Review máy hút sữa Rozabi Deluxe cho mẹ có tốt không?

0
9943

Mẹ đang băn khoăn giữa nhiều thương hiệu máy hút sữa khác nhau trên thị trường hiện nay? Mẹ không biết nên lựa chọn loại máy hút sữa nào là hiệu quả và an toán nhất? Mẹ nghĩ gì về máy hút sữa Rozabi deluxe? Hãy để Kids Plaza review giúp mẹ nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Rozabi Deluxe

Chất liệu an toàn

Rozabi Deluxe là dòng sản phẩm cao cấp bởi đjăc điểm an toàn và thân thiện với môi trường. Tất cả các bộ phận của bình sữa như: phễu hút, bình sữa, ống dẫn khí, núm ti đều được sản xuất bằng nhựa không độc hại, không nhiễm chất BPA và được cấp chứng nhận an toàn cho cả mẹ và bé.

Chất liệu an toàn tuyệt đối cho bé

Lực hút cực mạnh kết hợp êm ái với massage

Rozabi Deluxe kích thích sữa nhanh và nhiều giúp mẹ có lượng sữa dồi dào để cho con bú. Với lực hút vượt bậc so với các dòng máy hút sữa khác, thậm chí còn hút mạnh hơn các dòng máy hút sữa đắt tiền.

Máy hút sữa có 4 chế độ cấp massage , 5 chế độ cấp hút sữa và 6 chế độ vắt kiệt giúp sữa dễ dàng được hút mà mẹ không cần lo bị vắt kiệt sữa.

Thiết kế nút bấm cảm ứng cùng màn hình hiển thị LCD

Chế độ cảm ứng giúp mẹ dễ dàng lựa chọn các chế độ và máy sẽ đi vào hoạt động nhanh hơn.

Màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin: chế độ, nút massage, thời gian hút, nút hiện tại…giúp mẹ dễ dàng kiểm soát và theo dõi hiện trạng của máy.

Pin sạc trong máy hỗ trợ mẹ đến 5 cữ hút mà không cần điện

Pin sạc trong máy Rozabi Deluxe có dung lượng 800mA, sạc đầy có thể sử dụng liên tục 2 tiếng

Ngoài ra, dây cáp của máy tích hợp đầu cắm USB kèm củ sạc 5V 1A giúp mẹ có thể nối vào bất cứ nguồn điện nào từ ổ điện, laptop, hay pin dự phòng… là giải pháp tiện lợi để mẹ có thể hút sữa ở bất kỳ đâu, kể cả ở văn phòng, trên ô tô hay khi đi du lịch.

Sử dụng dễ dàng và thiết kế tiện lợi với tính ưu việt của máy hút sữa

Máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn: Mẹ sẽ không còn phải lo lắng tiếng ồn của máy ảnh hưởng đến những người xung quanh, với chế độ vận hành êm ái của máy hút sữa.

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Thiết kế gọn nhẹ: Mẹ có thể dễ dàng vệ sinh máy với thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện của máy hút sữa.

Bình sữa tích hợp tính năng cảnh báo nhiệt độ: Khi nhiệt độ đạt đến 40 độ C thì đáy bình sẽ chuyển từ màu hồng sang trắng.

Xem thêm :  Các dòng máy hút sữa Rozabi? nên mua loại nào ?

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa

Trước khi sử dụng máy hút sữa, mẹ nên thư giãn sau đó massage ngực nhẹ nhàng trước khi sử dụng máy hút sữa.

Bước 1: Sau khi cắm điện, máy sẽ bước vào trạng thái chờ, đặt ngón tay ở nút On/Off khoảng 1 giấy để mở máy, chạm tiếp 1 lần nữa để tắt máy.

Bước 2: Khi bật máy sẽ ở chế độ mặc định ở cấp độ 1 trong vòng 45 giây để ngực làm quen và sau 45 giây sẽ tự động lên cấp độ 2 trong 45 giây để kích thích, tiếp theo là cấp độ 3 và chạy trong 45 giây để massage, lên cấp độ 4 để massage mạnh trong 45 giây nữa và cuối cùng lên cấp độ 5  để hút sữa bình thường.  Máy chạy 30 phút sẽ tự động dừng.

Bước 3: Điều chỉnh phím “+”  “ – “ để tăng giảm cấp độ cho phù hợp.

Thiết kế máy hút sữa tiện dụng, dễ sử dụng

Bước 4: Nhấn nút hình giọt sữa để đổi chế độ sau đó chuyển sang chế độ vắt kiệt sức có 6 cấp độ để điều chỉnh. Khi chuyển sang chế độ này sau 5 phút sẽ tự động dừng và trở về trạng thái chờ.

Bước 5: Tắt động cơ sau khi đã sử dụng xong.

Mẹ có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://www.kidsplaza.vn/blog/cach-su-dung-may-hut-sua-rozabi-hieu-qua.html

Trên đay là những Review máy hút sữa Rozabi Deluxe của Kids Plaza hi vọng sẽ giúp đỡ được mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Top 5 máy hút sữa bán chạy tại Kids Plaza

Xem thêm: