Sắt Ferrolip bảo quản như thế nào cho đúng cách?

0
1293

Sản phẩm sắt Ferrolip Baby hiện nay được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn một số mẹ bỉm khi sử dụng sản phẩm vẫn chưa biết cách bảo quản sắt Ferrolip Baby sao cho tốt nhất. Vì thế KidsPlaza sẽ giải đáp thắc mắc sắt Ferrolip bảo quản một cách đầy đủ nhất ở bài viết dưới đây

sat-ferrolip-bao-quan-7
Sắt Ferrolip Baby bảo quản như thế nào?

Cách bảo quản sắt Ferrolip Baby khi chưa mở nắp

Sắt Ferrolip có dạng nước và đã được đóng kín trong lọ thủy tinh vì thế khi mà sản phẩm chưa mở nắp mẹ có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Sắt Ferrolip bảo quản ở nhiệt độ dưới 25oC

Nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản sắt Ferrolip Baby là dưới 25oC. Do đó, khi vượt quá 25oC, thì các thành phần của sắt Ferrolip rất dễ bị biến đổi hoặc mất tác dụng. Vì thế, khi mà chưa mở nắp, thì mẹ có thể bảo quản sắt Ferrolip ở nhiệt độ phòng, dưới 25oC.

sat-ferrolip-bao-quan-7
Sắt Ferrolip khi chưa mở nắp có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng

Sắt Ferrolip bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp

Độ ẩm cao hoặc là ánh nắng mặt trời có thể sẽ gây biến đổi chất và làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Vì vậy, mẹ hãy để sắt Ferrolip ở những khô thoáng và tránh được ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Bảo quản sắt Ferrolip tránh xa tầm tay của con yêu

Mẹ hãy nên để sắt Ferrolip tránh xa tầm tay của con yêu, để tránh được tình trạng trẻ tự ý uống và uống không đúng liều lượng.

Bảo quản sắt Ferrolip chú ý đến hạn sử dụng

Bởi vì hạn sử dụng của sắt Ferrolip Baby là 24 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày cụ thể đã được in trên bao bì). Do đó, khi qua thời gian này thì sản phẩm sẽ không đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cần có.

Xem thêm: >>> Sắt Ferrolip Baby uống khi nào trong ngày là tốt nhất?

Cách bảo quản sắt Ferrolip Baby khi đã mở nắp

Sắt Ferrolip Baby sau khi đã mở nắp thì mẹ có thể bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, hoặc mẹ cũng có thể bảo quản sắt Ferrolip ở trong ngăn mát của tủ lạnh.

Sat-ferrolip-bao-quan-2
Sắt Ferrolip khi đã mở nắp có thể bảo quản ở trong ngăn mát tủ lạnh
sat-ferrolip-bao-quan-5
Lưu ý không nên bảo quản sắt Ferrolip Baby tại cánh cửa tủ lạnh

Xem thêm: >>> Sắt Ferrolip có màu gì, thay đổi màu sắc có sao không?

Sắt Ferrolip Baby mở nắp dùng được bao lâu?

Thời gian sử dụng tối đa của sắt Ferrolip Baby sau khi đã mở nắp sẽ là 3 tháng. Do đó, mẹ nên cho con yêu sử dụng hết sản phẩm trong thời gian này để đảm bảo chất lượng cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất.

Như vậy với bài trên chúng tôi đã giới thiệu cho mẹ biết sắt Ferrolip bảo quản như nào để đảm bảo chất lượng nguyên vẹn của sản phẩm. Qua đó hy vọng các mẹ hãy sử dụng sản phẩm một cách chuẩn nhất để có thể giúp con yêu sử dụng được an toàn và đạt hiệu quả một cách tốt nhất. 

Để mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, ba mẹ hãy đến các cửa hàng uy tín như KidsPlaza để mua nhé. Tại đây, chuyên cung cấp các loại sắt, men vi sinh cho trẻ cùng nhiều mặt hàng mẹ và bé đa dạng khác.

Tin liên quan:

>>> Sắt Ferrolip Baby có tốt không – giải đáp từ các chuyên gia

>>> Hướng dẫn bổ sung sắt cho trẻ thiếu máu và cách chọn sản phẩm tốt nhất