NAN Nga số 3

Trong sữa NAN Nga có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như chất đạm Optipro Protein, hệ vi khuẩn biphidum BL và Bifidobacteria, DHA, ARA, nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào…. giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não.

Bên cạnh đó, sữa NAN Nga bổ sung HMO – Một loại prebiotic tự nhiên có khả năng phát triển trong hệ lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ bé giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa, tăng đề kháng cho bé

Xem thêm: >>>Tìm hiểu về thành phần sữa NAN Nga số 3 cho sự phát triển của trẻ

Sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín 

sua-nan-nga-so-3-gia-bao-nhieu-1
Sản phẩm sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu?

Nhiều mẹ bỉm thường hay thắc mắc sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu? Có thể sử dụng cho trẻ bao nhiêu tuổi và mua ở đâu hàng chính hãng? 

Sữa NAN Nga số 3 mẫu mới dành cho bé từ 1 – 2 tuổi đang có mức giá dao động từ 490.000đ – 520.000đ/800g. Mức giá sữa có thể chênh lệch nhau ít nhiều tùy vào thuộc vào mỗi điểm bán, đơn vị cung cấp. 

Hiện nay, dòng sữa NAN Nga đang được bày bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Với hơn 160 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, mẹ có thể dễ dàng mua được sản phẩm sữa NAN Nga số 3 chính hãng và hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. 

sua-nan-nga-so-3-gia-bao-nhieu-03
Mẹ có thể mua sữa NAN Nga số 3 tại hệ thống cửa hàng Kidsplaza trên toàn quốc

Đặc biệt, giá sữa NAN Nga tại Kidsplaza được cập nhật thường xuyên đi kèm với đó là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi siêu hấp dẫn. Mẹ đừng quên theo dõi fanpage của Kidsplaza hoặc website Kidsplaza.vn để biết thêm thông tin về các chương trình giảm giá trong tháng nhé!

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi sữa NAN Nga số 3 giá bao nhiêu? Sản phẩm có tốt không? Hiện nay việc chọn sữa bột cho bé chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Hy vọng với những thông tin cung cấp sẽ giúp mẹ bớt đi những lo lắng, thắc mắc về sản phẩm. 

Tin  liên quan: