Top 5 dòng sữa mát giúp bé tăng cân vùn vụt

0
30205

Sữa bột hay còn gọi là sữa công thức hiện nay chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình nuôi con của các bà mẹ bỉm sữa. Rất nhiều bà mẹ lo lắng vì chọn sữa bột không đúng có thể khiến con bị nóng, táo bón và khó tiêu. Do đó, khi chọn sữa cho bé tăng cân các bà mẹ đều mong muốn tìm được những dòng sữa mát để không gây ra các vấn đề về tiêu hóa ở trẻ. Dưới đây là top 5 dòng sữa mát cho bé cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân vùn vụt được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn sữa của các bà mẹ bỉm sữa hiện nay

Với sự phát triển chóng mặt của thị trường sữa cho trẻ hiện nay, các bà mẹ ngày càng khó khăn hơn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con mình. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn nhãn hiệu sữa tốt.

sua-mat-cho-be
Tiêu chí lựa chọn sữa của các bà mẹ bỉm sữa hiện nay

Chọn sữa theo mùi vị

Thực tế, đôi khi sữa mẹ cho là tốt nhưng mùi vị của dòng sữa không phải lúc nào bé cũng hào hứng. Trẻ đã quá quen thuộc với dòng sữa mẹ ngay từ khi lọt lòng và khi chuyển sang sữa công thức khiến trẻ ngán ngẩm, không chịu uống và quấy khóc do không quen mùi vị. Tuy nhiên, khi mẹ cũng cứ khư khư cho con uống 1 vị sữa cũng khiến trẻ nhanh ngán sữa và đôi khi bị ép uống khiến trẻ uống trong tình trạng thụ động, ác cảm.

Được các bác sĩ khuyến nghị sử dụng

Các mẹ nên hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng sữa cho con bởi khi còn nhỏ, bé rất dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp hay táo bón. Đây cũng là cách để các mẹ biết được sữa đó dùng cho con có phải hàng nhái, kém chất lượng hay không khi hỏi ý kiến của chuyên gia.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Tuy đây không phải là tiêu chí quan trọng hàng đầu nhưng đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng khi chọn sữa cho con.

Công nghệ

Yếu tố công nghệ ngày nay đã trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu của các mẹ. Bởi một quy trình sản xuất sữa công nghệ cao sẽ giúp sữa đảm bảo cả về chất lượng, mùi vị và cả cấu trúc đạm sữa cho trẻ một nền tảng sức khỏe tốt bắt kịp đà tăng trưởng.

Top 5 dòng sữa mát giúp bé tăng cân vùn vụt

Ngày nay có rất nhiều dòng sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Vinamilk, Vinlac, Nhật Bản…Dưới đây là 5 dòng sữa mát cho bé được ưa chuộng nhiều nhất:

Sữa Nan Nestle

Sữa Nan Optipro Plus là sữa mát cho bé với thành phần dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé hấp thu dễ dàng. Thành phần đạm Optipro, một phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ, có hàm lượng đạm và chất lượng đạm phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ. Được chứng minh lâm sàng, thành phần này giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, sữa cũng chứa 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL, lợi khuẩn quan trọng nhất trong sữa mẹ, giúp bé giảm tới 78% nguy cơ tiêu chảy khi đến độ tuổi tập đi.

NAN OPTIPRO PLUS cũng là sữa mát giúp tăng cường đề kháng. Với công thức được cải tiến so với NAN OPTIPRO, sữa này bổ sung phức hợp quý 5HMO, một dưỡng chất quý chỉ có trong sữa mẹ, được chứng minh lâm sàng giúp tăng lợi khuẩn và ức chế vi khuẩn gây hại, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo của lợi khuẩn Bifidus BL và 5HMO (hay còn gọi là thức ăn cho lợi khuẩn) giúp tăng thêm 200% lượng kháng thể quan trọng nhất trong sữa mẹ (kháng thể IgA), giúp bé giảm nguy cơ nhiễm trùng và tăng cường đề kháng.

Sữa NAN Optipro Plus từ Thụy Sĩ hiện đang được nhiều bà mẹ “bỉm sữa” Việt lựa chọn làm sữa dùng lâu dài cho con. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của trẻ em, mà còn hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và là nền tảng cho sự phát triển và duy trì sức khỏe lâu dài cho bé.

dong-sua-mat-cho-be
Sữa Nan Nestle là dòng sữa mát cho bé

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Nan cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold là nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con bởi sản phẩm rất mát với sự chú trọng phát triển hệ miễn dịch và trí não cho bé một cách tốt nhất. Sữa có vị ngọt vừa phải nên trẻ rất dễ uống.

sua-mat-cho-be-2

Click xem giá bán

Thành phần sữa có chứa DHA, AA, vitamin D kết hợp với nhiều khoáng chất khác nhau giúp bé phát triển trí não, trí thông minh và ngày một cứng cáp.

Sữa Frisolac Gold được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con dùng bởi sản phẩm rất mát với sự chú trọng phát triển hệ miễn dịch và trí não tốt nhất. Sản phẩm có vị ngọt vừa phải nên rất dễ uống.

Đặc biệt, sữa Friso còn là dòng sữa dễ tiêu hóa hàng đầu theo kết quả nghiên cứu về thực phẩm bổ sung cho trẻ do công ty Công ty Millward Brown thực hiện.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Friso Gold chính hãng giá tốt:

Sữa Physiolac Pháp

Sữa Physiolac là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu của Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories. Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch 100%, có nguồn gốc rõ ràng và đã trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt ở châu Âu trước khi đưa vào sử dụng.

sua-mat-cho-be-3

Click xem giá bán

Sữa Physiolac Pháp đáp ứng đầy đủ tỉ lệ vàng cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tốt cho trí não và thể lực, không chứa thành phần gây hại cho men răng của trẻ.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Physiolac cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật Bản là loại sữa bột đầu tiên bổ sung Lactoferrin mang ý nghĩa qua trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Được mệnh danh là dòng “sữa rau” vì đây là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Cung cấp đến 12 loại vitamin cùng các khoáng chất, DHA cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.

sua-mat-cho-be-4

Click xem giá bán

Tuy nhiên đây không phải dòng sữa kích thích tăng cân, mũm mĩm mà nhiều mẹ hằng mong muốn, nhưng đổi lại bé sẽ có sự phát triển đúng chuẩn về mọi mặt

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Morinaga cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa Meiji Nhật Bản

Cùng là một thương hiệu sữa đến từ Nhật Bản, Sữa Meiji nổi bật với đặc điểm sữa công thức mát nổi bật so với các dòng sữa công thức khác.

Khi sử dụng Sữa Meiji, đảm bảo các bé không bị nóng, bị táo bón. Hơn thế, sữa có vị thơm, vị nhạt gần giống với sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi một cách dễ dàng.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Meiji cho bé chính hãng giá tốt:

Nên mua sữa công thức cho bé ở đâu?

Có thể việc thay đổi sữa cho bé sang công thức khác làm bé không thích uống, gây lãng phí. Do đó, khi bạn cảm thấy bé có dấu hiệu chán ăn, hay táo bón và không tăng cân lúc đó hãy chuyển sữa khác cho bé và để bé từ từ thích nghi.

Việc chọn mua sữa công thức cho bé cũng cần tìm đúng địa chỉ uy tín, tránh tiền mất mà tật mang cho con.

Kids Plaza hiện nay là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé lớn nhất toàn quốc, phân bổ khắp Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Kids Plaza chúng tôi luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu sống còn của doanh nghiệp. Do đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi tới Hotline 1800 6608 hoặc truy cập website https://www.kidsplaza.vn của chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Tin Liên Quan: