[Review] 5+ loại sữa bột tốt nhất cho bé sơ sinh 2020

0
5440

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi nên được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, trong các trường hợp như mẹ không đủ sữa cho bé hay sữa mẹ không đủ chất lượng, sữa bột cho bé chính là sản phẩm tối ưu nhất. Cùng Kids theo dõi review các loại sữa bột cho bé để lựa chọn cho con sản phẩm tốt nhất nhé.

Review các loại sữa bột cho bé dưới 1 tuổi

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm sữa bột trẻ em được giới thiệu là chất lượng cao, tuy nhiên để chọn được dòng sản phẩm tốt nhất, mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm dưới đây, đây là những sản phẩm đã được phần lớn các mẹ sử dụng và đánh giá tốt, giúp bé phát triển toàn diện về trí não và tầm vóc. Một số loại sữa bột cho bé dưới 1 tuổi mẹ có thể chọn như là:

  1. Sữa Meiji số 0

Được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng Meiji nổi tiếng của Nhật Bản, sữa Meiji được đánh giá cáo với đặc tính mát, dễ uống, có công thức và mùi vị giống với sữa mẹ. Với dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh, sữa Meiji số 0 không giúp bé tăng cân nhanh nhưng lại phát triển đều về mọi mặt.


2. Sữa Nan Nga

Sản phẩm sữa Nan Nga cho bé 0-24 tháng tuổi được đánh giá là sản phẩm sữa bột mát nhất cho bé. Bên cạnh các vitamin và khoáng chất thiết yếu, sữa Nan Nga còn bổ sung ARA, DHA giúp cho bé phát triển tốt về trí não và thị lực.

3. Sữa Morinaga

Là sản phẩm của tập đoàn Morinaga với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Đây cũng là cái tên quen thuộc khi các mẹ lựa chọn sữa cho con bởi giúp bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất.

4. Sữa công thức Similac Neosure IQ

Là một sản phẩm khác của Abbott Hoa Kỳ, sữa Similac Neosure IQ được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho các bé sơ sinh. Sữa giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cảm giác ngon miệng ở trẻ. Hơn thế, với hàm lượng đạm cao, sữa giúp trẻ tăng cân một cách nhanh chóng.

5. Sữa Enfamil A+

Được sản xuất riêng cho các bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi chưa hoàn thiện về hệ tiêu hóa, Enfamul A+ được bổ sung thêm probiotic giúp sức đề kháng của bé được tăng cường, hạn chế tình  trạng ốm vặt do nhiễm khuẩn ở bé.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Review sữa bột cho bé trên 1 tuổi được nhiều mẹ tin dùng nhất

Với các loại sữa bột cho bé trên 1 tuổi khá đa dạng sự lựa chọn, quan trọng nhất là bé nhà bạn thích uống loại gì và hợp với loại gì? Cũng ở giai đoạn này, sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính nhưng vẫn đóng một vai trò quan trọng giúp bé phát triển toàn diện, ngăn ngừa thiếu chất ở trẻ.

Dưới đây là review sữa bột cho bé trên 1 tuổi các loại để các mẹ tham khảo:

  1. Sữa bột Friso Gold 3 (dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi)

Friso Gold 3 là dòng sữa bột chuyên dùng cho bé từ 1 đến 2 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và bảo vệ bé từ bên trong. Thành phần của Friso Gold 3 có chứa Synbiotics và các dưỡng chất như kẽm, nucleotides, selen góp phần giúp hệ miễn dịch của bé sẽ phát triển tốt hơn nhờ tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột.

Dòng sữa bột cho bé này cũng chứa DHA, Choline, AA, SA giúp phát triển trí não, tăng trưởng tế bào thần kinh. Bởi vậy, Friso Gold 3 được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé trên 1 tuổi muốn phát triển tốt hơn về mọi mặt.

2. Sữa bột Aptamil 3

Sữa bột Aptamil 3 được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu tại Anh và Đức, là dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với các bé từ 1-3 tuổi.

Sản phẩm này cung cấp nucleotides là chất đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Nucleotides cũng là một thành phần luôn có sẵn trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine.

Ngoài ra, Aptamil cung cấp hàm lượng sắt cao giúp bé ngừa nguy cơ thiếu sắt và không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ giúp bé tiêu hóa và tăng trưởng tốt.

3. Sữa Meiji số 9

Có thể nói các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật luôn được các mẹ yêu thích bởi chất lượng là vô cùng đảm bảo, sữa Meiji cũng không ngoại lệ. Đối với trẻ từ 1 đến 3 tuổi, Meiji sản xuất riêng dòng sữa Meiji số 9 với rất nhiều ưu điểm đáng kể.

Sữa Meiji khá nhạt, vị thơm gần giống với sữa mẹ lại rất mát nên bé có thể tiêu hóa tốt hơn. Về khả năng phát triển trí não, trong sữa Meiji số 9 có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho khả năng tư duy của bé. Hầu hết các mẹ cho bé uống sữa Meiji số 9 một thời gian cũng đều thích thú với những kết quả rõ rệt.

Ngoài ra, trong thành phần sữa còn có các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Trên đây là review các loại sữa bột cho bé được các mẹ đánh giá tốt nhất về chất lượng và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm vừa qua. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm sữa bột khác mẹ có thể tham khảo thêm tại website www.kidsplaza.vn của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

>>> Tin liên quan: