Kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua kem dưỡng da cho bé mùa đông

0
723

Mẹ lưu ý nên chọn kem dưỡng ẩm và chống nẻ cho bé có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên, không chứa paraben, phtalate và phenoxylethanol,… nhằm mục đích an toàn cho da cũng như các cơ quan khác trên cơ thể của bé. Hiện nay, trên thị trường, có một số loại kem cho bé đi kèm với hương thơm nhẹ nhàng như hoa oải hương, vani hoặc cam. Tốt nhất, mẹ hãy chọn các loại kem có thành phần là sữa và mật ong cho làn da khô.

Mẹ hãy đảm bảo rằng kem dưỡng da chọn cho bé có thành phần từ thiên nhiên, không đính kèm các chất phụ gia. Mẹ hãy tìm công thức không gây nhờn và cố gắng mua những mẫu kem dưỡng da nhỏ để thử nghiệm trên da của bé trước khi gắn bó với một thương hiệu. Với mỗi bé lại có những phản ứng khác nhau với một loại kem dưỡng da; chính vì vậy, mỗi bé cũng thích hợp với một nhãn hiệu kem dưỡng da khác nhau. Sau đây là top các loại kem dưỡng ẩm tốt và an toàn cho bé được Kids Plaza tổng hợp, ba mẹ hãy đến và lựa cho bé yêu một loại kem dưỡng phù hợp nhất nhé!

1. Kem dưỡng ẩm Chicco

Sản phẩm chứa Omega và Vitamin E được chiết xuất từ tinh dầu cám gạo và tinh dầu lưu ly cung cấp Omega 3 và Omega 6 giúp nuôi dưỡng và làm mịn da, tái tạo lớp lipid bảo vệ làn da bé mỗi ngày. Không chỉ cung cấp các Omega, kem dưỡng với thành phần panthenol ( tiền Vitamin B5) và Shea Butter giúp kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da. Hàm lượng Vitamin E, Allantoin và dầu hạt nho giúp làn da bé khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Kem dưỡng da cho bé mùa đông

Kem dưỡng da cho bé mùa đông

2. Kem dưỡng da Bubchen

Kem dưỡng da Bubchen là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm này được chiết xuất từ tinh dầu cây cỏ nguyên chất tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi sử dụng, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng dù trong thời tiết khô hanh. Ngoài ra, kem Bubchen không chứa dầu khoáng chất, chất tạo màu nhân tạo nên an toàn với làn da và sức khỏe của bé. Kem dưỡng da Bubchen có mùi hoa cúc và mùi dâu để các mẹ lựa chọn.

3. Kem dưỡng da trẻ em Hipp

Kem dưỡng da trẻ em Hipp chứa dầu hạnh nhân tự nhiên và chất bảo vệ da “HiPP Hautschutzđ” được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả nhất. Điều này đã được cơ quan kiểm định chất lượng cuộc sống và môi trường hàng đầu EU “Öko test” chứng thực và cho điểm tuyệt đối.

4. Kem dưỡng da Johnson – Milk

Kem dưỡng da Johnson – Milk 50g là kem dưỡng ẩm da với tinh chất sữa đậm đặc, mang đến cho trẻ một làn da mềm mịn và trắng hồng rạng rỡ, giúp bạn chăm sóc da một cách toàn diện nhất cho bé yêu. Hợp chất an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng, an toàn cho cả bé sơ sinh.

Kem dưỡng da Johnson

Kem dưỡng da Johnson

5. Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby có tác dụng như thuốc bôi được làm từ các loại thực vật có tính năng giữ ẩm, được khuyên dùng cho bé có làn da khô ráp, mẩn đỏ hay dễ bị dị ứng. Chuchu Baby có tác dụng cân bằng pH cho làn da dễ bị rối loạn tố chất, tăng cường tính axit nhẹ như da khoẻ mạnh, chống khô, nứt da và trị các chứng da bị khô nẻ. Sản phẩm không chứa các chất hương liệu, chất nhuộm màu hay các chất gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, ngay cả khi bé lỡ đưa vào miệng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé sử dụng kem dưỡng ẩm Chuchu. Kem dưỡng Chuchu có thể dùng cả cho mẹ và những người có làn da nhạy cảm và bị khô nẻ.

Hàng ngày, mẹ có thể sử dụng kem để massage cho bé sau khi tắm, giúp bé thư giãn, dễ ngủ hơn đồng thời ngăn ngừa khô nẻ. Không chỉ bé mà cả gia đình có thể sử dụng sản phẩm để bảo vệ làn da trong thời thiết hanh khô. Hơn nữa, kem còn có thể sử dụng như 1 bước dưỡng giúp bảo vệ và dưỡng ẩm da trước khi trang điểm.

Bé có làn da vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, thời tiết hanh khô sẽ khiến vùng da của con bị tổn thương, vì thế, ba mẹ hãy tìm và lựa mua cho bé nhà mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhé. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn có một sức khỏe tốt nhé !

Xem thêm:

>>> Mẹ có nên dùng kem dưỡng trắng da cho bé không

>>> Bé bị viêm da cơ địa, mẹ nên dùng loại kem dưỡng ẩm nào là tốt nhất cho bé?

>>> Mách mẹ công thức tự làm kem dưỡng da chống nẻ cho bé