Sữa Meiji có tốt không? Có nên mua sữa Meiji không?

0
10744

Ngoài sữa mẹ thì sữa bột cho bé là một loại thức ăn bổ sung không thể thiếu cho quá trình phát triển toàn diện của bé ngay từ khi còn nhỏ. Một trong những dòng sữa được các mẹ Việt nhắc đến nhiều và được các mẹ rỉ tai nhau lựa chọn cho con đó là sữa Meiji của Nhật. Vậy thật sự thì “Sữa Meiji có tốt không?”. Những phân tích, đánh giá dưới đây sẽ giúp các mẹ giải tỏa được thắc mắc trên.

Sữa Meiji là sản phẩm như thế nào? 

Sữa Meiji là sản phẩm được sản xuất và đóng hộp theo công nghệ hiện đại và tiên tiến tại Nhật – 1 nước đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp. Hơn nữa sản phẩm hoàn toàn sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc kỹ và sản xuất theo một quy trinh khoa học và được kiểm tra nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001.

sua-meiji-dang-thanh-so-0-24-thanh

Sữa Meiji số 0 24 thanh (27g) (0-1 tuổi) tiện lợi hơn khi sử dụng

Sữa Meiji nhập khẩu có tốt không? Chúng ta sẽ cùng tiếp tục đọc bài viết nhé.

Sữa Meiji có mát không?

Meiji thường được các mẹ Việt gọi là “sữa rau” vì sữa dùng không nóng, mẹ không phải lo tới việc bé bị táo bón mỗi khi uông sữa nữa, bé đi ị đều đặn, phân “tốt”.

Vì sao sữa Meiji lại là sữa mát (sữa rau)?

Câu trả lời cho các mẹ là: Chỉ tiêu dinh dưỡng của sữa Meiji là chú trọng tới những dưỡng chất thiết yếu với cơ thể và sử dụng hoàn toàn các thành phần tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé

Mùi vị của sữa Meiji Nhật nhạt, gần giống sữa mẹ nhất, không có chứa nhiều chất tạo hương vị hay chất làm ngọt nên bé dễ uống hơn, không bị lạ miệng nếu như mẹ kết hợp giữa vừa cho bé bú, vừa cho uông sữa Meiji, bé dễ hấp thụ hơn, dễ tiêu hóa hơn.

Quan trong nhất đó là Meiji có chứa chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) vừa có tác dụng giúp thẩm thấu các dưỡng chất tối ưu vừa giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt.

Sữa Meiji giúp bé có cân nặng tương đối và chiều cao lý tưởng

Với các thành phần dinh dưỡng giàu các loại vitamin (A, B,C,…) và khoáng chất (sắt, đạm, canxi,…) sữa Meiji giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng. Đặc biệt mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề bé béo phì hay tăng cân đột ngột như khi sử dụng các loại sữa bột Châu Âu khác cho bé nữa.

Sữa Meiji uống có tốt cho hệ miễn dịch của bé không? 

Thành phần sữa có bổ sung Fructooligosaccharides (FOS) là một thành phần chất xơ tự nhiên giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt là tiền đề để hệ miễn dịch của bé hoạt động tốt hơn. Không chỉ thế, Meiji còn có Nucleotides là thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch cho bé.Sữa Meiji số 0 800g dạng bột cho bé 0-1 tuổi

Sữa Meiji số 0 800g dạng bột cho bé 0-1 tuổi

Mùi vị sữa như sữa mẹ

Sữa mẹ có vị nhạt, mát, dễ uống và sữa Meiji cũng vậy. Không chỉ có công thức gần giống với sữa mẹ mà vị sữa cũng giống với sữa mẹ nhất giúp bé làm quen, tiếp nhận và thích ứng với sữa tốt, ngăn ngừa tình trạng dị ứng sữa công thức ở trẻ nhỏ.

Với những lí do giải thích trên, chắc chắn các mẹ đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Sữa Meiji Nhật có tốt không?” rồi phải không? Đừng quên theo dõi và truy cập blog của Kids Plaza để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sữa Meiji các mẹ nhé!

>>> Tin liên quan: