Đánh giá sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
2372

Dòng sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay được các ba mẹ công nhận là dòng sữa mát, giảm táo bón ở trẻ và hỗ trợ bé tăng cân đều. Vì vậy, để tìm hiểu xem sữa Nan Nga có thực sự tốt không, hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn được loại sữa phù hợp với bé yêu nhé.

Trẻ sơ sinh uống sữa Nan Nga có tốt không?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa

Sữa Nan được nhập khẩu từ Nga dành cho các bé sơ sinh là dòng sữa được nhiều ba mẹ Việt lựa chọn, sữa giúp hỗ trợ phát triển trí não toàn diện và kích thích trẻ tăng cân theo từng giai đoạn. Với dây chuyền công nghệ sản xuất cải tiến, sữa tạo lợi khuẩn hỗ trợ đường ruột của trẻ một cách tối đa và thúc đẩy sự phát triển của bé. Ngoài ra, canxi và vitamin D có trong công nghệ Optipro còn cho trẻ những chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển chiều cao tốt nhất trong giai đoạn đầu đời.

                                                         Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh

Các chất vitamin A, B, C, D và khoáng chất khác như sắt, kẽm sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh đó, lượng DHA và ARA (Omega-6) lớn có trong thành phần sữa Nan Nga số 1 còn giúp cho sự phát triển về thị lực, não bộ đồng thời hỗ trợ bé ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch thường gặp.

Sữa Nan Nga tốt nhất cho trẻ sơ sinh chỉ sau sữa mẹ

Việc cho trẻ dưới 6 tháng tuổi uống sữa Nan Nga hay bất kể dòng sữa công thức nào khác đều không thể thay thế được sữa mẹ. Theo nghiên cứu, sữa mẹ là thức ăn tốt nhất, dễ hấp thụ nhất đối với trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh. Trong sữa có rất nhiều kháng thể cần thiết giúp bé tránh được các loại bệnh nhiễm khuẩn trong những năm tháng đầu đời. Mặc dù vậy, với những trẻ cần bổ sung thêm sữa ngoài thì ba mẹ nên chọn cho bé loại sữa có vị giống sữa mẹ, có các chất dinh dưỡng và tạo lợi khuẩn tốt như sữa Nan Nga.

Khả năng hấp thu chất dinh dưỡng

Nhìn chung, sữa Nan cho trẻ sơ sinh được các bà mẹ tin dùng không chỉ nhờ bởi được đánh giá cao về hàm lượng các chất dinh dưỡng mà còn bởi khả năng dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng của sữa. Đây là dòng sữa mạnh về hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ vì vậy nên sữa hạn chế táo bón và rất dễ hấp thu.

                                                    Sữa Nan cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng

An toàn với đường ruột của trẻ

Sản phẩm sữa Nan Nga được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ châu Âu giúp bổ sung cho trẻ nhiều lợi khuẩn giống như thành phần các chất có trong sữa mẹ, vì vậy sữa góp phần hạn chế các bệnh lý tiêu hóa hay gặp ở trẻ nhỏ như táo bón, nôn trớ, dị ứng, nóng trong và giúp cải thiện hệ vi sinh khỏe mạnh. 

Nhờ những lý do trên mà sữa Nan Nga được công nhận là dòng sữa tốt nhất cho trẻ có hệ tiêu hóa kém chỉ sau sữa mẹ và được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Thêm vào đó, nhờ được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, phân tích chính xác lượng chất có trong sữa với lượng đạm tương tự như trong sữa mẹ nên rất thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Xem thêm: >>> Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 1 đúng chuẩn nhất

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Được nghiên cứu theo công thức đặc biệt đối với trẻ có hệ tiêu hóa non nớt, sữa Nan Nga số 1 giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển một cách tối đa. Hiện tại, sữa Nan Nga số 1 được chia thành trọng lượng: 400g và 800g với mức giá khác nhau. Cụ thể giá sữa Nan Nga số 1 như sau:

  • Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g có giá khoảng: 240.000đ/ hộp
  • Sữa Nan Nga số 1 800g có giá khoảng: 490.000đ/ hộp

Trên đây chúng tôi đã đánh giá chi tiết sữa Nan Nga số 1 có tốt không để mẹ có thể hiểu hơn và dễ dàng lựa chọn hơn cho bé. Nhìn chung sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh là dòng sữa mát tốt cho bé, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, ba mẹ hãy chọn KidsPlaza là địa chỉ mua sữa uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu nhé. 

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Nan Thụy Sĩ có tốt không và tăng cân không?

>>> Top 10 các loại sữa mát cho bé dưới 1 tuổi giúp tăng cân không táo bón