So sánh bình sữa Hegen và Comotomo, loại nào tốt hơn?

0
1208

Hiện nay hai dòng bình sữa Hegen và Comotomo đang rất được ưa chuộng và chọn mua nhiều. Tuy nhiên vẫn có nhiều mẹ phân vân giữa hai loại này nên chọn loại nào hơn. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ đi so sánh bình sữa Hegen và Comotomo một cách chi tiết để mẹ có cái nhìn khách quan hơn về từng dòng bình sữa.

So sánh bình sữa Hegen và Comotomo chi tiết

so-sanh-binh-sua-hegen-va-comotomo
Bình sữa Hegen và Comotomo có gì giống và khác nhau

Để so sánh bình sữa Hegen và Comotomo đầy đủ nhất chúng ta cùng nhau đi so sánh từng tiêu chí để xem bình Hegen và Comotomo giống và khác nhau như thế nào về mặt chất liệu, thiết kế, kiểu dáng… Dưới đây là bảng so sánh chi tiết từng tiêu chí trên.

Bảng so sánh bình sữa Hegen và Comotomo

Tiêu chí

Bình sữa Hegen chính hãng

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Xuất xứ Singapore Hàn Quốc
Chất liệu – Bình Hegen được làm bằng chất liệu cao cấp nhất nhựa PPSU. PPSU là dòng nhựa không mùi, không chất BPA và không chứa chất độc hại khác. Ngoài ra nhựa PPSU cũng là dòng nhựa chịu nhiệt tốt nhất trong các loại nhựa hiện nay với khả năng chịu nhiệt tới 180 độ C. Khả năng chống va đập và chịu lực của loại nhựa PPSU này cũng rất tốt giúp bình sữa bền sử dụng được lâu dài hơn. – Khác với bình sữa Hegen thì bình sữa Comotomo là được làm từ Silicon cao cấp. Loại Silicon này thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế nên tuyệt đối ăn toàn với sức khỏe của trẻ.

– Silicon lại có đặc tính mềm mại, dai và độ bền cao. Trong các loại bình bằng silicon hiện nay thì bình sữa Comotomo là dòng được chọn mua nhiều nhất.

Thiết kế – Bình sữa Hegen cũng có thiết kế rất đặc biệt và độc đáo. Bình cổ rộng và chỉ cần ấn nhẹ để đóng nắp và khi mở chỉ cần xoay nhẹ là được. Với thiết kế này cực kỳ tiện lợi một tay mẹ vừa bế em bé mà một tay vẫn đóng hoặc mở nắp bình sữa dễ dàng.

– Đặc biệt hơn dây là dòng bình sữa duy nhất có thiết kế kiểu hình vuông hay vì bình sữa tròn như những bình sữa khác giúp giảm tình trạng bình sữa bị ngã đổ.

– Bình Comotom được thiết kế với kiểu dáng cổ rộng và rộng hơn so với những dòng bình sữa khác giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa hơn. Với dòng bình sữa này mẹ có thể đưa cả 4 ngón tay vào phía trong bình sữa giúp làm sạch từng ngóc ngách của bình. Thậm chí mẹ không cần sử dụng tới dụng cụ rửa bình sữa.
Núm ti – Thiết kế núm bình Hegen có dạng hình elips mô tả chân thực nhất mềm mại như ti mẹ. Chính vì vậy giúp các bé có thể dễ dàng chuyển từ ti mẹ sang ti bình. Ngoài ra núm ti Hegen còn được thiết kế nghiêng về 1 bên giúp bé bú ở tư thế thằng hay nằm nghiêng đề rất tiện lợi.

– Núm ti bình Hegen cũng có nhiều size phù hợp với độ tuổi và sức bú của trẻ.

– Núm ty Comotomo bằng Silicon cũng có thiết kế mô phỏng tự nhiên và gần giống nhất với bầu ngực của mẹ. Từ đó mang đến cảm giác bú sữa chân thực nhất như đang được bú mẹ.
Khả năng chống sặc Bình sữa Hegen có van chống sặc không? Núm ti Hegen có van chống sặc được thiết kế thông minh giúp làm giảm nguy cơ sặc sữa và đầy bụng cho bé. – Núm Comotomo có thiết kế hệ thống van thông khí giúp điều tiết lượng sữa đồng thời hạn chế lượng khí từ ngoài vào giúp chống đầy hơi, giảm nôn trớ sau khi bú bình.
Độ tiện lợi – Bình sữa Hegen cổ rộng giúp mẹ dễ dàng làm vệ sinh hơn.

– Mẹ còn có thể chuyển đổi bình sữa Hegen thành bình đựng thức ăn cho bé cực kỳ tiện lợi

– Vệ sinh bình sữa Comotomo dễ dàng với thiết kế cổ rộng. Đồng thời khi pha sữa cũng dễ dàng hơn.
Giá bán – Bình sữa Hegen có giá bán cao hơn so với bình sữa Comotomo. Giá tham khảo từng size bình Hegen như sau:

+ Bình sữa Hegen 60ml giá khoảng: 440.000đ

+ Bình sữa Hegen 150ml giá khoảng: 490.000đ

+ Bình sữa Hegen 240ml giá khoảng: 550.000đ

+ Bình sữa Hegen 330ml giá khoảng: 590.000đ

– Giá tham khảo bình sữa Comotomo cho bé:

+ Bình sữa Comotomo 150ml giá khoảng: 402.000đ

+ Bình sữa Comotomo 250ml giá khoảng: 412.500đ

Nên mua bình sữa Hegen hay Comotomo?

so-sanh-binh-sua-hegen-va-comotomo-2
Nên mua bình sữa Comotomo hay Hegen?

Qua bảng so sánh bình sữa Hegen và Comotomo trên cũng có thể thấy mỗi dòng bình sữa đều có những ưu điểm khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn mua bình sữa cho bé mẹ cân nhắc về kinh tế và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp.

– Nếu mẹ thích cho con sử dụng bình sữa được làm từ nhựa PPSU cao cấp, không chứa chất độc hại đặc biệt, núm ti mềm mại thì bình Hegen là lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế cổ rộng giúp mẹ thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. 

– Còn nếu thích dòng bình sữa bằng silicon mềm mại thì mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho bé. Tuy nhiên, thân bình Comotomo bằng silicon có nhược điểm đó là không chịu được mức nhiệt quá cao bởi rất dễ bị biến dạng.

Tham khảo giá bình sữa Hegen tại KidsPlaza:

– Ngoài ra mẹ cũng nên cân nhắc về giá thành của sản phẩm để lựa chọn bình sữa phù hợp. Nếu ưu tiên chọn sản phẩm có mức kinh phí thấp thì mẹ nên chọn bình sữa Comotomo có giá thành thấp hơn. Còn nếu không quá quan tâm tới chi phí thì mẹ có thể chọn mua bình sữa Hegen hay Comotomo đều được.

Tham khảo giá bình sữa Comotomo tại KidsPlaza:

Địa chỉ mua bình sữa Hegen và Comotomo chính hãng

so-sanh-binh-sua-hegen-va-comotomo-1
Nên mua bình sữa uy tín, chính hãng ở đâu?

Dù chọn mua bình sữa Hegen, bình sữa Comotomo hay bình sữa nào đi chăng nữa thì mẹ cũng nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều bình Comotomo và bình Hegen giả, làm nhái thương hiệu được bán tràn lan. Cho nên tìm được một địa chỉ bán chính hãng là điều mẹ nên làm để có thể mua được sản phẩm tốt nhất cho bé.

KidsPlaza là một trong những chuỗi siêu thị mẹ và bé mà mẹ có thể tin tưởng chọn mua các dòng bình sữa tại đây. Các sản phẩm bình sữa tại KidsPlaza cực kỳ đa dạng về thương hiệu như Hegen, Comotomo, bình sữa Pigeon, bình Avent, bình Moyuum…Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng cùng giá thành tốt nhất thị trường.

Hy vọng qua những thông tin so sánh bình sữa Hegen và Comotomo trên ba mẹ đã biết thêm về hai sản phẩm này. Đồng thời đưa ra sự lựa chọn mua bình sữa nào tốt và phù hợp nhất với trẻ.

Tin liên quan: