Sữa Meiji thanh 0-1 EZCube 3 dễ – Đi xa cùng bé, mẹ chẳng ngại gì

0
73

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu EZCube là sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để xem sữa Meiji thanh EZcube có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Ưu điểm nổi bật của sữa Meiji thanh 0-1 EZcube

sua-Meiji-thanh-0-1-EZCube-1.jpg
Sữa Meiji dạng thanh cho bé 0-1 EZcube tiện lợi

Sữa Meiji thanh Infant Formula EZcube là dòng Meiji nhập khẩu được hãng sản xuất riêng phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em ở Việt Nam. Sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ ở độ tuổi 0- 1 tuổi với 20 loại vitamin khoáng chất cùng các chất thiết yếu như sắt, canxi, vitamin D, kẽm…giúp bé vừa no bụng mà vẫn đủ chất.

Sữa Meiji thanh 0-1 EZCube được thiết kế dạng bột nén thành viên với công nghệ độc quyền từ nhà Meiji. Sữa Meiji thanh Infant Formula EZcube cực kỳ tiện lợi, nhỏ gọn giúp mẹ có thể mang đi chơi, bỏ túi dễ dàng hơn mẹ chẳng cần phải lo “tay xách nách mang” hộp sữa to đùng như trước nữa.

Với phiên bản cải tiến mới ra mắt sữa Meiji thanh 0-1 cho bé giúp mẹ yên tâm với 3 “Dễ” là:

– Dễ mang theo, nhỏ gọn, tiện lợi: Sữa Meiji EZcube số 0 tuổi được thiết kế đóng gói từng thanh sữa riêng biệt, trong mỗi thanh sữa lại có các viên sửa nhỏ, nên mẹ có thể dễ dàng mang từng thanh sữa theo bỏ vào túi, balo một cách tiện lợi mà không bị chiếm quá nhiều chỗ.

– Dễ dàng pha sữa: Mỗi viên sữa Meiji EZCube được định lượng rõ ràng nên mẹ có thể dễ dàng pha cho bé mà không cần đong đo như sữa dạng bột. Hơn nữa thiết kế mới với nhiều lỗ trên bề mặt viên sữa giúp có nhiều diện tích tiếp xúc với nước nên hòa tan nhanh hơn. Ngoài ra, sau mỗi lần lấy sữa mẹ có thể gấp miệng túi lại để bảo quản rất dễ dàng.

– Dễ tiêu hoá, tối ưu dinh dưỡng: Sữa Meiji thanh số 0 có hàm lượng, thành phần tương đồng với sữa Meiji bột. Sữa Meiji thanh số 0 EZCube với thành phần dinh dưỡng giàu Canxi, DHA, Sắt, Kẽm, vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Đồng thời với hệ chất xơ FOS có tác dụng giúp bé tiêu hoá tốt, không bị táo bón, ăn ngon tăng cân đều.

Tham khảo:

Mua sữa Meiji thanh số 0 ở đâu?

sua-Meiji-thanh-0-1-EZCube-1.jpg
Meiji thanh Ezcube dễ pha, dễ mang theo và dễ tiêu hóa

Sữa Meiji thanh số 0 Ezcube được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Cổ phần Sóng Thần. Vì vậy ba mẹ có thể mua sữa Meiji nhập tại các đại lý, siêu thị lớn tại Việt Nam. 

Hoặc mua tại các cửa hàng mẹ và bé như KidsPlaza. Hiện các sản phẩm sữa Meiji thanh đều được bày bán trên toàn hệ thống cửa hàng toàn quốc. Hoặc mẹ cũng có thể đặt hàng qua các kênh online của KidsPlaza nhanh chóng và tiện lợi.

Qua những thông tin ở bài viết trên có thể thấy sữa Meiji thanh 0-1 tuổi là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho bé. Sữa dạng viên nên cực kỳ tiện lợi trong việc pha sữa và mang đi xa. Meiji thanh số 0 là một lựa chọn tốt mẹ có thể tham khảo và chọn mua 

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ cách làm cháo hạt sen cùng sữa Meiji thanh

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại và đặc điểm của từng loại?

>>>5 lý do mẹ nên chọn sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho bé