Sữa Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn, đâu là sữa công thức mẹ nên chọn?

0
4051

Hiện nay, các dòng sữa Nhật đang được nhiều mẹ ưa thích và tin dùng cho con bởi nó không những phát triển cho bé cả về thể chất mà còn cho con thông minh. Nhắc tới các dòng sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ xuất xứ từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến hai thương hiệu sữa Meiji và sữa Morinaga được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Vậy, sữa Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn?

Vài Nét Cơ Bản Về Sữa Meiji Và Morinaga

1. Sữa Meiji

Sữa Meiji Nhật là một trong những dòng sản phẩm mà mình cho bé ở nhà sử dụng rất sớm để bổ sung dưỡng chất. Vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về dinh dưỡng nên rất yên tâm khi cho bé sử dụng sữa khi chỉ mới gần một tuổi.
Xét về các yếu tố phát triển chung ở bé thì mình tin Meiji có thể đáp ứng đủ và tốt nhưng nhu cầu từ các mẹ. Khi cho bé sử dụng Meiji, mẹ hoàn toàn rất an tâm với sự phát triển tự nhiên, lành mạnh ở bé.

2. Sữa Morinaga

Trước khi tìm hiểu về Morinaga, có rất nhiều người đặt lên bàn cân so sánh sữa Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn. Đây là hai loại sữa có khá nhiều điểm tương đồng nên sự so sánh này là hoàn toàn dễ hiểu.

Với sữa Morinaga, cũng dành khá nhiều lời khen cho sản phẩm này. Và điểm ấn tượng nhất là sự phân chia thành hai loại của Morinaga. Theo đó, một loại và dành cho thị trường nội địa Nhật Bản và một dành cho thị trường Việt Nam.

Giống như sữa Meiji, mình tìm hiểu và biết Morinaga cũng chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện ở bé. Tuy nhiên, khi so sánh sữa Meiji và Morinaga, mình cũng nhận thấy những điểm khác nhau rõ rệt. Tin rằng sự khác biệt này sẽ giúp mẹ bỉm sữa tìm được sản phẩm phù hợp với bé hơn đấy.

Sữa Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn?

Sữa Meiji Sữa Morinaga
Về công thức – Thành phần sữa Meiji nội địa tương đối giống sữa mẹ, sữa nhạt, thơm giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

– Sữa có bổ sung DHA, ARA, Các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng

– Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh

 

– Thành phần sữa Morinagagiống với sữa mẹ, giúp bé có thể hấp thụ một cách tự nhiên nhất.

– Bổ sung thêm các chất cần thiết nhất như: Lactoferrin, các thành phần có trong sữa non, DHA, vitamin và khoáng chất thiết yếu

 

Vị sữa Vị sữa Meiji thanh nhạt, dễ uống, không quá ngọt nên mẹ không cần lo lắng Sữa Morinaga có vị gần giống với sữa mẹ, không chứa nhiều chất ngọt hay tạo mùi, rất dễ uống và rất mát
Độ mát Sữa Meiji rất mát, không gây táo bón Trong các loại sữa Nhật thì sữa Morinaga là sữa mát nhất, vì vậy hoàn toàn không gây táo bón
Giá thành Sữa Meiji có giá đắt, tuy nhiên không đắt bằng Glico, nhìn chung hai hãng này có giá tương đương. Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Meiji tại đây. Giá thành của hai dòng sữa này khá tương đương, không đắt hơn quá nhiều. Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Morinaga tại đây.
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Sữa Meiji có công thức giúp bé phát triển một cách đều Về khả năng giúp bé tăng cân nặng, sữa Morigana mát, dễ uống, lại tốt cho hệ tiêu hóa nên sẽ giúp bé tăng cân tốt hơn.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Tỷ lệ canxi và vitamin D trong sữa Meiji đủ để giúp bé phát triển chiều cao tốt. Tỷ lệ này thường sẽ không thay đổi quá nhiều giữa các sản phẩm sữa Nhật Khả năng giúp bé phát triển chiều cao của sữa Morinaga là tương đương
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Sữa Meiji có bổ sung DHA và cả ARA nên sẽ giúp bé thông minh hơn Sữa Morinaga cũng có bổ sung DHA, omega 3…., giúp bé phát triển trí tuệ

Với những tiêu chí so sánh sữa Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn, bạn đều đã ít nhiều hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm hot này. Để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn thì thực sự rất khó vì mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Vì vậy, mình cho rằng thay vì đánh giá chung, bạn nên nhìn vào từng khía cạnh của sản phẩm. Theo đó, lựa chọn loại sữa có tiêu chí phù hợp với bé theo mình mới là lựa chọn sáng suốt nhất.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Meiji và Morinaga cho bé yêu:

Xem thêm: