Top 6 phòng khám tai mũi họng Bình Dương chắc chắn ba mẹ phải biết

0
3899

Các bệnh về hô hấp, tai mũi họng là một trong những bệnh mà trẻ em thường xuyên mắc phải. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm các phòng khám tai mũi họng lúc nào cũng được các bà mẹ quan tâm. Ở bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý top những phòng khám tai mũi họng Bình Dương được đánh giá tốt để ba mẹ khu vực này có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

1. Phòng khám tai mũi họng Bình Dương bác sĩ Vũ

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-1

Bác sĩ Vũ có chuyên môn kinh nghiệm về khám tai mũi họng

Bác sĩ Vũ là bác sĩ chuyên khoa tai – mũi- họng có chuyên môn cao, được các bậc phụ huynh tin tưởng và đánh giá tốt. Phòng khám tai mũi họng ở Bình Dương của bác sĩ Vũ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy soi hiện đại giúp cho việc thăm khám chính xác nhất.

Hiện phòng khám bác sĩ Vũ có cung cấp các dịch vụ khám như khám và điều trị những bệnh về tai, xoang mũi, các bệnh về mũi họng…

Thông tin phòng khám tai mũi họng bác sĩ Vũ:

2. Bệnh viện Medic Bình Dương

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-medic

Phòng khám tai mũi họng ở Bình Dương uy tín – Medic

Một trong những phòng khám tai mũi họng Bình Dương cũng được đánh giá cao đó là phòng khám đa khoa Medic hiện nay là bệnh viện đa khoa Medic thành lập năm 2015. Tại Medic có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm về đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Từ Dũ…Đồng thời phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng quy trình khám chữa bệnh và dịch vụ tốt nhất để thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện Medic hiện nay có thăm khám nhiều chuyên khoa trong đó có cả khám chuyên khoa tai, mũi, họng cho trẻ nhỏ.Với các bác sĩ đầu ngành về tai mũi họng có tâm huyết và chuyên môn cao. Một số dịch vụ khám tai mũi họng tại Medic gồm các bệnh như: viêm tai, viêm mũi, viêm amidan, viêm họng, viêm xoang…

Thông tin phòng khám tai mũi họng tại Bình Dương Medic:

3. Phòng khám tai mũi họng Dĩ An Bình Dương Bác sĩ Nga

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-bac-si-nga

Phòng khám của bác sĩ Nga ở Dĩ An Bình Dương

Phòng khám chuyên tai mũi họng của bác sĩ Kim Nga cũng là phòng khám tai mũi họng tại Bình Dương uy tín ba mẹ có thể tham khảo. Bác sĩ Kim Nga có chuyên môn cao về khám tai mũi họng cho trẻ nhỏ. Hơn nữa bác còn được đánh giá là thân thiện, nhẹ nhàng và nhiệt tình khi thăm khám cho các bé. Phòng khám bác sĩ Nga làm việc ngoài giờ hành chính nên rất tiện cho ba mẹ bận rộn công việc.

Thông tin phòng khám tai mũi họng Dĩ An Bình Dương bác sĩ Nga:

4. Phòng khám tai mũi họng Phúc An Khang

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-phuc-an-khang

Phòng khám tai mũi họng Phúc An Khang Bình Dương

Phòng khám Phúc An Khang nổi tiếng là phòng khám tai mũi họng Thuận An Bình Dương được nhiều ba mẹ tin tưởng và đánh giá tốt. Phòng khám đa khoa có chuyên khoa khám tai mũi họng với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa, cùng với cơ sở vật chất không gian rộng rãi. Đặc biệt phòng khám có nhiều dịch vụ thăm khám tốt, chuyên nghiệp và thân thiện.

Thông tin phòng khám tai mũi họng Thuận An Bình Dương:

5. Bệnh Viện Sài Gòn Bình Dương

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-sai-gon-binh-duong

Bệnh viện Sài Gòn ở Bình Dương hiện đại dịch vụ tốt

Bệnh viện Sài Gòn Bình Dương là bệnh viện tư nhân được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị khám bệnh. Tại bệnh viện còn có đội ngũ y bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao. Hiện nay bệnh viện có chuyên khoa tai mũi họng có thực hiện các dịch vụ khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về tai, mũi, họng.

Thông tin bệnh viện Sài Gòn Bình Dương:

6. Phòng khám tai mũi họng ở Bình Dương – Tín Đức

phong-kham-tai-mui-hong-binh-duong-tin-duc

Phòng khám Đức Tín được mọi người đánh giá tốt

Phòng khám tai mũi họng Đức Tín ở Bình Dương có các bác sĩ chuyên khoa về tai mũi họng. Đồng thời phòng khám có nhiều dịch vụ khám khác nhau về nội, ngoại khoa, cấp cứu, răng hàm mặt…Để thuận tiện hơn khi đi khám ba mẹ có thể đặt lịch khám trên website hoặc qua số hotline của phòng khám.

Thông tin phòng khám tai mũi họng Bình Dương Tín Đức:

  • Địa chỉ: Số 515 Nguyễn Văn Thành,Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương.
  • Điện thoại: 027 4355 2115.
  • Website: phongkhamtinduc.com
  • Lịch làm việc: Thứ 2 đến chủ nhật từ 7h – 19h30 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu tới các mẹ top phòng khám tai mũi họng Bình Dương uy tín và chất lượng. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn được phòng khám tai mũi họng phù hợp và gần nhất với nơi mình sinh sống. 

Xem thêm: