Kinh nghiệm sử dụng giường tầng trẻ em an toàn

0
1681

Giường tầng trẻ em là vật dụng đã và đang trở nên khá phổ biến ở những vùng đô thị có diện tích chật hẹp, nó có khả năng mang lại cho bé những không gian nghỉ ngơi vui chơi thoải mái nhất. Nhưng để sử dụng giường tầng trẻ em an toàn và đúng cách thì không phải ai cũng biết, hãy cùng tôi tham khảo bài này nhé.

Kinh nghiệm hay giúp bé sử dụng giường tầng an toàn

giường tầng trẻ em

Cấu trúc giường 3 tầng cho căn phòng hẹp

  1. Không nô đùa trên khu vực tầng 2

Tầng 2 cách đất 1 khoảng tương đối cao so với bé, trong lúc vui chơi có thể bé sẽ bị sao nhãng và chưa thể hình dung hết được mức độ nguy hiểm nếu bị ngã xuống đất nên không có độ cảnh giác trong lúc vui chơi, các bé dễ bị trượt chân hoặc giẫm hụt rơi tọt xuống dưới đất.

giường tầng trẻ em

Mẫu giường thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

  1. Không chạy hoặc nhẩy nhót trên khu vực cầu thang

Cầu thang là nơi cho các bé di chuyển từ tầng dưới lên tầng trên nên về mặt kích thước cũng vừa đủ, hơn nữa bề mặt bậc thang bằng gỗ nên được bào bóng và sơn mịn hoàn hảo, độ ma sát hầu như không có, việc các bé chạy nhanh trên cầu thang rất dễ bị vấp hoặc trượt chân ngã xuống đất.

giuong tang tre em russell

Được nhiều người yêu thích bởi cấu trúc độc đáo cùng với mầu Navy ấn tượng

  1. Không đặt những vật có trọng lượng quá tải lên giường

Mỗi một cấu trúc giường tầng đều có một tải trọng riêng mà nếu vượt qua mức đó chất lượng của giường sẽ bị giảm sút nhiều phần, thâm chí là có thể gẫy hoặc đổ bất cứ lúc nào. Chính vì vậy mà trước khi mua hàng các mẹ cần phải tham khảo thật kỹ lưỡng, chỉ chọn những cấu trúc phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Bài tham khảo: Nôi điện cho bé

giường tầng cho bé đẹp

Giường tầng mộc mạc bởi chất liệu gỗ tự nhiên

  1. Không đặt những vật dụng dễ vỡ trên tầng 2

Cấm tuyệt đối các con trưng bầy những vật dụng có tính nguy hiểm như lọ hoa, bình thủy tinh, bình gốm xứ… bởi chỉ một chút sơ ý làm rơi những vật dụng đó là bé bên dưới có thể sẽ chịu những hậu quả nặng nề.

giường trẻ em giá rẻ

Ngoài 3 tầng thì còn nhiều ngăn kéo được tích hợp trong mẫu này

  1. Không bôi mực hoặc vẽ bậy lên thành giường

Điều này không chỉ là ý thức giữ gìn đồ vật của mỗi người mà nó còn ảnh hưởng tới độ thẩm mĩ và chất lượng bền lâu của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy ngoài việc không cho bé tô vẽ lên giường thì mẹ cũng thường xuyên sử dụng nước rửa đa năng để làm vệ sinh cho giường được bền đẹp như mới.

giường tầng trẻ em đẹp

Sắc hồng hòa với trắng cho các bé gái một chiếc giường lý tưởng

  1. Không trải nệm quá dầy trên khu vực tầng 2

Các hàng rào chắn trên khu vực tầng 2 được thiết kế theo một chiều cao cố định và cũng đã được tính toán để đảm bảo độ thông thoáng và an toàn tuyệt đối cho các con, nhưng nếu đặt nệm quá dầy đồng nghĩa với chiều cao của thanh chắn sẽ ngắn lại nên bé sẽ dễ bị lăn xuống khi ngủ say, chính vì vậy mẹ chỉ nên trải nệm mỏng dưới 5cm hoặc sử dụng chiếu cói cho bé nằm thôi nhé.

giường tầng trẻ em

Đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng tinh tế

Nếu bạn đang có ý định cho con sử dụng giường tầng để tiết kiệm diện tích phòng ngủ thì hãy tham khảo bài này và giúp con thực hiện toàn bộ những lưu ý bên trên, cho bé sử dụng giường tầng được an toàn và nâng cao được hiệu quả sử dụng.