[Giải đáp thắc mắc] Bình sữa Hegen có van chống sặc không?

0
3012

Bình sữa Hegen có van chống sặc không? Lưu ý những gì khi sử dụng? Đối với những người đã và đang chuẩn bị làm mẹ ngoài chất liệu, giá cả đây là một trong những mối quan tâm khi chọn bình sữa để cho con sử dụng. Hãy cùng giải đáp thắc mắc để các mẹ yên tâm hơn khi mua nhé!

Bình sữa Hegen có van chống sặc không?

binh-sua-hegen-co-van-chong-sac-khong-5
                                                    Bình sữa Hegen có chống sặc không?

Hegen là bình sữa cao cấp hiện đã có mặt tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, Hegen là loại bình sữa được các mẹ bỉm khắp nơi trên thế giới ưu ái, lựa chọn.

Bình sữa Hegen là sản phẩm thông minh, vởi kiểu dáng độc lạ, thiết kế tinh xảo,… Là sản phẩm được lên ý tưởng và tạo ra bởi một người mẹ 04 con, bà Hegen Yvon Bock – Hiện đang là Giám đốc điều hành của thương hiệu. Nhờ vào kinh nghiệm làm mẹ, bà đã thiết kế được loại bình tốt nhất cho con, đồng thời có thêm nhiều tiện ích khác khi sử dụng. 

Bình Hegen độc đáo với phần thân hình trụ vuông mềm giúp không bị lăn rơi khi con rời tay. Miệng bình rộng hơn phần đáy với tỉ lệ nhỏ giúp các mẹ dễ dàng tẩy rửa và có thể xếp chồng các bình khi không sử dụng. Ngoài việc sử dụng làm bình sữa, bình tập uống nước, mẹ có thể dùng bình Hegen làm bình trữ các loại hạt rất tiện lợi và thông minh. Phần núm ti được thiết kế mô phỏng ti mẹ với dạng ti dẹt, nằm nghiêng quen thuộc, dễ bú. 

Vậy bình sữa Hegen có van chống sặc không? Câu trả lời là: . Phần van chống sặc của bình sữa Hegen nằm ở trên núm ti. Van có tác dụng chống sặc, ngừa tình trạng trẻ nuốt bọt khí gây đầu bụng.

binh-sua-hegen-co-van-chong-sac-khong-4
                                                  Hệ thống chống sặc nằm ở đầu ti bình sữa

Tham khảo các size bình sữa Hegen phù hợp nhất với bé yêu:

Những lưu ý khi mua và sử dụng bình sữa Hegen hiệu quả

Hegen là bình sữa cao cấp, giá thành khá đắt so với nhiều loại bình khác. Vì vậy, để không hoang phí, mẹ nên mua và sử dụng đúng cách, giúp bảo vệ bình, đồng thời phát huy hết công dụng của sản phẩm. Một vài lưu ý như sau:

  • Mua sản phẩm tại địa chỉ bán hàng uy tín có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.
  • Khi sử dụng bình sữa Hegen mẹ nên dùng đúng loại bình và núm ti theo size, đúng độ tuổi cho con. Hiện tại trên thị trường có 4 size bình Hegen cho mẹ lựa chọn đó là: bình sữa Hegen 60ml, bình sữa Hegen 150ml, bình sữa Hegen 240ml và bình Hegen 330ml.
  • Khi thay vệ và tháo lắp bình, pha sữa cho con…. mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ.
  • Tháo lắp núm ti đúng cách: Phần logo trên cổ luôn khớp với phần lỗ thông hơi ở trên núm ti.
  • Bình Hegen được đóng bằng cách ấn nhẹ và tháo bằng cách vặn xoay.
  • Nên mua dụng cụ cọ rửa bình sữanước rửa bình sữa chuyên dụng để dùng vệ sinh bình sữa cho con.
  • Bình Hegen chịu nhiệt trong khoảng -20 độ C cho đến 180 độ C. Mẹ nên chọn nhiệt độ thích hợp khi tiệt trùng để tránh việc làm hư bình sữa.
  • Sau khi thay bình bình mới, mẹ có thể sử dụng bình cũ làm nơi cách thực phẩm cho con như: Bánh ăn dặm, bột,…
binh-sua-hegen-co-van-chong-sac-khong-3
                                              Bình Hegen có thể chuyển đổi công năng dễ dàng

Trên đây là phần giải đáp: Bình sữa Hegen có van chống sặc không? Hegen là một bình sữa cao cấp được tạo ra từ kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy con của người phụ nữ làm mẹ. Do đó, trong loại bình này tích hợp đầy đủ các yếu tố mà mẹ cần: Tiện dụng, phù hợp, tốt cho sức khỏe của con và mẫu mã đẹp. Để mua hàng đảm bảo uy tín, chính hãng, giá tốt ba mẹ có thể tham khảo tại đây.

Đọc thêm: