Tìm hiểu sữa meiji 3-10 tuổi có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
1048

“Sữa Meiji 3-10 tuổi Kids Formula” là sản phẩm của sự nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng tại Meiji, nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt Nam trong khoảng thời gian từ 3 đến 10 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng trước khi trẻ chúng ta bước vào giai đoạn phát triển nhanh chóng trong thời kỳ dậy thì. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trẻ em Việt Nam đã phải đối mặt với các vấn đề như tăng cân quá nhanh, béo phì, hoặc suy dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu sữa Meiji 3-10 tuổi có tốt không? qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thành phần và công dụng sữa Meiji 3-10 tuổi có tốt không?

Tìm hiểu sữa Meiji 3-10 tuổi có tốt không?

Trẻ trong giai đoạn 3-10 tuổi, bên cạnh việc duy trì chế độ vận động thể chất và ăn uống đa dạng, việc bổ sung Meiji Kids Formula cho trẻ từ 3 – 10 tuổi là một sự lựa chọn tối ưu. Đã có nghiên cứu chứng minh rằng chỉ cần uống 2 ly Meiji Kids Formula mỗi ngày, tương đương 400ml, có thể đem lại những lợi ích sau:

  • Tăng chiều cao và hỗ trợ sự phát triển của hệ cơ xương khớp: sữa Meiji 3- 10 tuổi Kids Formula chứa các khoáng chất và vitamin quan trọng như Sắt và Canxi, giúp bổ sung những dưỡng chất thường thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Uống 2 ly Meiji Kids Formula hàng ngày tương đương 400ml sữa nhập khẩu Meiji sẽ đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị về Sắt và Canxi theo hướng dẫn của WHO cho trẻ từ 3-6 tuổi. Điều này giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn nhanh chóng và có xương chắc khỏe.
  • Sữa Meiji 3-10 tuổi giàu DHA và Milk Phospholipid, giúp thúc đẩy phát triển não bộ và sự sáng tạo của trẻ. DHA là quan trọng cho sự phát triển trí não và thị giác, giúp tăng cường phản ứng thần kinh, cải thiện trí óc và thị lực, nâng cao chỉ số trí tuệ và ngăn ngừa suy giảm trí nhớ. Taurin, một axit amin có trong sản phẩm, giúp trẻ sơ sinh hấp thụ chất béo hiệu quả từ đường tiêu hóa và đảm bảo quá trình xử lý chất thải của gan diễn ra một cách hiệu quả. Đồng thời, nó hỗ trợ sự phát triển bình thường của hệ thần kinh trung ương và hệ thống thị lực của trẻ.
  • Sữa Meiji 3-10 tuổi được thiết kế để tăng cường cung cấp dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng một cách toàn diện, đồng thời duy trì tình trạng sức khỏe “mát mẻ” thông qua việc bổ sung Fructo-Oligosaccharides (FOS) – một loại chất xơ tự nhiên, là thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Điều này có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp hấp thu dễ dàng hơn, ngăn chặn tình trạng táo bón và giảm biểu hiện biếng ăn ở trẻ.
  • Sản phẩm Meiji Kids Formula cung cấp các vitamin quan trọng như Vitamin A, D và Kẽm, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, nó cung cấp các loại vitamin khác như vitamin A, C, D, K, E và các loại vitamin nhóm B, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ, giúp cải thiện sức kháng và đảm bảo sức khỏe cho trẻ trong việc phòng ngừa với các bệnh thường gặp.
  • Sữa Meiji 3-10 tuổi Kids Formula có hương vị thanh và không quá ngọt, phù hợp cho các bé yêu thích hương vị nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng sữa Meiji 3-10 tuổi

sua-meiji-kids-formula-900g-cho-be-tu-3-10-tuoi-2_3.jpg
Hướng dẫn sử dụng sữa Meiji 3-10 tuổi

Để đảm bảo an toàn cho bé, tất cả dụng cụ pha sữa nên được sửa sạch và tiệt trùng trước và sau khi pha:

  • Cho 4 muỗng gạt ngang tương đương 36g (muỗng đính kèm trong hộp) vào bình sữa.
  • Cho 200ml nước đun sôi để nguội 50 độ C, khuấy nhẹ để bột sữa hòa tan hoàn toàn

Lưu ý: 

  • Nên cho bé uống sữa bột Meiji 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả dinh dưỡng khuyến nghị.
  • Chỉ pha một lượng vừa đủ cho 1 lần dùng. Lượng còn dư đổ bỏ, không dùng lại. Không dùng lò vi ba để pha hoặc hâm sữa.
  • Không để nơi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hay gần các nguồn nhiệt (lửa, bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh,..)
  • Sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi sản phẩm được mở.

Qua bài viết “Tìm hiểu sữa Meiji 3-10 tuổi có tốt không?” giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm mới nhà Meiji cũng như những công dụng của sữa. Để mua sữa Meiji 3-10 tuổi ba mẹ có thể tham khảo tại KidsPlaza để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, KidsPlaza cũng cung cấp các sản phẩm sữa Meiji như: sữa meiji 1- 3 tuổi, meiji nhập khẩu 1-3, sữa meiji thanh 1-3 nhập khẩu, sữa meiji thanh nhập khẩu số 0,…

Bài viết liên quan:

>>>Sữa thanh Meiji có cải tiến mới, mẹ thảnh thơi –…

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại và đặc điểm của…

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Cách pha đơn giản mà…