Địa chỉ mua xe đẩy đôi cho bé chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

0
1757

Có thể nói sinh đôi làm cho niềm vui của các bậc cha mẹ tăng lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên, sinh đôi khiến cho các mẹ cảm thấy khá vất vả trong việc chăm sóc bé yêu của mình. Lúc này, mẹ cần tìm đến địa chỉ mua xe đẩy đôi cho bé chất lượng, giá rẻ nhất tại TPHCM.

Có nên mua xe đẩy đôi cho bé hay không?

Chăm sóc cho cả 2 bé dễ dàng

Chăm sóc 1 bé cũng làm mẹ trở nên bận rộn chăm chút từng lí từng tí cho bé, huống gì 2 bé thì lúng túng là điều hiển nhiên xảy ra ở mọi gia đình. Nếu như 1 bé ăn thì mẹ còn có thể bế để dỗ nhưng khi cả 2 cùng như thế thì sự việc trở nên phức tạp lên. Sinh đôi thì 2 bé vô cùng khăng khít với nhau, thay vì bậc cha mẹ mỗi người bế một bé thì có thể đặt chúng vào xe đẩy, uống sữa, vui đùa cùng lúc.

Xe đẩy giúp mẹ chăm sóc bé được dễ dàng hơn

Đảm bảo an toàn

Xe đẩy đôi cho bé sơ sinh cần phải đảm bảo an toàn cho trẻ và sự tiện lợi cho bạn và gia đình có thể đấy 2 bé đi chơi mà vẫn không gặp phiền phức bởi bất kì điều gì nên chất lượng xe đẩy phải đặt lên hàng đầu. Để hỏi về mức độ an toàn khi ra đường nếu như gia đình có con sinh đôi thì càng phải nên mua xe đẩy đôi bởi chính sự tiện dụng này. Xe đẩy đôi dành cho bé thường giúp tình cảm 2 bé gắn kết hơn như lúc còn trong bụng mẹ.

Với các dòng xe đẩy, mẹ nên chọn những thương hiệu có tên tuổi uy tín như Seebaby, Mamago…các thương hiệu uy tín hàng đầu về các dòng xe đẩy cao cấp mà giá lại vừa với kinh tế cử mọi gia đình.

Tham khảo các mẫu xe đẩy được ưu chuộng nhất tại KidsPlaza

Những tiêu chí lựa chọn xe đẩy đôi cho bé

Khung xe: Nên lựa chọn những xe đẩy đôi cho bé có thiết kế khung đơn giản, có thể ngả ghế ra phía sau để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.

Tay cầm: Đây là một chí quan trọng trong việc lựa chọn xe đẩy đôi em bé nhưng hầu hết các bậc phụ huynh đều không để ý đến chi tiết này. Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng xe đẩy cho bé thì nên lựa chọn những sản phẩm có thể dễ dàng gấp gọn, tháo lắp để tiện lợi cho bạn trong việc di chuyển.

Tư thế: Mẹ nên lựa chọn những loại xe đẩy có điều chỉnh được tư thế cho bé như nằm, ngồi, ngửa…và đảm bảo tầm nhìn của bé trong suốt hành trình để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.

Để mua cho bé cần dựa vào nhiều tiêu chí

Các phụ kiện khác: Thắt lưng phải đảm bảo an toàn, chất liệu mềm mịn, thoáng khí không gây ảnh hưởng đến da bé và tấm phủ trên không bị ướt khi trời mưa…

Giá thành sản phẩm: Hiện nay xe đẩy đôi có rất nhiều từ các thương hiệu uy tín khác nhau được bán trên thị trường. Tuy nhiên, mẹ nên chọn loại xe đẩy phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng của mỗi gai đình.

Xe đẩy đôi cho bé giá bao nhiêu?

Ba mẹ có thể lựa chọn nhiều sản phẩm xe đẩy đôi phù hợp với bé yêu nhà mình. Các mẫu xe đẩy đôi như Aprica, Combi, Seebaby.. có giá dao động từ 1.000.000 đến 1.500.000VNĐ thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Địa chỉ mua xe đẩy đôi uy tín, giá rẻ cho bé ở TPHCM

Địa chỉ mua xe đẩy đôi trẻ em ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi đặt ra nhiều nhất của cha mẹ khi chọn mua xe đẩy đôi trẻ em giá rẻ bởi thị trường hàng nhái hiện nay đang tràn lan rất nhiều. Có nên dùng xe đẩy trẻ em giá rẻ? Lời khuyên là hãy đến những nơi uy tín, được đông đảo cha mẹ tin dùng để mua hàng. Bạn có thể mua online hoặc mua trực tiếp đều được.

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán xe đẩy trẻ em giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây cha mẹ hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu xe đẩy cho bé đến từ các thương hiệu khác nhau được nhập khẩu và phân phối chính hãng như Combi, Aprica, Seebaby…với giá bán cạnh tranh nhất.

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm những dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu phân phối độc quyền tại Kids Plaza như Mamago, Kiza, Joie.

Hiện siêu thị Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… giúp cha mẹ dễ dàng mua xe đẩy tốt với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: