Sữa bầu Morinaga của Nhật có dùng được cho mẹ bầu bị tiểu đường không?

0
4720

Morinaga là một trong các loại sữa bầu nổi tiếng trên thế giới. Bởi lượng dinh dưỡng mà Morinaga mang đến cho bé có hàm lượng rất cao. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mẹ thắc mắc sữa bầu Morinaga của Nhật có dùng được cho mẹ bầu bị tiểu đường không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc ngay dưới đây!

Sữa bầu Morinaga có tốt không?

Morinaga là thương hiệu sữa bầu được sản xuất bởi công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd đến từ Nhật Bản. Vì vậy, để có mặt trên thị trường Morinaga bắt buộc phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe đến từ đất nước này. Bởi vậy, loại sữa này mang đến những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Cung cấp dưỡng chất dồi dào cho thai nhi 

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat
Sữa bầu Morinaga của Nhật mang có hàm lượng dinh dưỡng cao đối với thai nhi

Mục tiêu của mẹ khi mua sữa bầu là giúp thai nhi có đầy đủ chất dinh dưỡng và phát triển toàn diện. Morinaga đáp ứng tốt được điều này khi hàm lượng dinh dưỡng trong sữa được đánh giá rất cao bao gồm:

  • Các nhóm vitamin: Vitamin là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu đối với sự phát triển của thai nhi. Nhóm vitamin A giúp cho mẹ có thêm sức đề kháng, bé được hỗ trợ phát triển xương và giác mạc. Song hành là nhóm vitamin B, giúp hệ thần kinh của bé được phát triển tốt nhất.
  • Protein: Giúp bé được tiếp thêm sức đề kháng.
  • Axit Folic: Đây là yếu tố ngăn ngừa tình trạng dị tật bẩm sinh. Bên cạnh đó, giúp sản sinh các tế bào và một lượng lớn hồng cầu cho máu.

Ngoài 3 dưỡng chất quan trọng, sữa bầu Morinaga của Nhật còn cung cấp nhiều những khoáng chất thiết yếu như Sắt, DHA, … Đây đều là những dưỡng chất thường xuyên bị thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày.

Giúp mẹ giảm thiểu tình trạng táo bón

Theo đánh giá của chuyên gia, trong một gói sữa 18g sẽ chứa 1.25g chất xơ, hàm lượng này được đánh giá vượt trội so với các loại sữa bầu khác. Nhờ đó, mẹ sẽ không cần phải lo lắng tình trạng táo bón trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh đó, lượng chất xơ này sẽ giúp lượng thực ăn được chuyển hóa dễ dàng, nhanh chóng thành dinh dưỡng cho bé hấp thụ.

Tập trung dinh dưỡng vào thai nhi

Khi sử dụng sữa bầu, các mẹ thường lo lắng cơ thể hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng dẫn đến việc bản thân tăng cân không kiểm soát, béo phì mà con vẫn còi cọc, thiếu cân nặng. Tuy nhiên, với sữa bầu Morinaga của Nhật có hàm lượng chất béo bằng ⅕ so với các loại sữa bầu khác. Chất béo đều được chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên như dầu cọ, dầu đậu nành,… nên mẹ không cần phải lo lắng về cân nặng trong và sau thời kỳ mang thai.

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-2
Mẹ không cần phải lo lắng về việc tăng cân, béo phì khi sử dụng Morinaga

Có nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn

Sữa bầu Morinaga của Nhật mang đến 3 hương vị cho mẹ thoải mái lựa chọn theo sở thích bao gồm:

  • Vị cà phê: Nhà sản xuất sử dụng hương tổng hợp có vị cà phê, nên sữa không chứa thành phần cafein nên mẹ có thể an tâm sử dụng..
  • Vị trà xanh: Đây là hương vị được nhiều mẹ lựa chọn bởi khi thưởng thức sẽ có vị thanh mát, ngọt nhẹ với hậu vị là mùi thơm nhẹ nhàng của trà xanh.
  • Vị trà sữa: Nếu mẹ có sở thích uống trà sữa thì mùi hương này sẽ giúp mẹ thỏa mãn đam mê mà vẫn mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao cho thai nhi.

Sử dụng và bảo quản dễ dàng

Sữa được bảo quản trong hộp có 12 gói nhỏ. Mỗi gói có trọng lượng 18g giúp mẹ không cần phải ước lượng khi pha. Vì đã được chia thành gói nhỏ nên mẹ có thể dễ dàng đem theo bên mình mà không sợ lỉnh kỉnh như các loại sữa bột đóng lon.

Mẹ chỉ cần bảo quản sữa trong điều kiện nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao khiến sữa bị biến đổi chất trước khi sử dụng. 

>>> Có thể mẹ quan tâm: Bảng giá trị dinh dưỡng của sữa bầu Morinaga

Sữa bầu Morinaga của Nhật có dùng được cho mẹ bầu bị tiểu đường không?

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-3
Mẹ bị tiểu đường vẫn có thể dùng sữa bầu Morinaga của Nhật

Ngoài các vấn đề như thiếu máu, chuột rút, táo bón thì tiểu đường thai kỳ cũng là nỗi lo đối với các mẹ bầu. Bởi trong quá trình mang thai nếu chế độ ăn uống không khoa học hoặc sử dụng sữa bầu có chứa lượng đường lớn thì mẹ rất dễ mặc phải tình trạng tiểu đường. 

Khi lựa chọn sữa bầu Morinaga của Nhật, mẹ sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiểu đường khi mang thai. Bởi Morinaga sử dụng đường Oligo, là loại đường không quá ngọt và có chứa dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Oligo sẽ giúp hệ tiêu hóa của mẹ hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm thiểu cholesterol, chống béo phì cho mẹ. Do đó, các mẹ bầu bị tiểu đường vẫn có thể sử dụng sữa bầu Morinaga theo đúng liều lượng của nhà sản xuất.

Một số review sữa bầu Morinaga từ các mẹ

Mẹ có thể tham khảo thêm một số review sữa bầu Morinaga từ các mẹ đã sử dụng trên các hội nhóm để đưa ra lựa chọn phù hợp mẹ nhé!

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-79

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-7

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-8

Sua-bau-Morinaga-cua-Nhat-0
Sữa bầu Morinaga review

Bên cạnh đó, mẹ cần phải lựa chọn mua sữa chính hãng để có thể mang đến hiệu quả như mong đợi. Mẹ có thể tham khảo mua tại Kids Plaza, hệ thống cung cấp các loại sữa bầu chính hãng cho mẹ. Đặc biệt, khi đến đây mẹ sẽ được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng khi mua hàng.

Qua đây, mẹ có thể an tâm khi sử dụng sữa bầu Morinaga của Nhật, bởi loại sữa này sẽ mang đến dinh dưỡng cao cho bé. Mẹ hãy “tỉnh táo” khi mua sắm để chọn được sữa chính hãng mẹ nhé!

Xem thêm:
>>> Điểm danh các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng được tin dùng nhiều nhất
>>> Vì sao sữa bầu Morinaga luôn được ưu tiên lựa chọn?

>>> Sữa bầu Morinaga của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu bị tiểu đường, hiện có 3 vị khác nhau để mẹ lựa chọn: