4 phòng khám tai mũi họng Nha Trang uy tín chất lượng nhất

0
3563

Biểu hiện tình trạng bệnh lý về tai – mũi – họng có liên quan đến nhau. Khi bé gặp phải bất kì trường hợp bệnh lý nào, ba mẹ hãy đưa bé đến ngay cơ sở y tế tai mũi họng gần nhất. Trên thực tế, tại Nha Trang, phòng khám tai mũi họng Nha Trang nào là tốt nhất để chữa bệnh cho các bé là mối bận tâm của phần lớn các bậc phụ huynh. Hiểu được nỗi băn khoăn của ba mẹ, trong bài viết này KidsPlaza sẽ cung cấp cho ba mẹ thông tin địa chỉ của một số cơ sở y tế tai mũi họng Nha Trang uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cơ sở khám tai mũi họng BS. Phan Tiên Phong

Cơ sở khám bác sĩ Phan Tiên Phong  phòng khám tai mũi họng Nha Trang được  xem là cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo và đi tiên phong trong hệ thống các phòng khám tai mũi họng tại Nha Trang. Tại đây, các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghê cao và năng lực chẩn đoán bệnh chuẩn xác cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

phong_kham_tai_mui_hong_nha_trang (9)

Cơ sở khám tai mũi họng BS. Phan Tiên Phong

Đội ngũ nhân viên luôn có thái độ nhiệt tình chu đáo, trang thiết bị y tế đầy đủ và đúng tiêu chuẩn về y khoa. Giá cả phù hợp với các loại hình dịch vụ khác nhau.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 091 347 86 04
  • Địa chỉ phòng khám: Số 41 đường Quang Trung, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Thời gian làm việc: 11:30 – 12:30; 17:30 – 19:30 các ngày từ thứ hai đến chủ nhật
  • Chi phí khám bệnh tham khảo từ 80.000 đến 500.000 đồng.

Phòng  khám Đa Khoa Olympia

Cơ sở phòng khám tai mũi họng Nha Trang – Bác sĩ gia đình Olympia là địa điểm chăm sóc sức khoẻ uy tín và thân thuộc với đông đảo người dân sống ở Nha Trang. Phòng khám sở hữu tới 11 khoa và trên 50 bác sĩ và cán bộ chuyên môn nhiều kinh nghiệm luôn tận tâm, chăm sóc tới tùng người bệnh. Đứng đầu các khoa luôn có những bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

phong_kham_tai_mui_hong_nha_trang (2)

Cơ sở khám tai mũi họng Bác sĩ gia đình Olympia

Điểm nổi bật của phòng khám phải kể đến chuyên khoa tai mũi họng. Dịch vụ phổ biến trong khoa bao gồm: khám và điều trị tai mũi họng ở trẻ em, gắp dị vật đường hô hấp, chữa giảm thị lực, phẫu thuật tai mũi xoang, chữa viêm xoang và viêm mũi xoang, tầm soát ung thư.

Bên cạnh đầu tư vào chất lượng chuyên môn, phòng khám cũng chú trọng vào đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại nhất. Chi phí của phòng khám cũng hợp lý với khả năng tài chính của mỗi bệnh nhân.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Phòng khám tai mũi họng Nha Trang  Bác Sĩ Trần Văn Khen 

Phòng khám tai mũi họng Nha Trang của bác sĩ Trần Văn Khen với hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, tiên tiến tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh của bác sĩ chuẩn xác hơn. Ngoài ra, bác sĩ Khen cũng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành. Điểm mạnh của phòng khám là thủ tục khám bệnh được hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ. Chi phí khám hợp lý.

phong_kham_tai_mui_hong_nha_trang

Cơ sở khám tai mũi họng Bác Sĩ Trần Văn Khen

Thông tin chi tiết liên hệ:

Phòng khám tai mũi họng Nha Trang – Bác Sĩ Từ Tấn Tài

Trong lĩnh vực y tế, bác sĩ Từ Tấn Tài được biết đến là bác sĩ chuyên khoa II có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ có năng lực chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp hiện đang làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà. Cơ sở y tế phòng khám tai mũi họng Nha Trang do bác Sĩ Từ Tấn Tài thành lập cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với giá cả hoàn toàn công khai.

phong_kham_tai_mui_hong_nha_trang

Cơ sở khám tai mũi họng Bác Sĩ Từ Tấn Tài

Phòng khám tai mũi họng tốt ở Nha Trang cung cấp một số dịch vụ như:

  • Điều trị bệnh lý liên quan đến tai: viêm tai giữa, thủng màng nhĩ, phẫu thuật vá màng nhĩ, viêm tai ngoài
  • Điều trị các bệnh về họng: viêm họng, ho, dị vật mũi, dị vật trong tai
  • Điều trị các bệnh về mũi-xoang: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi, mổ nội soi mũi-xoang, vách ngăn sẹo
  • Tư vấn sức khỏe bệnh nhân

Với diện tích không quá lớn nhưng phòng khám vẫn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn được quy định trong ngành y tế. Hệ thống máy móc cũng liên tục được cập nhật những thiết bị thế hệ tối tân. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ các cơ sở y tế tai mũi họng Nha Trang trên đây đều được đánh giá cao về uy tín, chất lượng cũng như được nhiều người biết đến. Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp ba mẹ có thêm những gợi ý về phòng khám chữa bệnh tai mũi họng tốt nhất cho bé và gia đình.  

Xem thêm: