[Giải đáp] Có sữa Enfagrow cho trẻ dưới 1 tuổi không?

0
4264

Sữa Enfagrow là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Có sữa Enfagrow cho trẻ dưới 1 tuổi không? Nội dung trong bài viết sẽ có câu trả lời rõ ràng cho mẹ. Hãy cùng tìm hiểu để mua đúng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con mẹ nhé!

Thông tin chung về dòng Enfa

sua-enfagrow-cho-tre-duoi-1-tuoi-1
Enfagrrow, Enfamil là các dòng sữa dành cho trẻ nhỏ của Mead Johnson

Dòng sữa Enfa nói chung, Enfagrow nói riêng đều thuộc thương hiệu Mead Johnson đến từ Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, Mead Johnson đã có mặt hơn 120 năm (Từ năm 1900), trở thành thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ lâu đời nhất trên thế giới.

Không chỉ tích lũy về kinh nghiệm, Mead Johnson còn được biết đến khi thuộc top thương hiệu tạo ra hơn 70 sản phẩm các loại dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, người già, mẹ bầu… Hiện nay, có hơn 50 quốc gia, bao gồm Việt Nam tiêu dùng các sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Enfa của Mead Johnson khá quen thuộc với người Việt Là: Enfamama, Enfamil, Enfagrow. Trong đó, mỗi loại sản phẩm được Mead Johnson phát triển nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển ở mỗi trẻ, tương ứng với độ tuổi khác nhau. 

Có sữa Enfagrow cho trẻ dưới 1 tuổi không?

sua-enfagrow-cho-tre-duoi-1-tuoi-1
Enfagrow, Enfamil là các dòng sữa dành cho trẻ nhỏ của Mead Johnson

Tại Việt Nam, các loại sữa Enfa quen thuộc với mẹ bỉm là dòng Enfamama, Enfamil, Enfagrow,…. Trong đó, dòng Enfamama là sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu, các dòng sản phẩm Enfamil, Enfagrow,… dành cho trẻ nhỏ. Vậy, có sữa Enfagrow cho trẻ dưới 1 tuổi không? 

Sữa Enfagrow là dòng sữa được sản xuất chủ yếu cho các bé trên 1 tuổi, bao gồm các loại như sữa Enfagrow A+, Enfagrow A+ NeuroPro, sữa Enfagrow A2 NeuroPro, sữa Enfagrow Premium… 

Như vậy, sữa Enfagrow chỉ có dòng sản phẩm dành cho trẻ dưới 1 tuổi là sữa Enfagrow Premium Non–GMO. 

Do đó nếu mẹ tìm sữa Enfagrow 0 đến 6 tháng thì hoàn toàn không có. Nếu muốn sử dụng sữa cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi hoặc từ 0 đến 12 tháng tuổi, mẹ phải chọn dòng sản phẩm Enfa khác của Mead Johnson, đó là Enfamil.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh có tốt không, giá bao nhiêu?

Các sản phẩm sữa Enfa 0 đến 6 tháng và dưới 12 tháng cho trẻ

sua-enfagrow-cho-tre-duoi-1-tuoi-3
Lựa chọn các dòng Enfamil 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

Không có loại sữa Enfagrow 0 đến 6 tháng. Tuy nhiên, Enfa có loại sản phẩm Enfamil dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Cụ thể như sau:

Sữa Enfamil A+ 1

Đây là dòng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 06 tháng tuổi. Sữa Enfamil số 1 chú trọng các thành phần ARA, DHA, choline, GOS & FOS, loại vitamin A,C,E,D, đường lactose, vi chất sắt,… giúp trẻ hoàn thiện thể chất, chức năng não bộ và tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh. 

Giá của mỗi sản phẩm khoảng 250.000VNĐ/hộp 400g.

Sữa Enfamil Enspire Infant 

Enfamil Enspire Infant là sản phẩm sữa Enfa Mỹ. Đối tượng sử dụng theo khuyến cáo là trẻ nhỏ từ 0 đến 12 tháng. Thành phần chính của sữa gồm: MFGM (cải thiện các chức năng về nhận thức), lactoferrin (đạm có trong sữa non), DHA, GOS & FOS, PDX, các loại vitamin, canxi, sữa bột tách béo,… Có tác dụng giúp trẻ phát triển nhiều mặt từ não bộ, thể chất , khả năng nhận thức và tăng đề kháng…. 

Giá của sữa Enfamil Enspire Infant khoảng 890.000VNĐ/hộp 581g.

Sữa bột Enfamil NeuroPro

Sữa Enfamil NeuroPro là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Thành phần chính gồm có: HMO Effect, DHA, MFGM, đạm dễ tiêu, các loại Vitamin & khoáng chất,… Công dụng cho trẻ là: Hỗ trợ não bộ, tăng miễn dịch, tăng nhận thức, đường ruột khỏe.

Giá bán của Enfamil Neuro Pro nằm trong khoảng 280.000VNĐ/hộp 400g. 

Enfamil A+ Gentle Care

Đây cũng là sản phẩm cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Thành phần chính của Enfamil A+ Gentle Care gồm có: DHA, ARA, các loại Vitamin & khoáng chất, đạm dễ tiêu,… Công dụng rất tốt cho sức khỏe của trẻ, giúp con phát triển toàn diện từ thể chất, não bộ đến hệ tiêu hóa… 

Giá thành của sữa Enfamil A+ Gentle Care nằm trong khoảng 240.000VNĐ/hộp 400g.

Trên đây là các thông tin cần thiết giải đáp câu hỏi: Có sữa Enfagrow cho trẻ dưới 1 tuổi hay không. Tuy Enfagrow chỉ có loại dành cho trẻ từ 9 tháng tuổi, nhưng lại có dòng Enfamil là loại sữa dành cho trẻ 1 tuổi trở xuống. Mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Enfa và đặt mua hàng chính hãng tại Kids Plaza. 

Xem thêm: