Giường tầng gỗ có những điểm nổi trội gì?

0
1877

Giường tầng thường được cấu tạo bằng gỗ hoặc bằng sắt, nhưng chất liệu gỗ luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi vì nó có nhiều những ưu điểm vượt trội mà khó có chất liệu nào so sánh được, cùng tôi tìm hiểu thêm về những ưu điểm của giường tầng gỗ nhé.

Ưu điểm vượt trội của giường tầng gỗ

giường tầng cho bé đẹp

Giường tầng có chất liệu gỗ luôn được nhiều người lựa chọn

  1. Vững chắc hơn

Điều này thì ai cũng biết, bởi so với những chiếc giường bằng sắt thì giường gỗ cứng cáp và vững chắc hơn, đảm bảo không bị rung lắc hoặc phát ra những tiếng động khó chịu trong lúc sử dụng, ba mẹ có thể dùng tay kiểm tra bằng cách lắc mạnh vào thành giường để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối mới cho bé đi vào sử dụng.

giuong-2-tang-kiza-5

Mầu sắc nhẹ nhàng, lộ rõ vân gỗ

  1. Phong phú về mẫu mã hơn

Nếu giường sắt chỉ đơn thuần là 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau thì giường bằng gỗ lại trở nên khá đa dạng và phong phú về mẫu mã và cách thức, thậm chí có những mẫu còn có khả năng thông minh bởi được tích hợp nhiều tính năng thiết thực phục vụ trong sinh hoạt đời sống hằng ngày của các bé, cho bé một môi trường sống năng động và tiện lợi nhất.

Với trẻ sơ sinh mẹ nên chọn nôi cho bé để các con được an toàn tuyệt đối nhé

giuong tang tre em russell

Cấu trúc đặc biệt bởi chiếc giường bên dưới to hơn chiếc bên trên

  1. Bền bỉ hơn

Điều đặc biệt là khả năng kéo dài tuổi thọ của chất liệu gỗ luôn nổi trội hơn nhiều so với dòng thông thường, bản thân gỗ đã được xử lý chống cong vênh mối mọt, quá trình sử dụng không bị oxi hóa của thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé.

giường tầng cho bé đẹp

Nhẹ nhàng mà tinh tế bởi những đường nét uyển chuyển

  1. Thân thiện hơn

Gỗ là nội thất phổ biến nhất trong mỗi gia đình, và giường cũng vậy, nó có khả năng tự thích nghi với nhiệt độ cơ thể giúp con người có cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đó chính là lý do tại sao ta chỉ thấy giường sắt ở những nơi như ký túc xá của trường hoặc xe khách giường nằm.

giuong-3-tang-tre-em-bella-45179-go-xuat-khau-1

Các bé sẽ hoàn toàn bị trinh phục bởi những mẫu như thế này

  1. An toàn tuyệt đối

Với giường bằng gỗ, các thành giường và thang giường tầng được chốt với nhau bằng những mộng, trên tầng 2 có hàng rào cao cho bé không bị ngã xuống. Quan trọng là bề mặt gỗ và các góc cạnh được bào bóng và sơn mịn màng, bo tròn để giảm được những va chạm có thể làm bé bị đau.

giường tầng chất lượng caoMột chiếc giường 2 tầng có tích hợp nhiều chức năng thông minh

Nếu các mẹ đang muốn lựa chọn cho con một chiếc giường tầng có chất liệu an toàn thì gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, nó vừa thân thiện vừa đa dạng có thể đáp ứng được toàn bộ những nhu cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để cùng tham khảo và chiêm ngưỡng vô vàn những cấu trúc độc đáo.