Lý do nào khiến giường tầng gỗ được ưa chuộng đến vậy?

0
1078

Có rất nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để làm giường tầng như sắt, gỗ hoặc inox… nhưng nổi trội hơn cả và được nhiều người chọn lựa sử dụng nhất đó là giường tầng gỗ. Vậy chất liệu gỗ có những ưu điểm gì mà khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn như vậy? mời các mẹ cùng tôi cùng tham khảo bài này nhé.

Ưu điểm vượt trội chỉ có ở giường tầng gỗ

giường tầng trẻ em

Cấu trúc giường 3 tầng giúp 3 bé nghỉ ngơi thoải mái

  • Vững chắc tuyệt đối

So với những chất liệu thông thường thì giường tầng có chất liệu bằng gỗ luôn có cấu trúc vững chắc và cứng cáp hơn, ba mẹ có thể dùng tay lắc mạnh lên thành giường mà không hề bị lung lay hay xộc xệch, đảm bảo không phát ra những tiếng động khó chịu khi sử dụng và chịu được mọi lực tác dụng mà bé gây ra.

giường tầng trẻ em đẹp

Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tinh tế bởi những đường nét và họa tiết độc đáo

  • Bền bỉ vượt trội

Gỗ có ưu điểm vượt trội mà không một chất liệu nào có thể so sánh được đó là khả năng bền bỉ vượt thời gian. Khung giường được làm bằng gỗ thịt và bản thân đã được xử lý chống cong vênh mối mọt nên khá phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài .

Lưu ý: Trên khu vực tầng 2 mẹ lưu ý chỉ tải nệm mỏng hoặc chiếu cói để bé sử dụng được an toàn tuyệt đối

giường tầng trẻ em

Cấu trúc giường thông minh vì được tích hợp những tính năng cần thiết trong sinh hoạt

  • Thân thiện với con người

So với giường sắt thì giường gỗ được sử dụng rộng rãi hơn, nó có khả năng thân thiện và tự thích nghi với nhiệt độ môi trường, giúp cho ta có cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, chắc chắn sẽ mang lại cho các bé những giấc ngủ ngon.

[insert_product sku=”4040024″]

Mộc mạc nhưng toát lên vẻ chắc chắn và cứng cáp 

  • Đa dạng về mẫu mã thiết kế

Với chất liệu bằng gỗ thì các bác thợ mộc có thể thiết kế ra vô vàn những cấu trúc giường tầng độc đáo từ đơn giản tới tích hợp những tính năng thông minh như bàn học giá sách hoặc tủ quần áo, đảm bảo đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng và mọi phong cách nội thất nhà ở của nước ta.

giuong tang tre em russell

Mới lạ và được nhiều người ưa chuộng bởi mầu Vany ấn tượng

Nếu bạn đang có ý định cho bé ra riêng thì giường tầng gỗ là biện pháp lý tưởng vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa mang lại những giá trị thiết thực nhất, cho bé một môi trường sinh hoạt độc lập và thoải mái để bé tự do khám phá làm những gì mình yêu thích.