Review xe đẩy Seebaby tốt không ? Có nên mua xe đẩy Seebaby cho bé?

0
1683

Trên thị trường hiện nay, so với những dòng xe đẩy khác thì xe đẩy trẻ em Seebaby được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tiện lợi, chất lượng đảm bảo mà giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Đây là dòng xe đẩy em bé mang thương hiệu của Hồng Kông nằm ở tầm trung, được khá nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của loại xe đẩy trẻ em này để giải đáp thắc mắc có nên mua xe đẩy Seebaby không nhé.

Giới thiệu xe đẩy trẻ em Seebaby

Ưu điểm của xe đẩy trẻ em Seebaby

– Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng từ 3 – 4kg của xe đơn và khoảng 6kg xe đẩy đôi, dễ dàng gập lại khi không cần sử dụng nên các bạn có thể mang theo đi du lịch để thuận tiện cho việc chăm sóc con yêu.

Xe đẩy Seebaby cho bé

– Có 2 loại xe đẩy: xe đẩy đơn và xe đẩy đôi nên có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

– Thiết kế hai lớp nệm của xe đẩy Seebaby sẽ giúp mẹ chăm sóc con tốt hơn, mẹ có thể sử dụng lớp nệm dựa trên nhiệt độ thời tiết hiện tại. Nệm có thể tháo ra dễ dàng và tiện lợi nên mẹ có thể vệ sinh lớp nệm nhanh chóng.

– Xe đẩy Seebaby có giá thành rẻ hơn so với các loại xe đẩy trẻ em cao cấp, mức giá khá bình dân nên phù hợp với thu nhập của đại đa số các gia đình Việt hiện nay.

Nhược điểm của xe đẩy trẻ em Seebaby

– Nếu so sánh với các dòng xe đẩy cao cấp khác trên thị trường thì xe đẩy Seebaby chỉ ở mức tầm trung nên độ bền không cao. Nếu gia đình có ý định sử dụng cả cho bé thứ hai sau này thì xe đẩy trẻ em Seebaby chưa chắc đã là lựa chọn tốt.

– Các dòng xe đẩy Seebaby thường có thời gian bảo hành ngắn hơn so với xe đẩy Combi hay xe đẩy Aprica nên nhiều mẹ vẫn còn đắn đo khi lựa chọn, xe đẩy Combi có chính sách bảo hành khá tốt với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo.

Có nên mua xe đẩy em bé Seebaby ?

Tham khảo qua đánh giá của nhiều người dùng đã sử dụng sản phẩm xe đẩy Seebaby thì cho thấy dòng xe đẩy Hồng Kông này có chất lượng khá đảm bảo, giá thành phải chăng, nếu gia đình bạn chỉ sử dụng trong khoảng một vài năm thì có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả.

Ngoài dòng xe đẩy Seebaby thì các gia đình có thể tham khảo các dòng xe đẩy khác như xe đẩy Mamago, xe đẩy Aprica, nếu mẹ nào còn thắc mắc có nên mua xe đẩy trẻ em Mamago, xe Mamago nào tốt thì có thể tham khảo bài viết: Xe đẩy Mamago của nước nào? Địa chỉ mua xe đẩy chính hãng ở đâu? để nắm được những ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng xe này và quyết định mua một chiếc xe phù hợp, tránh lãng phí.

Xem thêm: