Khi chọn giường tầng điều gì mẹ cần lưu tâm?

0
551

Giường tầng là một giải pháp hợp lý cho những gia đình có diện tích chật hẹp mà đông con, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng ngủ và cho các thành viên nhiều không gian sinh hoạt. Nhưng để lựa chọn được một chiếc giường an toàn và bền bỉ theo thời gian thì không phải mẹ nào cũng biết, cùng tham khảo bài này nhé.

Lưu ý trước khi chọn mua giường tầng

giường tầng trẻ em

Chọn chất liệu: Hãy chỉ ưu tiên chọn những mẫu có chất liệu là gỗ tự nhiên bởi vì gỗ tự nhiên nổi tiếng trong việc cứng cáp và bền bỉ theo thời gian, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Chọn cấu trúc: Chọn cấu trúc có tính an toàn tuyệt đối cụ thể như sau

  • Hàng rào phía bên trên tầng 2 phù hợp để khi trải nệm bé không bị lăn qua thành hoặc lọt qua các khe rơi xuống đất.
  • Khoảng cách giữa các tầng với nhau cân đối với chiều cao của bé.
  • Bề mặt gỗ bào nhẵn nhụi, sơn tĩnh điện không chì không bong tróc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Toàn bộ khung giường làm bằng gỗ thịt, chắc chắn ngay cả khi dùng tay lắc mạnh lên thành giường, đảm bảo an toàn mới cho bé đi vào sử dụng.
  • Khu vực cầu thang thông thoáng, bề mặt từng bậc thang có nhiều lỗ nhỏ để tăng cường độ ma sát giúp bé lên xuống được dễ dàng.

Chú ý: Đối với trẻ sơ sinh không nên cho bé ngủ trên giường tầng, nếu muốn bé ngủ riêng thì hãy sử dụng những vật dụng chuyên dụng như nôi cho trẻ sơ sinh, võng, cũi để đảm bảo an toàn cho các con.

giường tầng trẻ em đẹp

Chọn thiết kế phù hợp: Điều này thì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là phù hợp với mục đích sử dụng, sở thích và diện tích địa hình phòng ngủ cụ thể là.

  • Với bé dưới 6 tuổi nhất thiết là phải có cầu thang hộp với tay vịn cẩn thận để bé dễ dàng lên khu vực phía trên.
  • Bé trên 6 tuổi ta nên chọn mẫu có tích hợp thêm bàn học giá sách cùng nhiều tủ nhỏ để các bé đựng được đa dạng đồ đạc sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.
  • Còn đối với những gia đình đông con thì nên chọn mẫu 3 tầng, ngoài 2 tầng chính thì còn có chiếc giường thứ 3 ở dưới cùng dạng ngăn kéo rất gọn gàng và tiện sử dụng.

giường tầng giá rẻ cho bé

Chọn đơn vị bán hàng: Đây là việc làm hết sức quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và những ưu đãi mà các mẹ được hưởng. Chỉ chọn đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm giường tầng chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng như Kids Plaza. Khi tới với siêu thị này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thừa hưởng nhiều chế độ khuyến mại hấp dẫn cùng với chính sách bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Bài tham khảo: Chiếu cói xuất nhật