Review 4 địa điểm khám tai mũi họng Cần Thơ uy tín và chất lượng

0
3024

Hiện nay, bệnh lý về tai mũi họng đang dần trở nên thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu như trước đây, chúng ta cần đến những cơ sở y tế lớn để khám và chữa bệnh thì nhiều người đã có xu hướng chọn đến những phòng khám tư vì những bệnh trên thông thường không gây nhiều nguy hại và phòng khám cơ sở tư nhân cũng sẽ chữa trị hiệu quả. Trên địa bàn thành phố, hiện có rất nhiều phòng khám tai mũi họng Cần Thơ uy tín. Tuy vậy, để tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy, có trang bị đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ tốt không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây để có thêm thông tin về những phòng khám chất lượng nhất nhé!

Phòng khám Tai Mũi Họng Cần Thơ  – ThS.BS. Hoàng Quang Sáng

Cơ sở phòng khám Tai Mũi Họng Cần Thơ của ThS.BS. Hoàng Quang Sáng là một địa điểm khám bệnh đáng tin cậy. Thành lập từ đầu những năm 2013, hiện tại phòng khám đã mở cửa hơn 8 năm và cung ứng khá nhiều dịch vụ khám bệnh tốt phục vụ người dân trên địa bàn và cả những vùng lân cận.

phong_kham_tai_mui_hong_can_tho

Phòng khám Tai Mũi Họng Cần Thơ – ThS.BS. Hoàng Quang Sáng

Thạc sỹ Bác sĩ Hoàng Quang Sáng – phụ trách phòng khám – là người có tay nghề chuyên môn tốt và có nhiều năm công tác trong ngành.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Phước Hải

Phòng khám Đa khoa Phước Hải là đơn vị y tế nhận khám và chữa trị những vấn đề sức khoẻ cho bệnh nhân ở nhiều khoa bệnh khác nhau bao gồm: tai mũi họng, điện tim, nội thần kinh, phẫu thuật, nam khoa, siêu âm và xét nghiệm, siêu âm, điện não đồ. 

Đến khám tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ nhiệt tình trả lời những câu hỏi xung quanh bệnh tình và kinh phí điều trị cũng như hướng dẫn tận tình cách giữ gìn và chăm sóc sức khoẻ ở nhà riêng.

phong_kham_tai_mui_hong_can_tho (3)

Phòng khám Đa khoa Phước Hải

Đi vào hoạt động từ đầu năm 2015 và đã trải qua 6 năm hoạt động, cơ sở y tế này đã điều trị thành công cho hầu hết bệnh nhân khi gặp những vấn đề sức khoẻ liên quan đến tai mũi họng. Ngoài ra, phòng khám được trang bị cơ sở vật chất máy móc cùng các thiết bị y tế tiên tiến nên đã xử lý được nhiều trường hợp bệnh lý khó.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám của BS.CKII. Tiêu Phương Lâm

Nếu như bạn vẫn đang tìm phòng khám tai mũi họng Cần Thơ thì phòng khám của BS.CKII. Tiêu Phương Lâm là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đi vào hoạt động từ năm 2013, cơ sở y tế đã trải qua 8 năm trong lĩnh vực này. Tại phòng khám, phụ trách chuyên môn là bác sĩ Tiêu Phương Lâm: người có tay nghề chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Phòng khám của BS.CKII. Tiêu Phương Lâm

Đây là phòng khám tai mũi họng Cần Thơ được đánh giá cao vì có diện tích tương đối rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, phòng khám được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất máy móc cùng trang thiết bị y tế tiên tiến, hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi đến khám bệnh, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể và giải đáp tất cả những vấn đề thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Ngọc Thạch

Được thành lập từ đầu năm 2016, tính đến nay, phòng khám đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Đây được xem là một trong các cơ sở y tế tai mũi họng tốt nhất tại Cần Thơ. Phòng khám Đa khoa Ngọc Thạch có kinh nghiệm chuyên môn trong việc khám bệnh nội khoa và cấp cứu ban đầu đối với những bệnh lý liên quan đến tai mũi họng.

phong_kham_tai_mui_hong_can_tho (1)

Phòng khám Đa khoa Ngọc Thạch

Các dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng tại Phòng khám có thể kể đến như:

  • Chọc dò xoang
  • Điều trị viêm xoang, viêm họng, viêm amida, viêm tai
  • Chọc hút dịch u nang
  • Chích rạch áp xe amidan
  • Điều trị u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng
  • Cầm máu 
  • Lấy dị vật vùng tai mũi họng
  • Cắt polyp đơn giản

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phòng khám luôn quan tâm, chú trọng đến đầu tư máy móc, cơ sở vật chất và các thiết bị y tế cần thiết. Bên cạnh đó, phòng khám có máy nội soi hiện đại vì vậy có thể phát hiện kịp thời các biểu hiện bất thường cũng như tình trạng bệnh liên quan đến tai mũi họng nhờ đó, đưa ra các biện pháp chữa trị thích hợp với mỗi bệnh nhân khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 4 phòng khám tai mũi họng Cần Thơ . Đây đều là các cơ sở y tế nhận được đánh giá tốt từ bệnh nhân. Nếu có bất kì câu hỏi nào về thủ tục thăm khám hay chi phí ở mỗi phòng khám, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại để có những thông tin chính xác hơn nhé.

Bài viết liên quan: